แชร์สูตรขนมแมวเลีย สะอาดปลอดภัย เจ้าเหมียวปลื้ม

31 17

สวัสดีค้า ทุกคนนน นี้คือลูกชายเราเองนะคะ ชื่อน้อง แต๊ะเอีย แต่ม๊ามี๊ชอบเรียกว่า อ้วน อายุ 3 ขวบก๊าบ คือเราใส่ใจทุกการกินของน้องเลย จะเลือกอาหารหรือขนมให้น้องเราต้องศึกษาอย่างดีมาก และนี้คือ ขนมแมวเลียที่เราใว้ใจและเลือกให้อ้วนกิน

✨Regalos X Dr.Choice ที่พัฒนาสูตรร่วมกับทีม สัตวแพทย์ เป็น ผลิตภัณฑ์ ขนมมูสครีมแมวเลีย  มี 2 รสชาติด้วยกัน -รสปลาทูน่าเนื้อขาว -รสไก่แท้ๆ (human grade)  อุดมไปด้วยโปรตีน Taurine , DHA , Vitamin E และ Omega 3 ไม่เติมเกลือ ไม่ใส่วัตถุกันเสีย จะบอกว่าอ้วนเนี้ย ชอบมากก เวลาที่ถึงเวลาที่จะได้กินขนมแมวเลียของ Regalos X Dr.Choice นะ อ้วนจะมีความสุขและทำหน้าฟินทุกครั้ง

ขนมครีมแมวเลีย Regalos มาพร้อมกับความอร่อยที่น้องเหมียวหลงรัก แต่ก็ยังไม่ลืมเรื่องของสุขภาพ ของน้องเหมียวที่ต้องมาเป็นอันดับแรก จึงได้มีการคัดสรรส่วนผสมที่มีคุณภาพ และคุณค่าทางด้านสารอาหาร รวมกับสัตวแพทย์ฉันนำ เพื่อน้องเหมียวโดยเฉพาะ มารวมไว้ในซองเดียว ไม่ว่าจะเป็น  

🔆 โปรตีนเน้นเน้นจาก เนื้อไก่ และ ปลาทูน่า ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และให้พลังงานแก่น้องเหมียว 

🔆 วิตามิน E เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้น้องเหมียวมีสุขภาพแข็งแรง

🔆 โอเมก้า 3 ช่วยบำรุงความชุ่มชื้นของผิวหนัง และบำรุงขนของน้องเหมียวให้แข็งแรง สวยงาม 

🔆 ทอรีน ช่วยบำรุงสายตาให้น้องเหมียว  

🔆 ไม่เติมเกลือ 

🔆 ไม่ใส่วัตถุกันเสีย

ครีมแมวเลีย Regalos มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนกับส่วนผสมคุณภาพเหมือนของขวัญที่ได้รับจากคุณหมอเลย ใส่ใจสุขภาพน้องดีมากเป็นแบรนดท์ ที่เราชอบ และน้องเหมียวเลิฟสุด 🥰

🎁ให้รีกาลอสเป็นของขวัญสำหรับน้องเหมียวที่คุณรัก    Regalos ขนมแมวเลียที่น้องเหมียว ว้าวว!! เพราะความอร่อยมาพร้อมกับสุขภาพดี 🤍


 #ขนมแมวเลีย #ครีมแมวเลีย #ของขวัญสุดว้าวจากคุณหมอมอบให้น้องเหมียว #รีกาลอส #Regalos #ของขวัญที่น้องเหมียวว้าวได้ทุกวัน #อาหารแมวรีกาลอส