ลิปสติกเอ อาร์ เซตมินิ 2 เฉดสีกันตาย! AR MINI MOIST & MATTE LIPSTICK แมทท์แต่ชุ่มชื้น สวยฉ่ำ | Megradiant

36 0
เอาอีกแล้วววววว...เอ อาร์ ออกลิปใหม่อีกแล้ว รุ่นนี้ AR MINI MOIST & MATTE LIPSTICK เอ อาร์ มินิ มอยส์ แอนด์ แมทท์ ลิปสติก

ลิปสติกเนื้อแมทท์ 2 เฉดสี สวยสดใส เนื้อเนียนนุ่ม บางเบา เม็ดสีแน่นชัด พร้อมทั้งช่วยบำรุงริมฝีปากด้วยวิตามิน อี (Vitamin E), อโล เวร่า (Aloe Vera), เชียบัตเตอร์ (Shea Butter) และไฮยาลูรอน (Hyaluron) ปลอดภัยจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง เค้าเป็นลิปแมทท์ที่ยังให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ทาแล้วริมฝีปากไม่แห้งแตก ไม่ลอก ติดทนนานตลอดวัน 
ในเซตจะมีมาให้ 2 สีเลย มุกขอเรียกว่าเป็นสองเฉดสีกันตาย(ความเห็นส่วนตัวนะ ฮ่าๆๆๆ) คือมุกเป็นคนชอบลิปสองโทนสีนี้มาก คือต้องมีติดตัวไว้ตลอด เพราะมันทาได้ทุกลุคจริง ๆ ไปได้ทุกงานเลย
#01 Almond สีแดงส้มอิฐ - ใช้ทาปาก Ombre สำหรับลุคสดใส น่ารัก เกาหลี ทาเต็ม ๆ ไปออกงาน หรือจะแต่งลุคแซ่บไปเลยก็ได้
#02 Almond Milk สีนู๊ดน้ำตาล - สำหรับออกงานทางการ สีสุภาพ ทาเป็น Everyday Look หรือแต่งแนวหวานๆ ฟีลคุณหนูก็ดีนะ 
ความเริ่ดของน้องคือ รุ่นนี้ทาได้ทั้งแก้มและปาก ใช้แตะและเกลี่ยที่แก้มเป็นบลัชระเรื่อ ๆ ก็ได้ หรือจะทาปากแบบเต็มก็สวย เบลนขอบปากฟุ้ง ๆ ก็ดี เนื้อลิปเค้าเนียนละเอียด เกลี่ยเบลนสีง่าย 

อันนี้ทาให้ดูทั้งสองสีเทียบกัน คือมุกชอบ รู้สึกตัวเองสวยมาก! (ภัยความมั่นแล้วหนึ่ง!) ป้าวววว...คือมุกเป็นคนผิวสองสี อันเดอร์โทนเหลือง เนื้อลิปเค้าไม่ได้ติดสว่าง มุกสามารถทาได้ทั้งสองสี จริง ๆ เหมาะกับทุกสีผิวเลยนะ ทาได้สบาย ๆ เลย


ส่วนเนื้อลิปเค้าก็สมชื่อนะ ได้ทั้ง Moist & Matte เป็นลิปแมทท์ที่ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ต่อให้ปากแห้ง ๆ มา พอทาแล้ว ริมฝีปากก็เนียนนุ่มขึ้น ดูฉ่ำขึ้น ที่สำคัญคือไม่ตกร่องเลย ในเรื่องความติดทน คือเค้ามีสเตนติดที่ปากตลอดนะ แต่อาจจะติดแก้วติดหลอดบ้างค่ะ มีหลุดตอนกินไปบ้าง


ว่าแล้วก็ไปดูสวอชปัง ๆ กันเล้ยยย!!!
สีแรก สีอัลมอนด์ ตามภาพนะ ทาแล้วดูแซ่บขึ้นเยอะเลยแม่ สีนี้ขับผิวสุดดดด!
มุกไม่ได้ทาแบบเบลนสีให้ดูนะ แต่ดูจากที่สวอช เพื่อน ๆ ก็น่าจะเห็นว่าเนื้อเค้าเนียนนุ่มมากกกกก เบลนสีง่าย 
ต่อด้วยสีที่สอง สีนมอัลมอนด์ ทาสีนี้แล้วดูหวาน ๆ อ่อนโยน คือหน้าผมเหมือนเดิม แต่พอเปลี่ยนสีลิป ก็เปลี่ยนลุคไปเลยจ้าาาา หวานไปไหนแม่
ดูความละมุนเค้านะ มุกแอบใช้สีนี้แต้มเป็นอายชาโดว์ด้วยนะ สวย ละมุน
คือมีแค่ลิปรุ่นนี้ สวย จบ ครบเลย แก้ม และ ปาก (ทาตาก็ได้แหละ เพราะมุกก็ทา ฮ่าๆๆ) เป็นเซต 2 สี ที่ได้ทุกลุค คุ้มค่า ในราคา 119 บาทเอง อันนี้หาตำกันได้ที่ 7-11 ที่ร่วมรายการเลยนะ

#รีวิวเซเว่น #เออาร์เข้าถึงทุกความสวย #ลิปคู่ทูโทน 


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE