รีวิวกันแดด Hanako รุ่น triple light ที่ไม่ได้ป้องกันแค่แสงแดด

30 15
สวัสดีค้าบทุกคนน วันนี้นุ่นกลับมาพร้อมกับไอเท็มเด็ดตัวใหม่ที่ใครไม่มีไม่ได้แล้ว ในยุคนี้ถ้าพูดถึงกันแดด จะป้องกันผิวจากแสงแดดอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ จริงมั้ยคะ การทำงาน การใช้ชีวิตประจำวันต่างๆ ผิวของเราแน่นอนเลยจะต้องเจอกับแสงหน้าจอคอมพิวเตอร์ แสงจากหน้าจอสมาร์ทโฟน ซึ่งนี่แหละตัวการทำร้ายผิวเราเลย แสงจากหน้าจอเหล่านี้จะมีสิ่งที่เรียกว่า bluelight ที่แอบทำร้ายผิวของเราโยที่เราไม่รู้ตัวเลยทีเดียวค่ะ วันนี้นุ่นอยากจะมาแชร์ไอเท็มดีๆที่ทุกคนต้องมีแล้วน๊า  
นี่เลยย.... H by Hanako UV Essence ที่มี SPF50+ PA++++ สามารถปกป้องผิวของเราจากแสงแดดและแสงจากหน้าจอคอมและมือถือ รุ่นนี้คือรุ่น Triple light protection แถมยังป้องกันฝุ่นควันและมลภาวะจาก PM 2.5 ด้วยน๊า มันดีมั้ยละ เปิดซองมาก็จะเป็นแพคเกจที่หรูหรา ดูแพงแบบนี้เลยค่ะ
บอกเลยว่าแพคเพจเค้าเป็นขวดปั๊มสุญญากาศแบบ airless ที่ทำให้เนื้อครีมไม่สัมผัสกับอากาศตอนที่เราใช้งาน / บีบครีมออกมานี่เองค่ะ ดังนั้นเนี่ย คุณสมบัติของเนื้อครีมก็จะคงสภาพเดียวกับตอนที่ผลิตเลยค่ะ  
และกันแดดรุ่นนี้เค้าผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากประเทศเกาหลี รวมถึงเทคโนโลยีจากสารสกัดธรรมชาติ OSMOPUR ที่ช่วยปกป้องฝุ่นควัน และมลภาวะต่างๆ และสารสกัดจากธรรมชาติ Bluemin ที่ช่วยป้องกันแสงสีฟ้า อีกทั้งยังช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดริ้วรวยได้ด้วยน๊า
มาดูที่เนื้อเอสเซนเค้าเลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว เหมาะกับอากาศที่ร้อนอย่างเมืองไทยบ้านเรามาก ตอบโจทย์ที่สุด และนี่ก็จะเป็นผิวหน้าก่อนลงตัวกันแดดนะคะ
มาเริ่มลงกันแดดกันเลยย...
คือดีมาก ซึมเข้าสู่ผิวไว อีกทั้งจะบอกเลยว่าคนที่กำลังจะสอบถามว่า ผิวแพ้ง่ายใช้ได้มั้ย บอกเลยว่า เค้าผ่านการเทส dermatologically tested แล้วว่าเหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายแน่นอนค่ะ ใช้ได้น๊า อ่อนโยนมากๆเลย นุ่นคนนึงที่ผิวหน้าแพ้ง่ายมาก เจออะไรนิดหน่อยที่ไม่ถูกกับผิวหน้า สิวคือเห่อเลยค่ะ ตัวนี้เค้าไม่มีแอลกอฮอลล์ด้วย รู้สึกดีมากเลย มาแต่งหน้ากันต่อแบบ everyday look น๊าวันนี้ จะได้ประมาณนี้เลยค่ะ
เป็นไงบ้างคะทุกคน ไม่วอก ไม่ลอย บางเบาสุดๆเลยค่ะ ไม่ระคายเคืองต่อผิวสามารถแต่งหน้าทับได้อย่างสบายๆ และข้อดีที่นุ่นชอบคือ เค้ากันน้ำ กันเหงื่อสุดๆ สามารถทาก่อนออกกำลังกาย หรือจะทาก่อนไปว่ายน้ำ ก็ไม่ต้องหวั่นไปเลยค่ะ วันไหนฝนจะตกหนัก เหงื่อจะโชกสุดๆ ก็คือรอด เลิฟมากกก ไม่หลุดเลย ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆเลยน๊าทุกคน 
📮พิกัดสั่งซื้อ
Shopee, Lazada, Line, FB, IG, Tsuruha, Beautrium, Firster
>> FB: https://m.me/hbyhanako
>>IG: https://www.instagram.com/hbyhanako/
>> Line@: https://line.me/R/ti/p/%40hbyhanako
>>Shopee: https://shp.ee/48vrq7w
>> Lazada: https://bit.ly/32PCf48
>> Firster: https://beauty.firster.com/product/200002448

สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่ติดตามและอ่านจนจบน๊า ไว้นุ่นจะมาแนะนำสิ่งดีๆแบบนี้อีกค่า บ๊ายบายยย

 #hbyhanako #hanakotokyo #uvessence #triplelightprotection


Noon Jrvrk

Noon Jrvrk

????สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับสู่ Blog ของนุ่น ???? พากิน พาเที่ยว และ ไลฟ์สไตล์ของนุ่นเอง และการรีวิวสินค้า beauty ของน่ารัก กรุบกริบ แล้วคุณจะรู้จักนุ่นในสไตล์ของนุ่นเอง?

FULL PROFILE