เลือกครีมลดฝ้า ท้าแดดประเทศไทย ☀️

32 18

ออกจากบ้านทุกวันค่ะเจอแดดหนักมากและยิ่งวิวอายุ 32 แล้วสิ่งที่เห็นได้ชัดขึ้นคือฝ้ารวมถึงรอยดำชัดขึ้นมาก

ต่อให้ทากันแดดหนักขนาดไหน ฝ้ากับรอยดำ ก็ไม่ได้ลดลงยิ่งแดดเมืองไทยแรงขนาดนี้ช่วงหลังจึงเริ่มรู้สึกว่าฝ้าเข้มขึ้นทาคอนซิลเลอร์ก็ปิดไม่มิด แล้วก็ไม่ค่อยอยากไปเลเซอร์เพราะว่ากลัวผิวบางและจะเป็นหนักกว่าเดิม

และด้วยความที่วิวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายดังนั้นจะค่อนข้างเลือกครีมที่เข้ากันได้ยากหน่อยแต่ก็เจอครีมรังนก หรือ NESTME BIRDNEST ANTI-MELASMA AQUA CREAM (เนสท์มี เบิร์ดเนสท์ แอนตี้-เมลาสม่า อควา ครีม) ที่สามารถเข้ากับผิววิวได้ดีมากๆ

โดยวิวใช้วิธีการทดสอบผลของครีมด้วยการทาเช้า-เย็นหลังล้างหน้า ถ่ายรูปใบหน้าตัวเองในมุมเดิมเวลาเดิมเพื่อที่จะได้แสงองศาเดิมตลอดในการเทียบผล

โดยใช้เวลาเทียบสองอาทิตย์คือหลังใช้ครีมรังนกในวันที่ 7 และวันที่ 14 ซึ่งจากภาพจะเห็นว่าฝ้าและรอยดำนั้นจางลงไปอย่างเห็นได้ชัด

ในส่วนของตัวเนื้อครีมนั้นเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี อีกทั้งส่วนผสมของครีมนั้น เค้ามีวิตามิน B3 ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น แอคโตโซม ไวทีนอล - ที่ทำให้ช่วยลดฝ้า และรอยดำ ดังนั้นจะสังเกตว่าผิววิวรูขุมขนดูเล็กลงและดูเนื้อละเอียดขึ้นมากในวันที่ 14

นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากรังนก ตัวนี้แหละที่ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุมชื่นขึ้นไปอีก เมื่อผสมกับสารสกัดอื่นๆ แล้ว ยิ่งทำให้ประสิทธิภาพนั้นเห็นผลได้ชัดขึ้น ที่สำคัญเลย ลืมไม่ได้เด็ดขาด ต้องทาครีมกันแดดด้วยนะคะทุกคน

ดังนั้นหากใครมีปัญหารอยฝ้าและรอยดำแบบวิวอยู่นั้นลองใช้ครีมรังนกของ nestme กันนะคะ และทดสอบถ่ายรูปแบบวิวดูทั้ง 7 และ 14 วันหลังใช้ แล้วมาเล่าสู่กันฟังที่คอมเม้นด้านล่างได้เลย  


Kamonchanok Philiyadilok

Kamonchanok Philiyadilok

Seaview李美清💕✈️
THAI CABINCREW
international airlines
LINE ID : VINNEYBLUE

FULL PROFILE