ผิวแห้ง ไม่นุ่มชุ่มชื่น แก้ยังไงตามมาทางนี้เลย

33 17

มาแล้ววว ทุกคน วันนี้ใครที่ผิวแห้ง ไม่นุ่ม ไม่ชุ่มชื้น ตามจีมาทางนี้ได้เลยค้า กลับมารีวิวเจ้าตัวนามิ ตัวเดิมที่เคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ แต่วันนี้เราจะรีวิวสำหรับผิวกายของเราค่า เอาจริงน้องใช้ได้ทั้งตัวเลยนะเนี่ย ไม่ว่าจะหน้า ตัว ข้อศอก ข้อพับ ต่างๆตามร่างกายเรา ขาหนีบก็ไม่เว้นนะเธอ 

วันนี้ขอหยิบ 3 ตัวนี้มารีวิวก่อนแล้วกันค่า

ก็คือ เจ้าเซรั่มหมีขาว,เจลอโลสกัดเย็น,เจลวิตามินซี

NAMI : I’m Fresh Aloe – Lemon Brightening Gel
เจลว่านหางจระเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5 %นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม ตรงเข้าช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย รอยดำ รอยแดงและแผลเป็นจากสิวดูจางลง พร้อมผสานคุณค่าสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ผิวดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ให้รูขุมขนดูกระชับ ผิวเรียบ เนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติ

เนื้อเจลมีสีใส มีเม็ดบีดส์สีเหลืองเล็กๆ แต่ไม่บาดหรือทำให้ผิวเราระคายเคืองนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ / ปราศจาก Paraben / ปราศจากซิลิโคน

โดยปกติจีใช้ตัวนี้หลังเวลาโกนขนใต้วงแขน เพราะว่าทาแล้วน้องชุ่มชื่น เย็นสบายมาก

"NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL"

เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของสารสกัดส้ม จากเกาะเชจู โดยเจลส้มนามิ ที่มีวิตามินซีสูง จะช่วยในเรื่อง

ทำให้จุดด่างดำ หรือ รอยแผลเป็น จางลงเร็วขึ้น ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่ม ผิวเด้ง แถมยังมีกลูต้าไธโอน และ วิตามิน บี3 ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นไปอีกนะ และเจลส้มตัวนี้ก็เหมาะกับทุกสภาพผิว

เนื้อเจลสีส้มใส มีเม็ดบีดส์เหมือนกับตัวอโลเวล่าเจลเลย ทาแล้วสบายผิวมาก ซึมไว

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกันค่า  NAMI WHITE BEAR HYGIENIC SERUM  เซรั่มหมีขาว

สูตรอ่อนโยนพิเศษ นวัตกรรมที่ช่วยคืนความสว่าง แลดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ช่วยรักษาสมดุล ( pH Balance ) ตามธรรชาติของผิว ผสานคุณค่าของ GigaWhiteTM สารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด  ฟื้นบำรุงผิวจากปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูรอน เสริมประสิทธิภาพ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวแบบเร่งด่วน ปลอบประโลม ให้ผิวฉ่ำน้ำ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมง่าย ไม่ทำให้อับชื้น กลิ่นหอมละมุน เย็นสดชื่น คงความมั่นใจในทุกจุดตลอดวัน

เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ บางเบา ซึมง่าย ตอนทาลงผิวคือซึมสู่ผิวได้ไว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นยาวนานมากแบบรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มลื่นยาวนานมีกลิ่นหอมละมุน เย็นสดชื่น 

หาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ 7-11 ทุกสาขา ราคาก็เบากระเป๋า 49 บาท เท่านั้นนน

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า บะบายทุกคน


Myggena Sry

Myggena Sry

ชื่อเล่น : จีน่า
อายุ : 26 ปี

FULL PROFILE