4 สเต็ปง่ายๆบำรุงผิว สิวหายย กับเซ็ต Happy to The Skin

29 17
วันนี้ฟ้ามาบอกต่อตัวเลือกสำหรับสาวๆหนุ่มๆที่เป็นสิว เซ็ตนี้เค้าใช้แล้วดีมักเลย เอาจริงช่วงนี้สิวขึ้นเยอะมากทั้งผดทั้งผืน ทั้งรอย แต่ได้ตัวนี้มาช่วย ชุดดูแลผิวเป็นสิวEver Clear  
  • ​สเต็ปแรก Happy to The Skin Ever Clear Acne Fighting Gentle Cleanser
    เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ลดการระคายเคือง ลดการอุดตันและการสะสมของเชื้อแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว  
เราใช้ล้างหน้าเช้า - เย็น นวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้าที่เปียก แล้วล้างออกให้สะอาด
  • สเต็ปที่สอง Happy to The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Lotion
    โลชั่นเตรียมผิวสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมเผยผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนอย่างอ่อนโยน ที่ลดการอุดตันและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเรียบเนียนชุ่มชื้น
เทโลชั่นลงบนสำลี แล้วเช็คให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้าเย็น
  • สเต็ปที่สาม Happy to The Skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum
    เซรั่มบำรุงผิวสำหรับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยดูแลสิวปัจจุบันและป้องกันการเกิดสิวใหม่ในอนาคต พร้อมซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากสิวให้แข็งแรง ด้วยพลังของซาลิไซ ลิค เอซิด ถึง 2% ตัวนี้ช่วยลดการอุดตันและแบคทีเลียซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมสารสกัดจากโซโฟรา ฟลาเวนเซ่นส์ที่ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดเลือนริ้ว รอย ปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส รูขุมขนดูเล็กลงด้วยนะ  
ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้าเย็น เนื่อเซรั่มคือเกลี่ยง่าย แถมซึมไวด้วย  ไม่เหนอะหนะผิวเลย
  • สเต็ปที่สี่ Happy to The Skin Ever Clear Skin Perfecting Moisturizer
    มอยซ์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบาสูตรปราศจากซิลิโคน ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูและเสริมชั้นผิวสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายด้วยส่วนผสมจากสารสกัดใบบัวบกและไนอาซินนา มายด์เข้มข้น 10% พร้อมผสานพลังฟื้นฟูผิว เพิ่มความกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้นโดยไม่ทำให้อุดตัน ลดเลือนรอยดำและลดการระคายเคือง เค้าจะให้ให้ความชุ่มชื้นสูง แต่บางเบา ไม่หนักผิว
ทาบริเวณผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้าเย็น หลังขั้นตอนการเตรียมผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งตึง

ใครอยากจบปัญหาสิว ครบทุกขั้นตอนตั้งแต่จัดการสิวที่มีอยู่ และป้องกันไม่ให้สิวใหม่เกิดขึ้นได้พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แข็งแรง เพื่อหน้าใสเหมือนไม่เคยเป็นสิวมาก่อนแนะนำเซ็ตนี้เลยนะคะ ราคาจับต้อง แพ็คเก็จน่ารักน่าใช้มาก หน้าใสขึ้นเยอะเลยนะหลังจากใช้ตัวนี้มา  


Apatsara Koonsin

Apatsara Koonsin

ฝากติดตามด้วยนะคะ ?

FULL PROFILE