เติมวิตามินซีให้ผิวกระจ่างใสในราคาเบาๆ

39 19
WITH <strong>Hanasol</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ใครผิวหมองคล้ำ หรือผิวดูไม่ค่อยกระจ่างใส เนื่องจากแสงแดดของเมืองไทยกันบ้างมั้ยค่ะ เราก็เป็นคนนึงที่พบเจอกับปัญหาผิวแบบนี้เหมือนกัน  ในวันนี้เราเลยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด (Triple-Vit C) ได้แก่ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid, Ascorbyl Glucoside และ Ascorbyl Tetraisopalmitate ซึ่งทั้งสามชนิดนี้จะซึมซาบไว และเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใส ที่มาในราคาเบาๆ ให้กับเพื่อนๆ ค่ะ นั่นก็คือ

𝐕𝐈𝐓𝐀𝐌𝐈𝐍 𝐂

ᴀᴅᴠᴀɴᴄᴇᴅ ʙʀɪɢʜᴛᴇɴɪɴɢ

𝐇𝐚𝐧𝐚𝐬𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 

𝐌𝐢𝐜𝐞𝐥𝐥𝐚𝐫 𝐖𝐚𝐭𝐞𝐫

( ปริมาณ 400ml / ราคา 199 บาท )

เริ่มที่ตัวแรก เป็นผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งน้ำ ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกบนใบหน้า ด้วย Micellar Technology ผสานด้วยอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่นรวมถึง 3 ชนิด (Triple-Vit C) อีกด้วย ซึ่งถือเป็นการบำรุงไปในตัวขณะเช็ดทำความสะอาดผิว นอกจากนี้ คลีนซิ่งตัวนี้ยังมีความอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม และแอลกอฮอล์

 นอกจากมีส่วนผสมของวิตามินซีแล้ว ยังมีส่วนผสมที่น่าใจ คือ

Chamomile Extract (สารสกัดจากคาโมมายล์): ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และเพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว ที่สำคัญคือช่วยลดการระคายเคือง และการอักเสบของสิว 

Tea Tree Oil: ช่วยในการฆ่าเชื้อแบคทีเรียตัวร้ายที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว และลดปริมาณกรดไขมัน รวมถึงลดการอุดตันบริเวณรูขุมขน ลดการเกิดสิวชนิดต่างๆ บนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

Pollustop: มีคุณสมบัติเคลือบปกป้องผิวให้เกิดแผ่นฟิล์มบางๆที่นุ่นนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว จากมลภาวะ ฝุ่นละออง รวมทั้งช่วยต่อต้านริ้วรอยจากแสงแดด

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี เนื้อมีลักษณะเป็นน้ำใส ไม่มีสี และไม่มีกลิ่น

ความรู้สึกหลังใช้ เราใช้เช็ดเครื่องสำอางแล้ว รู้สึกว่าผิวสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวแสบและแห้งตึงหลังใช้ นอกจากนี้ ในบริเวณตาที่เราใช้มาสคาร่าก็ออกได้ดี แต่ขณะเช็ดอย่าให้เข้าตานะคะ และในการทำความสะอาดทั้งหน้าเราใช้สำลีประมาณสี่แผ่นก็คือสะอาดแล้วค่ะ

𝐇𝐚𝐧𝐚𝐬𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠

𝐂𝐥𝐞𝐚𝐧𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐆𝐞𝐥

( ปริมาณ 120ml / ราคา 139 บาท )

ตัวที่สอง เป็นเจลทำความสะอาดผิวหน้า จากฝุ่นละออง มลภาวะ และขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด (Triple-Vit C) เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่น่าสนใจอย่าง Yuzu Extract ทำหน้าที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส โดยออกฤทธิ์ในการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมี Super Hya Moist จากประเทศเกาหลีด้วย ซึ่งเป็น Hyaluron ที่มีความเข้มข้นถึง 8 ชนิด จึงช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว และทำให้ผิวดูกระจ่างใส มีสุขภาพดี

เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี : เนื้อมีลักษณะเป็นเจลสีส้มใสๆ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้มที่ทำให้ขณะล้างหน้ารู้สึกถึงความสดชื่น และผ่อนคลาย

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่มีฟองไม่เยอะ ซึ่งส่วนตัวชอบแบบนี้ เพราะรู้สึกว่ามันอ่อนโยนกับผิว และทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า ซึ่งตอนที่ใช้หลังล้างก็รู้สึกผิวสะอาด ดูชุ่มชื้นไม่แห้งตึงดีค่ะ แฮปปี้กับผิวหลังล้างหน้ามาก

𝐇𝐚𝐧𝐚𝐬𝐨𝐥 𝐕𝐢𝐭𝐚𝐦𝐢𝐧 𝐂 𝐀𝐝𝐯𝐚𝐧𝐜𝐞𝐝 𝐁𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠

𝐅𝐚𝐜𝐢𝐚𝐥 𝐒𝐮𝐧𝐬𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐒𝐏𝐅𝟓𝟎𝐏𝐀++++

( ปริมาณ 20ml / ราคา 159 บาท )

ตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยในประเทศที่แดดร้อนแรงเช่นนี้  นั่นก็คือ กันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ วายร้ายที่ทำให้ผิวของเราหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย กันแดดตัวนี้ยังมีสารปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า รังสี IR และมลภาวะอีกด้วยนะคะ และแน่นอนในกันแดดมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีแท้ 100% จากประเทศญี่ปุ่น รวมถึง 3 ชนิด (Triple-Vit C) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ บำรุงผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ยังมีความอ่อนโยนกับผิว เพราะปราศจากสารระคายเคืองต่อผิว 5 ประการ คือ

- Paraben Free ไม่มีสารกันเสียในกลุ่มพาราเบน 

MIT Free ไม่มีสารกันเสียเมทิลไอโซไทอะโซลิโนน

Petrolatum Free ไม่มีปิโตรลาทัม หรือปิโตรเลียมเจลลี่

- Mineral Oil Free ไม่มีน้ำมันแร่

Colorant Free ไม่ใส่สารสี


เนื้อสัมผัส/กลิ่น/สี เนื้อมีลักษณะเป็นครีมสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส้มที่ให้ความสดชื่น

ความรู้สึกหลังใช้ ตัวนี้เป็นกันแดดที่เนื้อดูเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยลงไปกับผิวแล้วคือเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ให้ความรู้สึกถึงผิวผ่องๆ และผิวดูฉ่ำวาวอีกด้วยค่ะ เป็นกันแดดอีกตัวที่ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยเลยค่ะ

ผลลัพธ์ของผิวหลังใช้ครบ 7 วัน

ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม และที่ชอบคือผิวดูฉ่ำๆ เงาๆ ค่ะ

นอกจากนี้ผิวก็ดูละเอียดขึ้นกว่าเดิมด้วยค่ะ 

: พิกัด :

CJ Supermarket ทุกสาขา, Facebook page Hanasol Skincare และ Line Official Account @Hanasol)


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE