ByeBye~~ กลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วยเจลล้างหมีขาว

34 17
เฮลโล้ววววววววววว~~ วันนี้อีฟมีตัวช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์สำหรับน้องสาวของเรามาฝากกันค่า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเป็นมนุษย์เมนส์นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไหนจะปวดท้อง ไหนจะไม่สบายตัวและที่สำคัญนางมาพร้อมกลิ่นไม่พึงประสงค์นี่แหละ เป็นประจำเดือนทีไรหัวจะปวดดดด😂 
และตัวช่วยที่ว่าก็คือ…NAMI WHITE BEAR FEMININE CLEANSING GEL💘🧸👏🏻✨หรือเรียกสั้นๆว่า “ เจลล้างหมีขาว ” 

ซึ่งเจลล้างหมีขาวตัวนี้เค้ามีสารสกัดพืชบนเทือกเขาแอลป์ถึง 7 ชนิด พร้อมสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ดอกคาโมมายล์ และไฮยารูลอน ที่เสริมประสิทธิภาพในการทำให้ผิวดูกระชับ คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ที่สำคัญคือลดกลิ่นอับชื้น 
เนื้อเจลจะเป็นสีใส สามารถใช้ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นเป็นประจำเช้า-เย็นได้เลย ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองตามมาแน่นอน อีฟลองใช้เจลล้างหมีขาวตัวนี้ช่วงที่ประจำเดือนมาพอดีเลยกล้ามาคอนเฟิร์มว่าน้องช่วยลดกลิ่นอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้จริงๆ 
ความรู้สึกตอนใช้คือจะเย็น สดชื่นมาก ที่ชอบที่สุดเลยคือกลิ่นหอมมากกกกกกกกก🥺👏🏻 แล้วยิ่งพออีฟใช้ช่วงเป็นประจำเดือนอะทำให้หมดกังวลเรื่องกลิ่นไปเลย ไม่ต้องมาคอยพะวงหน้าพะวงหลังว่าจะมีกลิ่นอับมารบกวนไหม เวลาเดินผ่านใครก็มั่นใจมากขึ้น  
ตั้งแต่ใช้เจลล้างหมีขาวตัวนี้อีฟก็ลืมตัวอื่นที่เคยใช้ไปเลย น้องใช้ดีมากๆใครที่กำลังหาเจลล้างจุดซ่อนเร้นที่ถูกและดีก็ต้องตัวนี้แหละ ตอบโจทย์มนุษย์เมนส์อย่างเราๆมาก สาวๆสามารถไปหาลองกันได้ที่ 7-11 ขนาด 90ml. ราคาแค่ 99.- ถ้าได้ลองใช้แล้วจะติดใจจนลืมตัวเก่าที่เคยใช้ไปเลย🧸💗⛅️✨  


chanisseve

chanisseve

𝐖𝐞𝐥𝐜𝗼𝗺𝐞 𝐓𝗼 𝐌𝐲 𝐖𝗼𝐫𝐥𝐝 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐚𝐚 🌥✨
อีฟ 1996 ♡︎ 𝐫𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 𝗺𝐚𝐤𝐞𝐮𝐩 𝐬𝐤𝐢𝐧𝐜𝐚𝐫𝐞 𝐭𝐫𝐚𝐯𝐞𝐥 𝐚𝐧𝐝 𝐥𝐢𝐟𝐞𝐬𝐭𝐲𝐥𝐞ʕ•ᴥ•ʔ 𝐟𝗼𝐫 𝐰𝗼𝐫𝐤 @𝐥𝐢𝐧𝐞 : 𝐞𝐯𝐞𝐯𝐞𝐞28

FULL PROFILE