🍋เปรียบเทียบ Cleansing Water ตัวดังของ FIF ทั้ง 3 สูตร! พร้อมแนะนำน้องใหม่สูตร VITA7✨

44 21
WITH <strong>FIF</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ถ้าพูดถึงที่เช็ดเครื่องสำอางที่ใช้ดีและคุ้มค่ามาก ๆ 

ก็ต้องยกให้ FIF by faith in face เลยค่ะ


จากประสบการณ์ที่มิ้นท์ได้ลองมา

ตั้งแต่สูตร Original ขวดสีชมพู | สูตร CICA5 ขวดสีเขียว


จนตอนนี้เค้าเพิ่งออกสูตรใหม่ล่าสุด! 

เป็นสูตร VITA7 ขวดสีเหลืองสดใส🍋


เชื่อว่าทุกคนอาจจะสงสัยว่าแต่ละสูตรแตกต่างกันยังไง🤔 

วันนี้มิ้นท์จะมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ! 



ขอเริ่มประเดิมที่ตัวแรกก่อนนั่นก็คือสูตร Original
💗

รุ่นบุกเบิกขวดสีชมพู
เป็นรุ่นที่โด่งดังและเป็นตำนานที่อยู่มาอย่างยาวนาน ถึงจะมีสูตรใหม่ออกมาแต่สูตรนี้ก็ยังเป็นสูตรที่ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็จะหยิบสูตรนี้กลับมาใช้ตลอด 



TRULY WATERLY

CLEANSING WATER


สูตรนี้เป็นสูตรที่เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อคลีนซิ่งไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ส่วนผสมข้างในมีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 14 ชนิด ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว 



อย่างที่บอกว่าสูตรนี้ก็เหมือนยาสามัญประจำบ้าน เช็ดเครื่องสำอางออกได้สะอาดหมดจด สำหรับใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวอะไรมากหรือแม้จะเป็นคนที่ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี จริง ๆ ตัวนี้เรียกได้ว่าเป็น 2 in 1 สามารถใช้เป็นได้ทั้งคลีนซิ่งและโทนเนอร์ในตัวเดียวเลยค่ะ เริ่ด! 



💚สำหรับสูตรต่อมา แนะนำมาก ๆ สำหรับคนที่มีปัญหาสิว 



CICA5

TRULY SOOTHING

CLEANSING WATER


เป็นสูตรที่ทำออกมาเพื่อผิวเป็นสิว แพ้ง่าย เพราะมีส่วนประกอบของ 5 Cica complex จากใบบัวบก 10,000 ppm ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสมดุลผิวอย่างอ่อนโยน 


ถ้าพูดถึงเรื่องการเช็ดทำความสะอาดผิว ตัวนี้ทำความได้ดีเหมือนเดิมไม่ต่างจากสูตร Original แต่ส่วนตัวรู้สึกว่ามีความอ่อนโยนมากกว่า เหมาะมากกับคนที่ผิวมีอาการแพ้แดง เพราะสูตรนี้ผ่านการทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนังจากเกาหลีมาแล้ว! ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี 


☘️เล่าง่าย ๆ ก็คืออ่อนโยนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือช่วยปลอบประโลมผิว เพราะมีส่วนผสมของใบบัวบกนั่นเองจ้า! 



💛🥳 สูตรต่อมากันเลยดีกว่า ไม่พูดถึงไม่ได้ 

เพราะนี่คือ.. สูตรใหม่ล่าสุด! 


VITA7

TRULY BRIGHT

CLEANSING WATER


สำหรับใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดดำจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ ต้องมาลองสูตรนี้ค่ะ! สูตร VITA7 นี้ เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมา จริง ๆ แค่เห็นสีขวดก็รู้แล้วว่าต้องมีส่วนผสมของวิตามินอยู่แน่นอน✨



ที่ชื่อว่า VITA7 ก็เพราะในส่วนผสมมีสารสกัดจากวิตามิน 7 ชนิด ผสานกับสารสกัดเลมอนเซจูจากเกาหลี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง และทำให้ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยเช็ดเครื่องสำอางอย่างอ่อนโยน เสริมสร้างเคราตินบนผิว ลดการอุดตันของผิว และช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวอ่อนเยาว์ 


🍋เห็นว่ามีวิตามินถึง 7 ชนิด แต่ก็ไม่ต้องกลัวเรื่องการระคายเคืองนะคะ เพราะสูตรนี้เค้าผ่านการทดสอบ Dermatologist / Hypoallergenic Tested มาแล้ว ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำหอม สี SLS/SLES สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว รวมถึงไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ด้วย 



: ทดสอบประสิทธิภาพ : 

คลีนซิ่งตัวนี้เป็นที่เช็ดเครื่องสำอางสำหรับผิวหน้าเป็นหลัก มิ้นท์เลยขอทดสอบประสิทธิภาพของคลีนซิ่งทั้ง 3 สูตรด้วย รองพื้น : แทนผลิตภัณฑ์แบบเนื้อครีม | บลัชออนแบบฝุ่น : แทนผลิตภัณฑ์แบบฝุ่น | ลิปสติกแบบติดทน : แทนผลิตภัณฑ์เนื้อน้ำที่มีความติดทนมาก ๆ 



 หลังจากทิ้งเครื่องสำอางไว้บนแขนจนเซ็ตตัวติดกับผิวแล้ว ก็ใช้คลีนซิ่งทั้ง 3 สูตรเช็ดทำความสะอาดผิวในบริเวณที่สวอชเครื่องสำอางไว้ ทุกสูตรเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางออกหมดจดได้ดีมาก ไม่มีคราบเครื่องสำอางชนิดใดหลงเหลืออยู่บนผิวเลย👍🏻 


แต่ทดสอบแค่นี้ยังไม่พอ มิ้นท์เลยจะมาเช็ดเครื่องสำอางให้ทุกคนชมกันด้วยค่ะ สูตรที่มิ้นท์เลือกใช้ช่วงนี้จะเป็นสูตร VITA7 สูตรใหม่ของเค้าเลย เนื่องจากว่ามิ้นท์เป็นคนที่มีรอยสิวและเป็นคนผิวสองสี เลยเลือกใช้สูตรนี้เพราะผิวจะได้กระจ่างใสขึ้นบ้าง! 



: วิธีใช้ :

คือการเทคลีนซิ่งให้ชุ่มแผ่นสำลี ไม่แนะนำให้หวงคลีนซิ่งนะคะ เพราะการที่เราใช้คลีนซิ่งน้อยเกินไป นอกจากจะทำให้เราเช็ดหน้าไม่สะอาดแล้วยังทำให้ผิวหน้าเกิดการเสียดสีกับสำลีมากเกินไปด้วย! 


หลังจากเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว เห็นได้เลยว่าเครื่องสำอางหลุดออกมาอย่างเห็นได้ชัด สีแก้มจากบลัชออน คอนซีลเลอร์ใต้ตา งานคิ้ว และลิปสติกถูกลบออกมาด้วยคลีนซิ่ง FIF หมดเกลี้ยง หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง จริง ๆ มิ้นท์เป็นคนมีสิวอุดตันอยู่บ้าง ก็ยังใช้สูตร VITA7 นี้ได้โดยไม่รู้สึกไม่ระคายเคืองผิวเลย 



: สำหรับใครที่สนใจ :

สามารถหาซื้อ FIF Cleansing Water ทั้ง 3 สูตรได้ที่ร้าน Watsons และ Watsons Online ทุกสาขา ราคา 199 บาท (จากปกติ 369 บาท) ปริมาณ 500 ml ก็คือคุ้มค่ามาก ๆ 


อย่าลืมไปหามาลองกันนะทุกคนนน บอกเลยว่า ใช้แล้วจะต้องติดใจแบบมิ้นท์แน่นอนค่าาา🫶🏻 






#VITA7เช็ดผิวใสเหมือนใช้ฟิลเตอร์ #FaithinFacethailand #watsonsTH


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE