ล้างหน้าสิวหลุดด้วย PEURRi สิวลด คุมมันดี หัวสิวหลุดยันตอ

37 20

อยากสิวหลุดกระจายจะสกินแคร์ใช้อะไรดี เรามีเจลล้างหน้าตัวเด็ดมาแนะนำค่า! คือเด็ดดวงจริง ชนิดที่ว่ารีวิวแน่นรอบด้าน หันไปถามเพื่อนรอบตัวก็มีแต่คนใช้ ใจตรงกันเกินครึ่ง! นั่นก็คือน้อง PEURRi Acne Cleanser ตัวนี้เลย

ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไง เดี๋ยวบอกในรีวิวนี้เลยค่า

ก่อนจะใช้เจลล้างหน้าตัวไหนๆ เราจะชอบบีบดูเนื้อเจลก่อนว่ามีลักษณะ / สัมผัสยังไง จะเหมือนที่เขารีวิวกันไหมน้า~ สำหรับ PEURRi Acne Cleanser ตัวนี้ แค่บีบออกมานิดเดียวก็เจอกับเจลล้างหน้าเนื้อใสๆ เลย ลองดมแล้วก็ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ พอไปหาอ่านส่วนผสมก็ไม่แปลกใจว่าทำไมถึงไม่มีกลิ่น เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสี และยังไม่มีส่วนผสมอื่นๆ อย่างพวกสบู่, SLS/SLES, ซิลิโคน, แอลกอฮอล์,พาราเบน ที่จะมาทำร้ายผิวหน้าเราด้วย เพราะงั้น เพื่อนๆ ก็สามารถใช้ล้างหน้าทุกวัน ตามต้องการเลย จะล้างเช้าก็ได้ เย็นก็ได้ แต่ถ้าเราเอง ก็ใช้ทั้งเช้าเย็นไปเลย จะได้ดูแลผิว และรักษาสิวอย่างต่อเนื่องค่า


💓เคล็ดลับการล้างหน้าที่เราใช้: บีบเจลล้างหน้าลงบนมือที่เปียกหมาดๆ ประมาณ 1 เหรียญสิบ (ไม่ต้องกลัวว่าจะน้อยไป บอกเลยว่าพอทั้งหน้าแน่นอน) แล้วก็นวดวนบนหน้าได้เลย เราจะเริ่มจากแก้มแล้วก็วนไปหน้าผาก ลงมาจมูก คาง แล้วก็วนนวดทั่วหน้าอีกรอบ นวดไปนวดมาให้ครบ 1 นาที เพราะตัวยาจะได้ออกฤทธิ์อย่างเต็มที่ เท่านี้ก็ล้างน้ำเปล่าได้เลยค่ะ


จะบอกว่ายิ่งเราใช้ล้างหน้าทุกวันเท่าไหร่ สิวก็แห้งและยุบเร็วเท่านั้น รวมถึงมีหัวสิวหลุดใน 2 อาทิตย์ด้วย หลุดมาแบบไหนมาดูภาพประกอบด้านล่างได้เลย ว่าหลุดจริงแทบไม่ต้องไปบีบให้หน้าแดง เจ็บตัวฟรี

เรื่องหัวสิวหลุดว่าดีแล้ว พวกสิวอุดตัน สิวผดก็ยุบตามไปเช่นกัน มีข้อดีหลายต่อสุดๆ แล้วพอปัญหาสิวเริ่มดีขึ้น สภาพหน้าโดยรวมก็มันน้อยลง เพราะเจลล้างหน้า PEURRi Acne Cleanser ก็สามารถช่วยคุมมันได้ จากตอนแรกที่ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เพราะมัวแต่โฟกัสเรื่องสิว พอมาสังเกตระหว่างวันก็สัมผัสได้เลยว่าหน้ามันน้อยลงจริงๆ ค่า เริ่ดสะบัด!


ผลลัพธ์ดีแบบนี้ ไม่ต้องคิดเยอะล้าว~ ไปช้อปตามกันที่ Official Store ของ PEURRi เค้าได้เลยนะคะ มีทั้งในช้อปปี้ / ลาซาด้า ราคาก็เพียงแค่ 265 บาทเท่านั้น ยิ่งซื้อช่วงโปรก็คือลดไปอีก เอาอะไรมาไม่คุ้มละเนี่ย