Kaff & Co. แชมพูขิงที่ช่วยจบปัญหา หัวมัน ผมลีบแบน ผมมันเยิ้ม !!! | Mimi Loves Luxe

24 10
     ใครที่ประสบกับปัญหาผมมันระหว่างวันมาทางนี้ วันนี้มี่จะมาบอกว่า มีทางแก้แล้วว มี่ไปโดน เซตดูแลผมจาก Kaff & Co. มาค่ะ
 

     ตัวแรก Kaff & Co. Ginger Rhizome & Kaffir Lime Shampoo เป็นแชมพูสารสกัดจากเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น แชมพูที่คนผมมันจะต้องรัก เพราะหัวมันน้อยลงจริงๆ ค่ะ หอม ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นสมุนไพร ตัวนี้ดีจนขนาดแฟนถามว่าไปซื้อมาจากไหน ของประเทศอะไร ซึ่งเป็นของคนไทยจ๊ะ เริ่ดด 
     ต่อมาเป็น Kaff & Co. Aloe Vera Nourishing Conditioner ครีมนวดผสมว่านหางจระเข้เข้มข้น ครีมนวดสูตรนี้อ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผม เนื้อเป็นครีมสีขาวข้น มีวิตามิน B ช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น ตัวนี้จะไม่มีกลิ่น ไม่ผสมน้ำหอมนะคะ คนที่แพ้น้ำหอมใช้ได้แน่นอนค่ะ
     สุดท้าย Kaff & Co. Ginger Rhizome & Kaffir Lime Scalp Treatment ทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ จากสารสกัดจากเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น ทำหน้าที่เสริมให้รากผมแข็งแรง ส่งผลให้เส้นผมสุขภาพดี เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ความรู้สึกตอนใช้คือ หยดแล้วเย็นๆ สบายหัว ไม่ทิ้งความมัน ดี…หัวไม่มันง่ายแล้วค่ะ 
     แถมสักนิด…อันนี้เด็ด แปรงนวดหัวตอนสระผม Kaff & Co. Scalp Massager Brush ตัวนี้คือมี่ชอบใช้ตอนสระผม ใช้แปรงอันนี้นวดแทนการใช้เล็บเกา เขาจะไปช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ และเป็นตัวช่วยในลดการสัมผัสหรือขยี้ด้วยมือค่ะ ใครต่อเล็บยาวๆ ทำเล็บมาสวยๆ ใช้แปรงนวดตัวนี้แก้ปัญหาได้เลย
และนี่คือผลลัพธ์ค่ะ บอกเลยว่าประทับใจ หัวไม่มันเยิ้มระหว่างวันแล้วค่ะ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE