5 ไอเทม(ไม่)ลับ ที่สาวๆยุคใหม่ต้องมี!!

29 25
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ไอเทม(ไม่)ลับ ที่สาวๆยุคใหม่ต้องมี! เราเป็นผู้หญิงที่รักสวยรักงามค่ะเพราะเราต้องแต่งหน้าออกบ้านไปทำงานทุกวัน งานผิวเราเลยต้องดีนิดนึง แต่วันนี้ไม่ได้จะมาแชร์เคล็ดลับการแต่งหน้าสายบิวตี้แต่อย่างใดดดด แต่เราจะมาแชร์ไอเทมที่ทำให้เราสวยขึ้น! แบบลุคธรรมชาติก็มั่นใจได้ อย่างแรกเลยที่อยากให้สาวๆให้ความสำคัญ คือ ผิวหน้าค่า ถ้าไม่อยากแต่งหน้าเยอะๆ ปกปิดรูขุมขนหรือปัญหาสิวกวนใจ อันดับแรกเลย
การเลือกใช้สำลีที่เหมาะกับใบหน้าค่า เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนละเลย แต่เอาจริงๆมันสำคัญมากกก สำลีต้องเลือกดีดีเลยนะคะไม่งั้นละก็ บาดหน้านิ่มๆของเราแน่นอน ผิวเสียได้เลย ดังนั้นสำลีที่เราเลือกใช้คือแบรนด์ PANDO ค่ะ PANDO FACIAL SPONGE COTTON PAD - LESS TONER เป็นสำลีเช็ดหน้าเนื้อฟองน้ำรุ่น Less Toner อันนี้ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ 100 % ซึ่งบอกก่อนว่ามันบางมากแต่ดูดซับพวกของเหลวได้ดีมากกก อันนี้เราชอบมากจริงๆ เพราะมันประหยัดอะไม่เปลือง55555 อันนี้กล่องนึงมี 60 คู่ / 120 แผ่นค่า
ต่อไปก็สำลีเช่นกัน แต่!! มันไม่ธรรมดาเพราะรุ่นนี้ PANDO FACIAL COTTON PAD - U SHAPED เป็นลำลีที่มีช่องเสียบนิ้วมือ!! ฟังไม่ผิดค่า อันนี้ส่วนตัวชอบมากเพราะมันใช้ง่ายกว่าเดิม เขาทุกซอกทุกมุมอะ อ๋อแล้วที่สำคัญไม่บาดผิวด้วยค่า
 และแน่นอนว่าระหว่างวัน ผู้หญิงแบบเราก็อยากจะซับหน้าบ้างแหละ แต่บอกเลยว่า ผิวหน้าของเราๆบอบบางมากนะค่า ดังนั้น เราเลยแนะนำกระดาษเช็ดหน้าที่เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย PANDO Disposable Facial Towel คืออันนี้ทำจากเส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% ไม่มีน้ำหอม ไม่มีการแต่งสี สารเคมี และแอลกอฮอล์ก็ไม่มีมมมม ไร้กังวลเรื่องการระคายเคืองผิวต่อผิวสุดๆ ใช้ได้ทั้งแบบแห้งและเปียก - Dry & Wet Dual Use อันนี้คือควรมีติดกระเป๋าค่าาา
อันนี้เพิ่มความมั่นใจให้กับผิวหน้าสายบิวตี้ต้องชอบมากก ปกติเวลาเราแต่งหน้า เราจะใช้มือเกลี่ยเพราะมันสะดวกดี แต่คือมันไม่ติดทนอะ บางทีก็แบบไม่เนียนไม่แน่นเลย เราเลยลองหาไอเทมงานผิวค่ะ สรุปมาจบที่ PANDO MAKEUP SPONGE อันนี้เป็นฟองน้ำแต่งหน้า รุ่น Sassy Pink บอกเลยว่าเกลี่ยรองพื้นได้ดีมากกก เนียนไปกับผิวเลยค่า เนื้อหนานุ่มไม่กินรองพื้นเลย ตัวนี้เขาไม่มีลาเท็กซ์ แถมรูปทรงออกแบบให้จับถนัดมือมากด้วย อันนี้เป็นไอเทมที่ทำให้เราแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นจริงๆค่า
และสุดท้ายยยย PANDO Oval Brush มันคือหวี! ฟังไม่ผิด หวีคือไอเทมที่สำคัญสำหรับผู้หญิงมากก และอันนี้เราชอบมากๆเพราะพกพาง่ายรูปทรงเก๋จับถนัดมือ หวีลื่นไม่เจ็บหนังหัวเลย  ใช้ได้ทั้งกับผมเปียกและแห้งเลยค่า
เย้ทั้งหมดนี่คือไอเทมที่สาวๆยุคใหม่ควรมี เพราะมีแล้วใช้ชีวิตได้มั่นใจขึ้นมากกก บางอย่างคิดว่าไม่มีก็ได้ แต่หารู้ไม่ มีแล้วใช้ชีวิตง่ายกว่าเดิมเยอะมากกก ใครมีไอเทมไหนอยากแนะนำเพิ่มบอกได้น้า


Neung Chayanis

Neung Chayanis

FULL PROFILE