ใครที่ตามหาเจลล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้แทนคลีนซิ่งได้ ต้องเจลล้างหน้า Libellulaz 1 Step Remover & Cleanser เลยจ้า 😊

32 20
ใครที่ตามหาเจลล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ใช้แทนคลีนซิ่งได้
ต้องเจลล้างหน้า Libellulaz 1 Step Remover & Cleanser เลยจ้า 😊
เราก็เป็นคนหนึ่งที่ตามหาเจลล้างหน้าที่ล้างเครื่องสำอางเกลี้ยงๆ
โดยไม่ต้องใช้คลีนซิ่ง

เพราะเป็นคนขี้เกียจล้างหน้าหลายขั้นตอน และช่วยลดสิว เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย
ตัวนี้ใช้แล้วตอบโจทย์มากเลยค่ะ
เจลล้างหน้า Libellulaz 1 Step Remover & Cleanser
หมายเลขใบอนุญาต/อย.  10-1-6200000838
Libellulaz 1 Step สลายเมคอัพขั้นสุด 
แต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหนก็ไม่หวั่น! ของมันต้องมี

เจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ สลายเมคอัพกันน้ำอย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว พร้อมเสริมความแข็งแรงให้กับผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ เราทดลองใช้เองรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ
ส่วนประกอบสำคัญ
1.Micellar Tech,Italy ทำหน้าที่เป็นสารทำความสะอาดแบบละลายน้ำ (Water Soluble Cleansing Agent) ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง ชำระล้างสิ่งสกปรก ช่วยให้ผิวสะอาด ลดการสะสมของแบคทีเรีย

2.สารสกัดใบบัวบก (Centella Extract, France) : ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะภายนอก

3.Amphoteric Rinse  : ทำหน้าที่เป็นสารทำความสะอาดผิว (Cleansing Agent) จากน้ำมันมะพร้าว ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยลดแรงตึงผิว จับได้ทั้งน้ำและน้ำมันบนผิว ทำให้ประสิทธิภาพการชำระล้างดีขึ้น
ช่วยชำระล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรก และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย

4.Forskohlii root Extract ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (anti-oxidant) และแอนตี้แบคทีเรีย (antibacterial) ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และควบคุมความมันบนผิว สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว และช่วยปลอบประโลมผิวจากสภาวะแวดล้อมภายนอก

5.Psoralea Corylifolia Fruit Extract :  ทำหน้าที่เป็นสารแอนตี้แอคเน่ (Anti-acne) และเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ (anti-oxidant) ช่วยควบคุมความมัน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ช่วยปลอบประโลมผิวจากสภาวะแวดล้อมภายนอก

*** นอกจาก ตัวหลักๆแล้วยังมีอุดมไปด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติอีกหลายหลายชนิดที่ช่วยบำรุงผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่ะ  ***
ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ผิวหน้าสดชื่น ไม่แห้งด้วยนะคะ 😊
ขั้นตอนการใช้เจลล้างหน้า ง่ายๆ 3 ขั้นตอน 
1. ปั๊มเจลล้างหน้าลงบนฝ่ามือ
2. นวดวนให้ทั่วใบหน้า
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด

เพิ่มเติมใครกังวลใจ อยากปรึกษาก่อนสั่ง Libellulaz 1 Step 
ทางนี้ได้นะคะ @fullfillface
เจลล้างหน้าลิเบลลูลาซ์ ทางเลือกใหม่ของคนรักผิว ❤️ 😊