รู้สึกยังไงกับ BA ที่ชอบมองคนที่การแต่งตัว (ขอระบายหน่อยจ้า)

1 32
ขอระบายนิดนึงนะค่ะ ....

ทุกทีเวลาเราไปเดินซื้อเครื่องสำอางค์ที่ Shop ส่วนใหญ่เราจะไปตอนเลิกงาน ไม่ก็หลังจากไปพบลูกค้าแล้วมาเดินเล่นที่ห้าง  พวก BA แต่ละคน Brand ก็จะดูแล ใส่ใจเราดีมาก ๆๆๆ

แต่แล้ววันนึง ... เราโมโหมาก ๆๆๆๆ เลย เมื่อวานเรากะแฟนไปเดินซื้อของที่ Central Bangna กะจะซื้อ Skin care ของ Lancome/ Estee ให้แม่เป็นของขวัญวันเกิด แต่ด้วยความที่บ้านเราใกล้กะห้างและไม่ได้ไปไหน เลยใส่ชุดอยู่บ้านสบาย ๆ กันทั้งคู่ ก็ไปเดินดู Lancome ก่อน BA ก็เริ่มมองเราเหยียด ๆ แล้วนะ  เราก็ไม่ได้อะไร ถามเรื่องครีมว่าอะไรดี มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง ต้องซื้อเท่าไรถึงจะได้ของแถม แฟนเราก็บอกว่าซื้อเฉพาะของแม่ก็พอ ไม่ต้องซื้อครบเพื่อเอาของแถมหรอก เราก็ อือ ๆ ขอเดินดูก่อนล่ะกันนะ  ..... เท่านั้นแหละค่ะ  เขาก็มองเราเหยียด ๆ มองมากกว่าเดิมอีก แล้วใช้สายตาดูถูกว่าจะมีปัญญาซื้อหรอ ไม่ใส่ใจเราเลยนะ ถามไรเราก็ทำหน้าทำตาเฉย ๆ อยากตอบก็ตอบ ซะงั้น
  เราก็เลยเซ็งและนะ เลยเดินออกกะว่าจะไปซื้อ Estee ต่อ พอจะเดินเข้าไป BA หันหลังให้เราเลย ซะงั้น เฮ้ย ...
 ( เซ็งจิต )

เราก็คุยกะแฟนว่าสงสัยเราคงแต่งตัวไม่ดีกันทั้งคู่แน่ ๆ เลย เขาเลยคิดว่าเราไม่มีตังค์ แฟนเราก็เลยบอกว่างั้นก็ไม่ต้องซื้อถ้าจะมองคนที่ภายนอกอย่างนี้ ทำไมงาน BA มันเงินเดือนเยอะนักหรอไง ตัวเองก็เป็นแค่ลูกจ้างเขาเหมือนกัน ทำตัวอย่างนี้คงจะมีคนมาซื้อหลอกนะ ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว .... เราอยากรู้นักเดือน ๆ นึงจะได้สักกี่ตังค์ ตัวเองจะมีปัญญาได้ใช้ไหมถ้าไม่ใช่พนักงาน
ยิ่งคิดยิ่งโกรธ คนอะไรนิสัยไม่ดีเลย คนไทยด้วยกันแท้ ๆ ถ้าคนไม่มีตังค์เขาไม่เข้าไปดูหรอก ชิชิ...

สาว ๆ จีบันมีใครเคยเจออย่างเราไหมจ๊ะ มาช่วยกันแชร์หน่อยนะ
 


may120_m

may120_m

หวาดดีจ้าสาว ๆๆ เราชื่อเมย์จ้า ยินดีที่ได้รู้จักนะจ้า ^o^

FULL PROFILE