ยางมัดผมที่ต้องมีติดกระเป๋า ถูกใจสาวๆทุกไลฟ์สไตล์

31 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับยางรัดรูปทรงเกลียวๆกันแน่นอนใช่ไหมคะ เราคือคนนึงที่ใช้ยางแบบนี้บ่อยมากๆเพราะสะดวกดีค่ะเวลาไม่ใช้ก็รัดไว้ตรงข้อมือ แต่ปัญหามันอยู่ที่เจ้ายางมัดผมแบบนี้เนี้ยยย มัดได้แป๊ปๆผมก็เสียทรงเดี๋ยวแก้เดี๋ยวมัดอยู่บ่อยๆ จนแอบหงุดหงิดบ้างก็มี55555555 และที่สำคัญพอใช้บ่อยๆก็ยืดแล้วยืดเลยไม่กลับมาคืนทรงแล้ว T__T สู้ชีวิตสุดๆ  
แต่รู้อะไรก็ไม่เท่ารู้งี้!!! เพราะเราก็พึ่งรู้ค่ะว่า แบรนด์ Goody เจ้าเดียวกับน้องหวีแปรงขนทองแดงที่เราได้เขียนไป ในกระทู้ที่แล้ว (ใครยังไม่เคยอ่าน ไปอ่านกันได้น้า) เค้ามียางรัดผมแบบนี้ด้วยเหมือนกัน รู้งี้ใช้นานแล้วค่า😂 
ขึ้นชื่อว่าเป็นแบรนด์ขายดีจากอเมริกาทันทีแน่นอนค่ะว่าเรื่องคุณภาพจัดมาแบบจุกๆแน่นอน ✨
มีคุณภาพสูงงง
  •  วัสดุทำจากพลาสติกอย่างดี
  • มีความยืดหยุ่นสูงงงงงง 
  • มีอายุการใช้งานนาน 
  • ไม่กินเส้นผม 

สาวๆสายactivityเยอะต้องการความคล่องตัวไม่ว่าจะทำงานบ้าน เล่นฟิตเนส🏃🏻‍♀️หรือเด็กๆ👧🏻ก็ใช้ได้นะคะคราวนี้เล่นซนแค่ไหนผมก็ไม่หลุดแน่นอนค่ะ



จริงๆเราแอบเห็นรีวิวมาหลายเสียงเหมือนกันค่ะว่าใช้ทนมาก ไม่รู้ว่าระหว่างยางเสียกับยางหายอะไรจะเกิดขึ้นก่อนกัน😂😂 ยังไงก็ไปหาซื้อกันได้น้าสาวๆ รับรองว่าได้ใช้จะต้องชอบกันแน่นอน💖


สุดท้ายขอแถมวิธีการทำให้ยางที่ยืดกลับมาสภาพเดิมง่ายๆ  แค่เอายางมาแช่ในน้ำร้อนประมาณ 2-3 นาที เท่านี้ยางก็จะกลับมาคืนสภาพเดิมเหมือนใหม่ได้แล้วค่า


ถ้าชอบคอนเทนต์แนวนี้กดหัวใจและคอมเม้นท์บอกเราได้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันน้า หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ วันนี้ขอบคุณและสวัสดีค่า 🙏🏻  


imprangg

imprangg

Hairstyles & Beauty
ป้ายยาบิวตี้ ไลฟ์สไตล์✨

FULL PROFILE