แป้ง Dr. K แป้งอัดแข็งเพื่อคนเป็นสิว ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

46 24
สวัสดีค่ะทุกคน พิกุลแฮมนะคะ ไม่ได้เขียนรีวิวนานมาก รอบนี้มีไอเท็มที่อยากบอกต่อจริงๆเลยแวะมาเขียนรีวิวค่ะ ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้พิกุลยังทำงานอยู่นะ โดยจะเวิร์คฟอร์มโฮม แล้วไปออฟฟิศสัปดาห์ละสองวันค่ะ ซึ่งก็จะมีโอกาสได้แต่งหน้าบ้างบางครั้งคราว ทีนี้เราไปเจอกับแป้งตัวนึงค่ะ ตอบโจทย์คนที่เป็นสิว ใครที่ต้องใส่แมสทั้งวัน แล้วสิวขึ้นจนกลัวการแต่งหน้า เปิดใจใช้แป้งตัวนี้ได้เลยค่ะ ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นเพิ่ม แถมยังทำให้ผิวเนียนมาก มาดูรีวิวเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
ตัวเนี่ยเพื่อนเพื่อนอาจจะเห็นจากรีวิวที่อื่นบ้าง เค้าชื่อว่าแป้งของหมอเก่งค่ะ Dr. K นั่นเอง จุดเด่นของแป้งอัดแข็งตัวนี้คือเค้าจะไม่ผสมรองพื้น แต่ว่าช่วยทำให้ผิวเนียนได้ดี มีส่วนผสมที่ช่วยลดสิวและสิวอุดตัน โดยที่ช่วยปกป้องมลภาวะไปในตัว แถมตัวนี้เค้าช่วยเบลอรูขุมขนและคุมความมันได้ดีด้วยค่ะ  
อวดพัฟกันก่อนเลย รูปจากค่อนข้างเรียลนิดนึงนะคะ ใช้จริงรีวิวจริงมากเว่อร์ แล้วทางนี้ไม่ได้ถ่ายรูปตอนแกะใช้ครั้งแรกไว้ด้วย ก็เลยได้เป็นภาพที่เห็นแป้งจริงแบบนี้เลย โดยที่ตัวนี้พัฟเค้าจะเป็นกำมะหยี่นะคะ พัฟนุ่มมากเลยค่ะ เวลาทาลงบนผิวเนี่ยไม่กระด้างเลย ค่อยๆ ใช้พัฟ ทาแป้งกดลงไปบนผิว จะให้ผิวที่เนียนมากๆ
มาดูเรื่องสารสกัดที่สำคัญกันดีกว่า ตัวแรกที่ช่วยเรื่อง Anti-Acne แป้งตัวนี้ใช้ Salicylic Acid Capsule ที่ใส่ในแคปซูล แบบ Time Release Delivery System เลยทำให้แป้งตัวนี้ดูแลผิวได้ ช่วยลดทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบเลย  
มาต่อกันที่เรื่อง Anti-Oxidant แป้งตัวนี้มี Nile Lily Extract ที่ช่วยเรื่องการป้องกันการสูญเสียน้ำและการถูกทำร้ายจากรังสี UV เวลาที่เราทากันแดดแล้ว ทาแป้งตัวนี้ทับก็ไม่เป็นคราบนะคะ ถือว่าโอเคเลย มาดูผิวที่ได้กันเลยดีกว่า
ลงผิวให้ดูกันแบบชัดๆ ไปเลย แป้งเบลอรูขุมขนได้ดีมาก ให้ความเป็นธรรมชาติแต่ยังปกปิดจุดด่างดำได้ดี สุดปังจริงๆ ค่า
สำหรับใครที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้านอยู่ ตัวนี้ก็เหมาะมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าเขามีคุณสมบัติที่ช่วย Anti-Pollution ด้วย เพราะมีสาร Biosaccharide-Gam-4 ที่จะสร้างฟิล์มเคลือบไว้ที่ผิวชั้นนอกไม่ให้มลภาวะมาสัมผัสผิวโดยตรง ดีมากเลยที่ป้องกันมลภาวะแต่ไม่ทำให้เกิดสิว  
ใครกำลังหาแป้งอัดแข็งดีๆ เราแนะนำตัวนี้เลยค่า เพราะว่าใช้ดีมากจริงๆ หน้าเนียนนนน แถมใช้แล้วไม่เกิดสิวเพิ่มด้วย เราชอบมาก อยากแนะนำจริงๆ เราใช้ติดกระเป๋าทุกวันเลย หาซื้อได้ที่ shopee นะคะ ขนาด 11 กรัม ตลับละ 490 บาทค่า


chanyap.

chanyap.

ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ มาเป็นเพื่อนกันเยอะๆ นะ

FULL PROFILE