สูตรไม่ลับหน้าใสฉ่ำแบบสาวเกาหลีต้อนรับปีใหม่ ด้วย H.Y-GIN

31 13

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำเซ็ตบำรุงผิวเกาหลี น้ำตบครีมโสมสกัดที่ใช้แล้วดี เป็นสูตรลับหน้าใสสไตล์เกาหลีมาฝากกันค่ะ นั่นก็คือ H.Y-GIN Complete Skincare Line นั่นเองค่ะ ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ให้กับเพื่อนสาว หรือคุณแม่ คือเหมาะมาก เพราะแพคเกจจิ้งเค้าอลังน่าใช้ คุณภาพดีสุดๆ

H.Y-GIN Complete Skincare Line คือเซ็ทบำรุงผิวหน้าโดยมีโสมสกัด100% นำเข้าจากประเทศเกาหลีเลยค่ะ โดย 1 SET จะมีให้ถึง 3 ชิ้นเลยทีเดียว ได้แก่ น้ำตบโสม + เซรั่ม + ครีมทาผิวรอบดวงตาและผิวหน้าเข้มข้นค่ะ ส่วนประกอบหลักของเค้าคือโสมค่ะ ซึ่งโสมเกาหลีคือที่สุดอยู่แล้ว น้องจะช่วยในเรื่องของริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุลนั่นเองค่ะ

H.Y-GIN Balancing Gel Toner หรือน้ำตบโสมหน้าเด้ง ปริมาณ 130ml. น้องช่วยปรับสภาพผิว ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น ขาวกระจ่างใสขึ้น และดูเรียบเนียนมากขึ้นนั่นเองค่ะ เค้าเคลมมาว่าหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องได้ 7 วัน จะเริ่มเห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นเลย

วิธีใช้ Balancing Gel Toner น้ำตบโสม: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ชะโลมน้องลงบนผิวหน้าและลำคอ ที่แห้งหมาดๆทันทีหลังล้างหน้าค่ะ

เนื้อน้องจะเป็นน้ำสีขาวใสเข้มข้น หอมกลิ่นโสมเข้มข้นมากๆ ใช้เพลินสุดๆเลยค่ะ ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดี ดูอิ่มน้ำสุดๆ

H.Y-GIN Origin Essence หรือเซรั่มโสมเข้มข้น ปริมาณ 45ml. น้องช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น และหน้าเนียนขึ้น เพราะมีส่วนผสมของโสมที่เข้มข้นสุดๆ จึงช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนบนชั้นผิวของเรา ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นนั่นเองค่ะ ปังมาก

วิธีใช้ Origin Essence เซรั่มโสมเข้มข้น: ลงเซรั่มให้ทั่วใบหน้า หลังจากที่ใช้น้ำตบโสม Balancing Gel Toner

เนื้อสัมผัสน้องดีมาก น้องจะเป็นสีส้มอมน้ำตาลค่ะ พอเกลี่ยแล้วจะเป็นสีใสค่ะ ซึมไวเข้ากับผิวได้ดีมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ หอมกลิ่นโสมฟิลดีมาก

H.Y-GIN Shin Wrinkle Dual Cream (2in1) ปริมาณ 50ml. + 50ml. น้องจะมีมาให้ 2 ฝั่งค่ะ ฝั่งบนจะเป็นครีมบำรุงริ้วรอยผิวหน้า และฝั่งล่างจะเป็นครีมบำรุงริ้วรอยใต้ตาค่ะ คือเค้าดูใส่ใจมากๆ ทาได้ 2in1 เลยทีเดียว โดยครีมบำรุงหน้าเค้าจะมีส่วนผสมของโสมป่าเข้มข้นมากๆ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ดูอิ่มฟู และกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ และครีมบำรุงรอบดวงตาจะช่วยลดเลือนริ้วรอยตีนกาของเราให้ดูตื้นขึ้น และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระรอบดวงตาของเราค่ะ ปังสุดๆ

วิธีใช้ H.Y-GIN Shin Wrinkle Dual Cream (2in1): ทา Shan Wringle Cream ให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นตามด้วยฝั่ง Eye Cream สามารถทาได้รอบดวงตาเลยค่ะ และตามริ้วรองต่างๆ โดยให้ทาครีมกระปุกนี้หลังจากที่เราทาเซรั่มโสมเข้มข้นค่ะ

เนื้อน้องจะเป็นเนื้อครีมสีขาวค่ะ และกลิ่นโสมเข้มข้นมากๆเหมือนกันค่ะ เนื้อของน้องจะมีความเข้มข้นมาก เมื่อเกลี่ยแล้ว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ดีเลยค่ะ รู้สึกว่าเนื้อ Eye Cream จะมีความมอยซ์เจอร์เยอะกว่านิดนึงค่ะ ใช้ดีมาก

และนี่คือผลลัพธ์หลังใช้ได้ 2 อาทิตย์ค่ะ เมื่อก่อนหน้าหมองคล้ำมาก ดูมีริ้วรอย และรอยสิวต่างๆ ดูโทรมมาก พอใช้แล้วรู้สึกริ้วรอยดูจางลง หน้าดูกระจ่างใสเรียบเนียนขึ้นเลยค่ะ โสมเค้าปังจริง

ดีขนาดนี้ต้องรีบไปตำกันแล้วค่ะ เตรียมผิวหน้าใสฉ่ำเป็นสาวเกาหลีต้อนรับปีใหม่กันไปเลย สามารถหาซื้อได้ที่ Facebook Page และ Instagram HYGIN Official เลยค่ะ ดีมากก


Soraya Khuna

Soraya Khuna

ชอบกิน ชอบเที่ยว แล้วก็ชอบรีวิว🩵

✨IG: bbysora
https://www.instagram.com/bbysora/
✨FB: soraya marie khuna
https://m.facebook.com/ohhhhhhhhhheh?success=1
✨Tiktok: bbysoraya
https://vm.tiktok.com/ZGJDVua3c/

FULL PROFILE