ทำผมบลอนด์ส่งท้ายปี 2022🥳🥳🥳

32 14

ฮายยยย ทุกคน 😄😄😄 เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเราไปเปลี่ยนสีผมมาที่ 9beautysalonศูนย์รับฟื้นฟูผมเสียโดยเฉพาะ Btsอารีย์ คือ ประทับใจมากกกกกกก

คือ จริงๆเรามีแพลนอยากทำผมสีบลอนด์มาสักพักนึงแล้ว แต่ก็ยังกังวลว่าเราทำแล้วจะรอดมั๊ย เข้ากับเรารึป่าว ผมจะพังแบบว่าแห้ง ช็อต ขาดเป็นวุ้นมั๊ย คือ หลายสิ่งมากจริงๆ เราก็ดูรีวิวทำสีผมมาเรื่อยๆจนมาเจอพี่คนนึงรีวิวในกลุ่มว่ามาทำสีผมร้านนี้แล้วผมไม่ค่อยเสียเลย สีเฟดแล้วไม่เหลือง ไม่ส้ม เราก็เลยอะลองดู 😜😜 ทักร้านไปเลย~~~~

พี่เจ้าของร้านคือน่ารักมากก ตอบไว แนะนำโปรโมชั่นดีมากๆ เราก็เลยตัดสินใจทำวันนั้นเลย เราทำผมกับพี่ปุ้ยที่สาขาอารีย์ 😊 พี่ปุ้ยน่ารักมากๆ ถามความต้องการเราว่าอยากทำสีประมาณไหน แนะนำสีให้ แล้วก็ถ้าทำสีผมไปแล้วเราต้องดูแลยังไง คือพี่ปุ้ยแนะนำดีมากๆแบบไม่บังคับ เลย ของเราเราอยากได้สีผมบลอนด์ที่ไม่เขียว ไม่ทองมากไป อยากได้บลอนด์แบบไม่ต้องแต่งหน้าก็ยังพอออกจากบ้านได้อยู่😂😂 และที่สำคัญเราขอแบบฟอกสีผมแล้วผมไม่พัง หรือแบบว่าพังน้อยที่สุด ขอสีเฟดแล้วยังสวยเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ ไม่เอาเหลือง ส้ม คือแอบเยอะนิดนึง 🤣🤣

วันนั้นเราฟอกสีผม 2 รอบ ลงสี 1 รอบ ทำทรีตเม้นอีก 1 ใช้เวลาไปประมาณ 5 ชม. แต่คุ้มนะ คือ สีที่ได้คือโอเคเลยยยย ตอนแรกๆอาจจะยังไม่ชินเท่าไหร่ 55555 ผมคือนิ่มเลยอะ คือ ตอนผมเปียกผมจะดูแห้งๆนิดนึงแต่พอแห้งแล้ว ใส่ทรีตเม้นบำรุงก็คือนิ่มเลย ไม่ช็อต ไม่ฟู ไม่ขาดเป็นวุ้น คือดีอะ ประทับใจมากๆๆๆๆๆๆๆ ตอนนี้ผ่านมาอาทิตย์นึงแล้วสีก็ยังไม่เฟด เริสสุดๆๆ❤️❤️ 




📍 9Beautysalon ศูนย์รับฟื้นฟูผมเสียโดยเฉพาะ
095 692 5626
https://maps.app.goo.gl/KRXipFdyKZ3DjNJ67?g_st=ic

(ทางร้านไม่มีที่จอดรถน้าาาา ไป BTS สะดวกสุด เดินมาจาก BTS ไม่ไกลล)


Pafable

Pafable

สวัสดีค่ะ แพรวนะคะ มาแบ่งปัน เล่าเรื่อง life style แชร์เครื่องสำอางที่ชอบ ช่วงนี้มีอะไรดีอะไรน่าลองกันนะคะ

FULL PROFILE