รวม 7 ไอเทมสำหรับสาวผิวแห้ง หน้าแห้ง ช่วงหน้าหนาว!

32 16

อากาศช่วงนี้เริ่มเย็นแล้วววววว


วันนี้ก็เลยรวบรวมเอา 7 ไอเทมสำหรับคนผิวแห้ง หน้าแห้ง 

มาฝากจ้า อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ใครตัวแห้งมาก ๆ แนะนำเลย

ครีมลดรอยสิว bk มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อเอสเซนส์ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ค่อนข้างเร็ว ตัวนี้นอกจากช่วยลดรอยสิวรอยผิวได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยนะคะ ช่วงที่ผิวแห้งมาก ๆ ตัวนี้ดีเลยค่ะ บำรุงช่วงกลางคืน ตื่นเช้ามาผิวชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำขึ้นเยอะเลย

เจลหน้าไบร์ท Cute Press 1 Night Brightening Overnight Mask เข้าไปซื้อเมคอัพที่ Cute Press ที่ช้อปแล้วได้เจลหน้าไบร์ทแถมมาด้วยค่ะ ตัวนี้เหมาะกับคนหน้าโทรม ผิวโทรม อยากผิวกระจ่างใสขึ้น แล้วก็เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมาก ๆ มาร์คทิ้งไว้ ตื่นขึ้นมาผิวชุ่มชื้นชุ่มฉ่ำขึ้นเยอะเลย

ใครหน้าแห้งมาก ๆ ให้หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ทำให้ผิวแห้งตึงนะคะ โฟมล้างหน้าเอี๊ยด ๆ หรือสบู่ล้างหน้าเอี๊ยด ๆ ห้ามเลย ให้ใช้เป็นเจลล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้ดี อ่อนโยน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังทำความสะอาดผิวดีกว่าค่ะ 


อย่าง เจลล้างหน้า Acne-Aid เลือกใช้ได้ทั้ง 2 สูตรเลย แต่ว่าส่วนตัว เราใช้ Acne-Aid Liquid Cleanser สูตรสีแดง เพราะว่าเป็นคนผิวมัน มีปัญหาผิว แต่ช่วงอากาศเย็น ๆ แบบนี้ ผิวมันสลับแห้ง สูตรนี้จริง ๆ ช่วยลดความมันค่ะ แต่ว่ามีมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงด้วย

ตัวนี้ Texture ดีมากกก เป็นโลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เนื้อดีมากทุกคน ใช้ทาตัวแล้วไม่เหนอะหนะผิวเลย กันแดดได้ดีด้วย .. สำหรับบอดี้โลชั่น Vaseline Intensive Care Deep Restore ตัวนี้มีสารสกัดจากข้าวโอ๊ตบริสุทธิ์ และสตราทิส-3 มอยส์เจอร์คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ใครผิวแห้งมาก ๆ ตัวนี้เหมาะเลยค่ะ ทารอบเดียวผิวนุ่มลื่นทั้งวันเลย

ช่วงอากาศเย็น ๆ แห้ง ๆ แล้วก็ช่วงนี้ที่ต้องล้างมือบ่อย ๆ มือจะแห้งมากค่ะ ครีมทามือ Eucerin PH5 Cream for Hand and Body เป็น Hand Cream ตัวที่เราใช้ประจำเลย ใช้ดีมากกกกก เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย หลังทาผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แต่อาจจะต้องรอเนื้อซึมแปปนึงนะคะ เนื้อค่อนข้างเหนอะหนะเลย

เจลว่านหางจระเข้ เป็นอีกไอเทมที่เหมาะกับช่วงหน้าหนาว ช่วงที่เราตัวแห้งมาก ๆ แล้วก็ช่วงออกไปเจอแดดแรง ๆ มาแล้วผิวไหม้ อย่าง เจลว่านหางจระเข้ชีววิถี ตัวนี้ใช้ดีเลย ตัวเจลมีวิตามินดั่งน้ำหล่อเลี้ยงผิวจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สดใส ไม่แห้ง ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนอะหนะผิว

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ ลิปมัน ลิปบาล์มถือว่าจำเป็นเลยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ปากแห้งง่ายมาก ลิปที่เราหยิบมาใช้อยู่ประจำ เป็นตัวลิปทินต์บาล์ม Vaseline Therapy Rosy Tinted Lip Balm ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากเราอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ตัวนี้ด้วย Texture จะเหมือนลิปมันมีสี แต่ว่าทาออกมาแล้วสีไม่ได้เข้มมากนะคะ แต่ให้ฟิลปากชมพูระเรื่อ ๆ ดูสุขภาพดี

อากาศเย็น ๆ แบบนี้ นอกจากควรหาไอเทมที่ช่วยให้ความอบอุ่นกับร่างกายแล้ว ไอเทมดูแลผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สุขภาพดีอยู่ตลอดก็สำคัญนะคะ ไอเทมที่เรามามาฝากกวันนี้มีขายทั่วไปเลยจ้า เซเว่น วัตสัน ช่องทางออนไลน์ มีหมดเลย


pampam yakreview

pampam yakreview

กระทู้นี้มีอยู่ว่า...

ติดต่องาน : ID Line pam.sujitta เบอร์โทร 0961684435

FULL PROFILE