Review: Yugen Diffuser รางวัลจากจีบัน

42 25
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
กรี๊ดบ้านแตกตอนเปิดกล่องออกมา เพราะตอนแรกไม่คิดว่าเป็นของรางวัลที่ได้จากจีบันเลยค่ะ เพราะมาในแบบกล่องไปรษณีย์ให้ลุ้นมากว่าคืออะไร พอเปิดออกมา คือเจอกล่องใหญ่มากๆๆๆๆ เป็นกล่องขาวๆผูกโบว์และเขียนว่า Yugen ณ วินาทีนั้น คือดีใจมากกกกกก พอได้ลองใช้แล้วเลยรีบมาจัดรีวิวให้เลยค่ะ  

Yugen (ยูเก็น)


Feel More, Live More

    เล่าก่อนว่าส่วนตัวเราเป็นคนใช้พวกน้ำหอมในบ้านอยู่แล้ว มีหลายแบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็นตะเกียงจุดของฝรั่งเศส เทียนหอม และแม้แต่ diffuser ก็เคยลองใช้มาหลายยี่ห้อ เพราะการที่บ้านเรามีกลิ่นหอม จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และหัวสมองปลอดโปร่ง ไม่ว่าเราไปเจอมลพิษแบบคน toxic หรือปัญหามาระหว่างวัน พอกลับบ้าน เราจะรู้สึกว่า เราได้พักผ่อนเต็มที่ อีกอย่างคือ ช่วยให้เราปรับสมดุลของอารมณ์ได้ดีมากๆ บางทีเราอยู่ข้างนอก เราหงุดหงิด อารมณ์เสีย แต่พอกลับบ้านเราจะรู้สึกดีเมื่อได้กลิ่นหอมๆ เหมือนกลิ่นมันช่วยดึงความรู้สึกเรากลับมาให้เย็นลงได้ค่ะ เกริ่นมายาวมาก เรามาเปิดกล่องของ Yugen กันดีกว่าค่ะ…^^
     ผลิตภัณฑ์ที่ได้มารีวิววันนี้ คือ “Blooming Flower Gift Set” ซึ่งเค้าได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นหอมของดอกไม้ ที่ต้องการจะมอบกลิ่นหอมๆให้กับคุณในทุกช่วงเวลา และช่วยเติมเต็มบ้านของคุณให้คุณรู้สึกมีความสุข และความสดใส…  Yugen ผลิตภัณฑ์ Natural & Organic ผสมผสานกับวิทยาการที่ทันสมัย กลิ่นที่ได้มารีวิวในวันนี้เป็นกลิ่นล่าสุด ที่ชื่อว่า “Bliss” เป็นกลิ่นที่ช่วยมอบความสดชื่นให้รู้สึกเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันแท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นทุกกลิ่นของผลิตภัณฑ์ Yugen มีความปลอดภัย เพราะได้ผ่านมาตรฐานจากองค์กร IFRA (The International Fragrance Association) แล้วด้วยค่ะ
    ‘SCENTED BOX OF FANTASTIC WORLD’   Yugen มีความเชื่อว่า ‘feel more’ & ‘live more’ คือหมายความว่า การที่เราเปิดใจที่จะรับรู้ถึงสิ่งต่างๆรอบตัว จะทำให้ทุกช่วงชีวิตของเรามีความหมายยิ่งขึ้น การได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกับผู้อื่น จะทำให้เราได้รับรู้ถึงความตื่นเต้นของการค้นพบสิ่งใหม่ๆ… “ความสุข” จากการได้ฉลองความสำเร็จเล็กๆ หรือ มีความยินดีกับความทรงจำเล็กๆน้อยๆในชีวิต สิ่งเหล่านี้ทำให้เรามีชีวิตชีวายิ่งขึ้น เพราะเราได้แบ่งปันการเฉลิมฉลองการมีชีวิตร่วมกับผู้อื่น กล่อง ‘SCENTED BOX OF FANTASTIC WORLD’ จะช่วยเปิดต่อมการรับรู้ของคุณ และเพิ่มพลังให้กับคุณ ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวจากผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะช่วยให้คุณมีพละกำลัง, รีเฟรชจิตใจ และยกระดับจิตใจให้มีความคิดบวกในทุกๆวัน ^^
    พอแกะโบว์ออก เปิดกล่องออกมา คืออลังการมากกกกกกก กล่องทำสวยแบบตะลึงไปเลยค่ะ เป็นกล่อง 3D ที่ตรงกับคอนเซ็ปหมู่มวลดอกไม้ของเค้า ภายในกล่องมี Room Spray, กระปุกแก้วไว้ใส่น้ำหอม diffuser, Diffuser Oil และก้านไม้ 2 ขนาดแบบใหญ่ และเล็กค่ะ

   กระปุกแก้วทำฐานไม่เท่ากันด้วย ตอนแรกไม่ได้สังเกต แต่พอมาดูรูปแล้วถึงกลับต้องเดินไปดูของจริงค่ะ คือเป็นดีไซน์เก๋ๆ ที่ทำไว้ให้ดูเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครค่ะ
“Reed Diffuser" (200ml) ก้านไม้กระจายกลิ่น ช่วยสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังบวก และเพิ่มชีวิตชีวาให้กับทุกพื้นที่ในบ้าน ถูกพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมชาวฝรั่งเศส
   การใช้งาน คือ เทน้ำมันหอมระหาย (Diffuser Oil) ลองในกระปุกแก้วที่เค้าให้มา จากนั้นนำก้านไม้ ปักเข้าไปตามความเหมาะสม เราใช้ประมาณ 5-6 ก้านคละขนาด พอกลิ่นของ Diffuser บางเบาลง ก็เปลี่ยนก้านไม้ใหม่ เพื่อให้กลิ่นกระจายได้ต่อเนื่องค่ะ
   เราใช้ตัวก้านไม้ Diffuser ในส่วนของบริเวณห้องนั่งเล่น เพื่อให้สมาชิกทุกคนในบ้านกลับมาแล้วได้กลิ่นเลย กลิ่นของ Bliss ให้ความรู้สึกสดชื่น และเป็นกลิ่นที่มีให้ความรู้สึกแบบอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ดมแล้วไม่ปวดหัว และกลิ่นไม่ฉุน เป็นกลิ่นหอมพีชจางๆ ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไปค่ะ… การเลือกกลิ่นให้เข้ากับบรรยากาศก็เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน เพราะจะช่วยยกระดับของจิตใจ และอารมณ์เรา ณ ขณะนั้นให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งกลิ่นของ Bliss มีความหอมแบบสดชื่น มีกลิ่นพีชแบบเย็นสบาย จึงทำให้ทุกคนในบ้านรู้สึกใจสงบ แจ่มใส และผ่อนคลายเวลากลับมาจากข้างนอกค่ะ แม้ว่าเราจะไปโดนพลังลบ หรือกำลังโกรธเกรี้ยว หรือได้รับมลพิษจากด้านนอก แต่กลับมาที่บ้าน จะรู้สึกว่าได้ลบล้างพลังด้านลบเหล่านั้น แล้วได้พลังบวกกลับมาแทน จากกลิ่นหอมของก้านไม้ Diffuser กลิ่น Bliss ของ Yugen ค่ะ
  “Room Spray” สเปรย์น้ำหอมที่ช่วยเพิ่มความมีชีวีวาให้กับทุกพื้นที่ กลิ่นหอมโดดเด่น และยาวนาน แถมยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากถั่ว ที่ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้อง และยังสามารถฉีดบนเสื้อผ้า ปลอกหมอน หรือผ้าห่ม เพื่อให้กลิ่นหอมติดทนนานยิ่งขึ้นได้ด้วย  
    Spray ของเค้าละอองละเอียดมากกกก...เราใช้ Room Spray ฉีดในห้องนอน และตามเสื้อผ้า ให้ความรู้สึกหอมเย็นแบบสดชื่น มีความฟรุ๊ตตี้ และมีกลิ่นหอมของพีชอยู่อย่างชัดเจนเลย เวลากลับบ้านมา จะเข้ามาฉีดสเปรย์ไว้ก่อน จากนั้นก็ไปอาบน้ำ แล้วออกมา คือฟินเลย กลิ่นหอมทั่วห้อง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และช่วยให้จิตใจสงบพร้อมเข้านอนมากค่ะ
    นอกจากนี้เรายังใช้ฉีดเสื้อผ้าด้วย เพราะกลิ่นของเค้าโดดเด่น ติดทนนาน มีความเข้มข้น ยิ่งใช้ฉีดเสื้อหลังที่ออกกำลังกายมา จะรู้สึกดีมากกกกก เพราะเหมือนเราได้รู้สึกผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมหนักๆมาค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถใช้ฉีดพื้นที่ที่มีกลิ่นอาหารฉุนๆ หรือเสื้อผ้าที่มีอาหารติดได้ด้วย เพื่อช่วยดับกลิ่น และเปลี่ยนกลิ่นที่ไม่ต้องการ เป็นกลิ่นหอมของ Bliss ค่ะ
    ส่วนตัวเรารู้สึกว่าถ้าต้องการให้ห้อง หรือพื้นที่บริเวณใดบริเวณหนึ่งหอมทันที แบบเร่งด่วน เราสามารถใช้ Room Spray ฉีดได้เลย ก็จะช่วยให้ห้อง หรือพื้นที่บริเวณที่เราอยู่มีกลิ่นไว แต่ถ้าไม่ได้รีบร้อน แล้วต้องการกลิ่นที่หอมละมุนเบาๆตลอดเวลา เราว่าการใช้ Reed Diffuser จะเป็นตัวเลือกที่ดีมากเลย เพราะเวลาเข้ามาในบริเวณที่ตั้งก้านไม้ไว้ บริเวณนั้นจะหอมทั่วพื้นที่เลยค่ะ อย่างไรก็ตามเราชอบกลิ่นของ Yugen ตรงที่เป็นกลิ่นที่ติดทนนาน ดมแล้วไม่ฉุน คือแม้ว่าจะเป็นฟรุ๊ตตี้ แบบพีช แต่อารมณ์ดมแล้วไม่หวานเลี่ยน คือบางกลิ่นที่เคยใช้จะรู้สึกหวานมาก แต่กลิ่น “Bliss” ที่มีกลิ่นของพีชโดดเด่นที่ได้มาลองใช้อันนี้คือดีงามมากค่ะ แบบว่ามีความเป็นกลิ่นพีชเย็นๆ ชอบที่ให้ทั้งความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลายในเวลาเดียวกันเลยค่ะ
     นอกจากผลิตภัณฑ์ Reed Diffuser และ Room Spray แล้ว Yugen ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Untrasonic Aroma Diffuser, Aromatic Bath & Massage Oil, Essential Oils, Aromatic Volcanic Stone, Aromatic Massage Candle เรียกได้ว่าครบครันทุกอุปกรณ์ของผลิตภัณฑ์ให้กลิ่นหอมภายในบ้านทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ health care ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Shower Gel, Body Lotion, Hand Cream และ Hand Spray & Hand gel ค่ะ ใครสนใจสามารถแวะไปที่เคาน์เตอร์ของเค้าได้เลยค่ะ

     ก่อนจากกัน ก็ต้องขอขอบคุณของขวัญจากทางจีบัน และ Yugen มากๆ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ใช้ อีกทั้งยังเป็นของขวัญที่ช่วยมอบความสุข และความสดใสให้กับบ้าน และสมาชิกทุกคนในบ้านของมี่เลยค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE