เมื่อคิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว!! แต่ความจริงนั้น... มาดูกันว่า Elemis Facial Pads เช็ดอะไรออกมา ?

39 22
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

เมื่อคิดว่าล้างหน้าสะอาดแล้ว!! มันอะไรกันคับเนี่ยยย Pad เปลี่ยนสีไปเลยสิค้าาาาาา *ตัวนี้ อชิเคยได้จาก Jeban Surprise Box หลายเดือนก่อน* ที่ยังใช้ไม่หมด เพราะหมุนเวียนไปใช้ตัวอื่นอยู่ เพิ่งได้กลับมาใช้อีกรอบค่ะ

Elemis Dynamic Resurfacing Facial Pads (60 pads)

แผ่นสำลีโทนเนอร์ เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Tri-Enzyme ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมกับกรดแลคติค (Lactic Acid) เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ แก้ปัญหารูขุมขนกว้าง และผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

⭐️ความรู้สึกและผลลัพธ์⭐️

ตัวนี้อชิเอาไปแช่เย็นไว้ เวลาที่นำออกมาใช้คือฟินนนนนนนมาก เย็นสบายผิวมากๆค่ะ ชอบความที่แผ่นสำลีมีด้านที่เป็นปุ่มๆ ส่วนตัวรู้สึกว่าทำให้เช็ดผิวหน้าสะอาดขึ้น บางทีหัวสิวเสี้ยนก็หลุดออกมาด้วยนิดนึงค่าาา ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไป


(อชิผิวผสม ค่อนมัน รู้สึกว่าถูกกับตัวนี้ดีค่ะ ส่วนตัวรู้สึกว่า ช่วงที่เป็นสิว ก็ใช้ได้ ไม่ทำให้สิวเห่อ ไม่ระคายเคืองค่ะ)

เป็น toner pad ที่รอซื้อต่อกระปุกสองแน่นอนค่าาา

ขอบคุณบ้านจีบัน ที่ช่วยเปิดโลกไอเทมสุดปังตัวนี้ค่า


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE