รวมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่ใช้แล้วชอบจนอยากบอกต่อ

33 19
WITH <strong>Nami</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

ช่วงนี้อากาศแปรปรวน เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวอากาศเย็นจากลม หรือฝน ทำให้ในช่วงนี้เราสลับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการดูแลผิวกายให้เข้ากับอากาศในวันนั้นๆไปเลย ถ้าวันไหนที่อากาศร้อนๆ ก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เนื้อบางเบาสบายผิวแต่ให้ความชุ่มชื้น ถ้าช่วงไหนอากาศเย็นก็จะเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อที่ดูเข้มข้นขึ้นมาอีกหน่อย ในวันนี้เราเลยอยากมาแชร์ตัวที่เราใช้แล้วชอบกับทุกคนค่ะ มีชิ้นไหนบ้างไปดูกันค่ะ

『1』

𝗡𝗮𝗺𝗶 𝗜𝗺 𝗙𝗿𝗲𝘀𝗵 𝗔𝗹𝗼𝗲-𝗟𝗲𝗺𝗼𝗻 𝗕𝗿𝗶𝗴𝗵𝘁𝗲𝗻𝗶𝗻𝗴 𝗚𝗲𝗹

( นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล )

ปริมาณ : 30 กรัม / ราคา : 49 บาท

เริ่มที่ตัวแรก ตัวนี้จะเป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความนุ่มชุ่มชื้นฉ่ำน้ำให้ผิว และชอบปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้ายได้อีกด้วย นอกจากนี้ว่านหางจรเข้แล้วยังมีสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ทำหน้าที่ในการช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยน บำรุงผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เจลว่านหางจรเข้ที่ทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกาย ซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่เราชอบใช้ในช่วงที่อากาศร้อน เพราะเนื้อเจลมีความเบาสบายผิวไม่เหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี เวลาทาลงผิวจะได้กลิ่นที่หอมสดชื่นด้วยค่ะ นอกจากนี้ในวันที่เราออกนอกบ้านเจอแดดแรงๆ ผิวจะร้อนและแดง เราก็ใช้ตัวนี้ในการทาเพื่อคลายความร้อนออกจากผิวด้วยค่ะ ซึ่งตัวนี้เขาทำเป็นซองพกพาง่ายจึงเป็นอีกไอเทที่พกติดตัวไปในวันที่แดดร้อนค่ะ

『2』

𝗡𝗔𝗠𝗜 𝗪𝗛𝗜𝗧𝗘 𝗕𝗘𝗔𝗥 𝗛𝗬𝗚𝗜𝗘𝗡𝗜𝗖 𝗦𝗘𝗥𝗨𝗠

( นามิ ไวท์ แบร์ ไฮจีนิค เซรั่ม )

ปริมาณ 30 กรัม | ราคา 49 บาท

ตัวที่สองนี้เป็นเซรั่มหมีขาว สูตรอ่อนโยนเป็นพิเศษต่อผิว ซึ่งเซรั่มหมีขาวตัวนี้ช่วยคืนความสว่างกระจ่างใสอย่างอ่อนโยนให้กับผิว และยังช่วยรักษาสมดุล(pH Balance) ตามธรรมชาติของผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการผสานคุณค่าของ GigaWhite TM ที่มีการรวมสารสกัดธรรมชาติจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่มีปัญหาความหมองคล้ำ คืนผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมสารสกัดว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยาลูรอน ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยปลอบประโลมให้ผิวฉ่ำน้ำด้วย

เราชอบนี้ในช่วงที่อากาศร้อนๆ เพราะตัวนี้เขาเป็นเนื้อเซรั่มจึงมีความบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกลิ่นที่หอมหวานแบบอ่อนๆ บางครั้งเราจะใช้เซรั่มหมีขาวตัวนี้ลงก่อนโลชั่นตัวอื่น หรือบางครั้งก็จะนำไปผสมกับโลชั่นที่ใช้เพื่อทาผิว และด้วยตัวนี้เขามีความอ่อนโอนจึงสามารถใช้ในการทาจักแร้ ขาหนีบ ได้อีกด้วย เซรั่มตัวนี้เมื่อใช้ต่อเนื่องผิวก็แลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

『3』

𝗡𝗨𝗫𝗘 𝗛𝘂𝗶𝗹𝗲 𝗣𝗿𝗼𝗱𝗶𝗴𝗶𝗲𝘂𝘀𝗲 𝗠𝘂𝗹𝘁𝗶-𝗽𝘂𝗿𝗽𝗼𝘀𝗲 𝗗𝗿𝘆 𝗢𝗶𝗹

ปริมาณ 30 มิลลิลิตร | ราคา 1,650 บาท

ตัวนี้เป็นออยล์ตัวดังจากฝรั่งเศส ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และเส้นผม ซึ่งตัวนี้มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติกว่า 7 ชนิด เนื้อสัมผัสออยล์มีความซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะ ใช้งานง่ายเพราะเป็นแบบสเปรย์จึงทำให้น้ำมันออกมาในบริเวณที่ต้องการ

 เราจะใช้ออยล์ตัวนี้ทาหลังจากที่อาบน้ำเสร็จ เพราะรู้สึกว่าออยล์ซึมลงผิวได้ไว และผิวดูชุ่มชื้นดีด้วยค่ะ ยิ่งถ้าวันไหนอากาศเย็นอาบน้ำร้อนผิวจะดูแห้งทาออยล์ตัวนี้หลังอาบน้ำก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ นอกจากนี้กลิ่นของออยล์คือหอมติดผิวมากค่ะ ใครอยากลองใช้ออยล์เริ่มจากตัวนี้ก็ได้นะคะ

『4』

𝗩𝗔𝗦𝗘𝗟𝗜𝗡𝗘 𝗚𝗹𝘂𝘁𝗮-𝗛𝘆𝗮 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺 𝗕𝘂𝗿𝘀𝘁 𝗟𝗼𝘁𝗶𝗼𝗻 

𝗢𝘃𝗲𝗿𝗻𝗶𝗴𝗵𝘁 𝗥𝗮𝗱𝗶𝗮𝗻𝗰𝗲 𝗥𝗲𝗽𝗮𝗶𝗿

ปริมาณ 170 มิลลิลิตร | ราคา 169 บาท

ตัวนี้เป็นเซรั่มโลชั่นที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซี 10 เท่า จึงช่วยลดสาเหตุของผิวหมองคล้ำ โดยมี 10X ไฮยาลูรอน ที่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์เสมือนเติมน้ำให้ผิว , มี 10X อะมิโน เปปไทด์คอมเพล็กซ์ ที่ช่วยในการฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับดูกระจ่างใส อิ่มฟูในข้ามคืน เสมือนผิวได้พักผ่อน และช่วยเสริมเกราะปกป้องความชุ่มชื่นของผิว นอกจากนี้ยังมีวาสลีนเจลลี่ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื่นล้ำลึกในชั้นผิว คืนความสมดุลกับผิวด้วย

ความรู้สึกหลังใช้ : เซรั่มตัวนี้เราจะใช้ในช่วงเวลากลางคืนก่อนนอน เพราะเราชอบที่เนื้อเกลี่ยง่าย มีความบางเบาสบายผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ส่วนตัวรู้สึกว่าทาตัวนี้แล้วผิวลื่นดี ไม่รู้สึกว่าผิวเหนอะหนะขณะนอนหลับด้วยค่ะ เป็นอีกตัวนึงที่เราอยากแนะนำค่ะ

『5』

𝗡𝗜𝗩𝗘𝗔 𝗖𝗥𝗘𝗠𝗘

ปริมาณ 250 มิลลิลิตร | ราคา 199 บาท

ตัวสุดท้ายเป็นครีมบำรุงผิวที่มีความเข้มข้น ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ลดจุดสัมผัสแห้งกร้านและป้องกันรอยแตกบนผิวหนัง โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแห้งมาก เหมาะสำหรับทาบริเวณส่วนต่างๆของร่างกาย โดยเฉพาะจุดสัมผัสกร้านเสียสะสมทั้ง 5 จุดสัมผัส คือ ข้อศอก เข่า หน้าท้อง ต้นขา และสะโพก ด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เราชอบใช้ตัวนี้บริเวณข้อศอก กับหัวเข่า และบริเวณที่ผิวรู้สึกแห้ง ซึ่งตัวนี้เนื้อครีมมีความเข้มข้น เวลาเกลี่ยอาจจะต้องค่อยๆเกลี่ยจนเนื้อครีมซึม โดยในบริเวณที่ทานั้นต้องบอกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงค่ะ และอย่างข้อศอกที่มีความมีความกร้านก็นุ่มขึ้น เป็นอีกตัวที่ชอบเลยค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE