เต็ม 10 ให้ 10 หมดความกังวลผิวอุดตันด้วย Physiogel Soothing Care AI Light Cream ครีมที่ทำให้คนหน้ามันเลิกกลัวการใช้ครีม!

66 31
WITH <strong>Physiogel</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่ไม่เคยประสบปัญหาผิวหน้ามัน คงไม่เข้าใจความหวาดกลัวในการลงครีมบนผิวหน้า กลัวจะอุดตันบ้าง กลัวความเหนียวเหนอะที่ติดอยู่บนหน้า แต่งหน้าทีก็เหมือนหน้าสังขยา ทุกอย่างกองอยู่บนชั้นครีม ปัญหาอีกหลายสิ่งที่คนผิวมันต้องเจอ

การจะเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าสักหนึ่งชิ้นเราเลยต้องหาแบรนด์ที่กล้าเคลมได้จริงว่า “คนผิวมันใช้ได้” อย่าง Physiogel Soothing Care AI Light Cream ครีมตัวใหม่! ที่เคลมหนัก เคลมจริง ว่าเป็นครีมที่ทำให้คนหน้ามันเลิกกลัวการใช้ครีม! เพราะเป็นครีมเพื่อคนหน้ามันโดยเฉพาะ ไม่ต้องกลัวเรื่องอุดตัน  

ครีม AI หลอดแดงตัวดังนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นที่ผิวอย่างเราปรารถนา ทั้งช่วยลดการระคายเคืองสะสม เป็นตัวสร้างเกราะปกป้องผิว ให้ผิวไม่ไวต่อการแพ้ รวมทั้งช่วยฟื้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนอีกด้วย^^ ใช้ได้กับทั้งผิวมัน ผิวแพ้ง่ายเลย เป็นตัวที่คนผิวมันแพ้ง่ายใช้ได้ทุกวัน


จากส่วนผสมที่สำคัญทั้งทำให้ผิวแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้น และลดการระคายเคืองหลักๆสามประการคือ

  • Hydrogenated Lecithin ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น 

  • Ceramide NP ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว 

  • Caprylic และ Capric Triglyceride เลียนแบบชั้นไขมันในผิว เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง 

  • PEA ลดอาการระคายเคือง ลดอาการอักเสบ 

  • Squalane ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น 

  • Niacinamide เสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ช่วยลดความมันส่วนเกิน 

: เนื้อสัมผัส :

เนื้อครีมหากดูด้วยตาอาจดูเข้มข้น แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วให้เนื้อเบาสบายผิว ไม่หนักหน้า ซึมง่าย ไม่เหนอะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนกลางวัน~ เป็นเหมือนการวอร์มผิวเติมความชุ่มชื้นก่อนแต่งหน้าได้เลย

: แพ็คเกจ :

เป็นหัวปั๊ม กดง่าย ใช้สะดวกสบาย ไม่เลอะเทอะ>< หลอดขนาดกำลังดีด้วย แอบเอาน้องคนนี้พกไปstaycationมาแล้ว หลอดไม่หนัก ใช้ง่ายที่สุด!

: ความรู้สึกหลังใช้ :

หลังจากได้ลองใช้คือ เหมาะกับผิวเราม๊ากกก เพราะผิวอุดตันง่าย ใช้ตัวนี้รอดทั้งเช้าและก่อนนอนเลย ใช้ก่อนทาเมคอัพได้ไม่กลัวอุดตัน~ ผิวชุ่มชื้นดีมากๆด้วย ชอบที่เนื้อสัมผัสดี๊ดี ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ทาง่าย ซึมซาบไว จะบอกว่าเราไม่ใช่คนที่หน้ามันจ๋าาาา แต่จะมันเฉพาะทีโซน~ ซึ่งใช้ตัวนี้แล้วฟิลดี เหมาะกับคนหน้ามันตามที่เคลมเลย แต่ที่เห็นผลลัพธ์จึ้งที่สุดคือคงจะเป็นความแดง คัน ผิวระคายเคืองง่าย ใช้ตัวนี้ผิวสงบลงเยอะ ผิวแข็งแรงขึ้น และไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ ใช้ไปยาวๆได้เลยยย  

: พิกัด : 

Watsons

Boots

EVEANDBOY

และช่องทางออนไลน์ตามแอปช้อปปิ้งทั้ง Lazada, Shopee เสิร์ช “Physiogel Official” ได้เลย 


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE