Kerastase Genesis ไอเทมเสกผมสวยช่วยให้ผมหอมนาน✨

49 21
WITH <strong>Kerastase</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ในยุคนี้คนส่วนใหญ่ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็ใส่ใจให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ ทั้งรูปร่างหน้าตา และที่สำคัญกับเรื่องผม เพราะสุขภาพผม และทรงผมช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ช่วยเพิ่มความมั่นใจ แต่การที่เราจะมีสุขภาพผมที่ดียังต้องมีสุขภาพหนังศีรษะที่ดีมาพร้อมกันด้วย ซึ่งปัญหาที่พบเจอบ่อย ๆ อย่างการใช้สเปรย์อัดแข็ง เจลแต่งทรงผม ทำให้หนังศีรษะเกิดการตกค้างของสารเคมี มีการอุดตันของรูขุมขน ทำให้เส้นผมเกิดใหม่ได้น้อยและไม่แข็งแรง

ดังนั้นการมีผลิตภัณฑ์ที่จะทำให้หนังศีรษะแข็งแรง รวมทั้งเส้นผมสุขภาพดี ลดการเปราะขาด ลดการหลุดร่วง จึงถือเป็นไอเทมที่ควรมีอย่างยิ่ง!! เพราะถ้ายิ่งอายุมากขึ้น ผ่านทั้งการฟอกสี การดัดลอน การยืดผม มานับไม่ถ้วน แปลว่าเส้นผมและหนังศีรษะต้องพบเจอกับปัญหาของผมเหล่านี้มาไม่มากก็น้อย และจะกระซิบว่าผมของเรามีวงจรการเกิดใหม่ที่มีที่สิ้นสุดอยู่ ถ้ากำลังอยู่ในขั้นวิกฤตแล้วบอกเลยว่ากู้ยากมาก ต้องรอพบคุณหมอเท่านั้นเลยค่า~

เพราะฉะนั้นก่อนจะถึงจุดนั้นเรามาบำรุงกันหน่อย เพื่อชะลอปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกันกับ kerastase  Genesis ที่จะมาเปิดประสบการณ์การบำรุงผมอย่างเหนือระดับกับเคเรสตาส No.1 Luxury Hair Care ไอเท็มกู้ผมพัง ให้สวยสะกดทุกสายตา เป็นไอเท็มเพื่อผู้หญิงทุกคน ที่มีหนังศีรษะอ่อนแอ ปลายผมเปราะขาด มาช่วยบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรงสุขภาพดี หมดกังวลผมขาดร่วง ให้ผมสวย กลิ่นหอมสดชื่น ติดทนนาน ให้ผมสวยเหมือนเพิ่งออกมาจากซาลอนเลย!!! พกความมั่นใจ 10/10 ด้วย 4 step ง่ายๆ

.

o

O

STEP 1

/ Shampoo /

แชมพูทำความสะอาดเส้นผม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน  มีทั้งขวดใสที่เหมาะสำหรับผมเส้นเล็ก และขวดขุ่นที่เหมาะสำหรับคนผมเส้นใหญ่ ซึ่งแชมพูจะดูแลหนังศีรษะให้แข็งแรง ช่วยให้เส้นผมไม่ขาดหลุดร่วง ช่วยให้เส้นใยผมยืดหยุ่นขึ้นและนุ่มเงางาม รวมทั้งมีกลิ่นหอมสดชื่น เนื้อสัมผัสของแชมพูเป็นสีขาวขุ่น ฟองเยอะพอสมควร ให้ผมนุ่มลื่นดีมากๆ ^^ 

STEP 2

/ MASQUE /

มาส์กบำรุงสำหรับผมขาดหลุดร่วงระยะเริ่มต้นด้วยการมาส์กบำรุงปลายผม มาส์กสีขาวเนื้อเข้มข้นมาก แต่มาสก์ผมแล้วให้ความรู้สึกถึงความเบา ซึมซาบไว ที่ชอบมากๆคือกลิ่นหอมแพงเหมือนออกมาจากซาลอน~ ใช้แล้วรู้สึกเส้นผมสุขภาพดีขึ้นในทันทีหลังสระ ให้ผมนุ่มสวย ลดการพันกันของเส้นผมได้เริ่ดๆ เส้นผมดูสุขภาพดีมีน้ำหนักขึ้น รวมทั้งยังช่วยลดการเปราะขาดระหว่างเส้นของเส้นผมด้วย^^

STEP 3

/ Serum /

ช่วยรีเฟรชหนังศีรษะ กลิ่นหอมสดชื่น ลดผมขาดหลุดร่วงเบื้องต้น มีส่วนผสมที่น่าสนใจคือรากขิงจาก Madagascar
วิธีการใช้ คือ ควรใช้ตอนผมแห้งหรือหมาด โดยหยดเซรั่ม 4 บีบ หยดตามรอยแหวกของหนังศีรษะ ตามด้วยการนวดเบาๆโดยไม่ต้องล้างออก กลิ่นหอมสดชื่น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียว ใช้แล้วรู้สึกสบายหนังศีรษะ รวมทั้งช่วยลดอาการคัน ปลอบประโลมหนังศีรษะ และเป็นเกราะป้องกันเส้นผมและหนังศีรษะจากมลภาวะด้วย^^

STEP 4

/ Defense Thermique /

ขั้นตอนนี้คือการใช้ฟลูอิด สเปรย์ เนื้อน้ำนม บำรุงก่อนไดร์ใช้ตอนผมหมาดๆได้เลย เป็นขั้นตอน THE MUST เวิร์คมากสำหรับคนชอบเป่าไดร์ หนีบ หรือม้วนลอน เพราะสเปรย์ขวดนี้จะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน และทำให้เป่าไดร์ง่ายขึ้น เพราะเพิ่มความยืดหยุ่นและลดการเปราะขาดระหว่างเส้น ปิดผนึกเกล็ดผม ทำให้เส้นผมนุ่มเงาและง่ายต่อการจัดทรง พร้อมทั้งช่วยลดการชี้ฟู และเพิ่มความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ลีบแบน เนื้อเป็นคล้ายๆน้ำนม มีกลิ่นหอมสดชื่นจะออกแนวหวานละมุนกว่าตัวอื่นๆในขั้นตอนอื่น กลิ่นเหมือนฟิลฉีดแฮร์มิสต์เคาท์เตอร์แบรนด์ แต่อันนี้ได้บำรุงแบบจัดเต็มและทำให้หอมสดชื่นแบบติดทนยาวนานด้วย เลิฟสุด <3

 / ผลลัพธ์และความรู้สึกหลังใช้ /

เป็นไลน์ที่ใช้ดีมากกกอยากบอกต่อทุกคนเลย เพราะเราเป็นคนชอบม้วนผม ผมโดนความร้อนบ่อยๆก็แห้งเสีย ขาดหลุดร่วง ซึ่งหากทำตาม 4 Step รู้สึกได้เลยว่าเส้นผมและหนังศีรษะผมดูสุขภาพดีขึ้น ผมไม่พันกัน ผมไม่ดีด และมีน้ำหนักขึ้นด้วย และทวีความดีงามด้วยกลิ่นหอมเหมือนหลุดออกมากจากซาลอนลัคชูรี่ เลย กลิ่นหอมแพง กลิ่นเด่นกว่าน้ำหอมที่ฉีดก็กลิ่นหอมจากเส้นผมนี่แหละ และหนำซ้ำยังติดทนดีมากๆ ถ้าเทียบคุณภาพ ปริมาณและผลลัพธ์ที่ได้คิดว่าเป็นแฮร์แคร์ที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ความกังวลของปัญหาผมได้ ใช้ได้นานด้วย แจนคิดว่าไม่ว่าผู้หญิงคนไหนได้ใช้ ใช้แล้วจะลืมการเกล้าผมเพราะจะรับรู้ถึงความสวยแพง อยากสยายผมสวยๆ เพราะผมพลิ้วสวย เงางามเกินต้าน ม้วนลอนไหนก็ไม่กลัวผมพัง~


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE