ไอเทมกู้หน้าโทรม ลดรอยสิว ผิวใสไม่ง้อฟิลเตอร์ Kara Skin Absolute White✨

33 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลล สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้ปาร์ตี้จะมาอวดไอเทมผิวใสลดรอยสิว ตัวช่วยกู้หน้าโทรม ผิวหมองคล้ำ แบบเห็นผลจริงใน 2 สัปดาห์!!

น้องคือเซรั่ม Kara Skin Absolute White มาเพื่อกอบกู้หน้าหมองโดยเฉพาะ น้องมาใหม่ในแบบซองใช้ง่ายพกพาง่าย มีฝาล็อคสนิท จะได้ใช้ต่อสะอาดๆ จะช่วยให้ผิวดีขึ้นขนาดไหนไปดูกันเลยค่า

Kara Skin Absolute White เซรั่มที่เน้นเรื่องผิวกระจ่างใส ใครที่มีปัญหาผิวเสียสะสม พวกรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำไม่สดใส ตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมสำคัญหลักๆคือ

  • Superox-C™ วิตามินซีเข้มข้น สกัดจากผล “คาคาดูพลัม” วิตามินซีสูงที่สุดในโลก สูงมากกว่าส้ม 100 เท่า ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ฝ้าแดดฝังลึก จุดด่างดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเรียบเนียน

  • Amitose GOA อนุพันธ์วิตามินซีความเสถียรสูงจากญี่ปุ่น ช่วยลดริ้วรอย รอยแดง รอยดำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ให้ผิวแข็งแรง

  • X50 Pure White นวัตกรรมใหม่ล่าสุด The Cosmetic Drone ™ ช่วยลดเม็ดสีเมลานิน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส

ยังสารสกัดนำเข้าอีกหลายชนิดที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น สว่างใสขึ้น

เนื้อสัมผัส✨

เนื้อเซรั่มเข้มข้นใสๆ ไม่เหลวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ลื่นๆทาง่าย ทาแล้วบางเบา ซึมไวดีมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ใครหน้ามันใช้ได้เลย น้องมีวิตามินซีเข้มข้นแต่ไม่มีการเคืองผิวใดๆ ไม่แสบ ไม่ยิบ ผิวดูชุ่มชื้นทันทีเลยดีงามมาก


ที่สำคัญคือ เค้าอ่อนโยน ไม่มีสารที่ทำให้ระคายเคือง 10 ชนิด

✔ไม่มีมิเนอรัลออยล์ / ไม่มีพาราเบน / ไม่มีสารแต่งสี / ไม่มีแอลกอฮอล์ / ไม่มีซิลิโคน /ไม่มีสารปรอท / ไม่มีสารตะกั่ว / ไม่มีไฮโดรควิโนน / ไม่มีกรดวิตามินเอ / ไม่มีสเตียรอยด์

ปาร์ตี้ใช้แล้วต่อเนื่องแล้วไม่แพ้ ไม่อุดตัน เค้าผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว Dermatologically Tested ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่าย รวมถึงคนท้อง หรือคุณแม่ที่ให้นมบุตร ก็ใช้ได้หายห่วงเลยนะคะ

ความประทับใจหลังใช้✨

หลังใช้ทันทีคือ ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ ฉ่ำขึ้น จับแล้วผิวนุ่มฟูจริง

หลังใช้ 14 วันบอกเลยว่าผิวจึ้งใจสุด จากหมองๆ ก็ดูผ่องสว่างขึ้นเลย พวกรอยแดงจางลงดีมาก รู้สึกผิวละเอียดขึ้น แบบวาวแบบสะท้อนแสงเลย ผิวสวยสุขภาพดี ให้ฟินิชงานผิวกลาสสกินที่จึ้งมาก พร้อมแต่งหน้าต่อได้สบาย

จะเห็นว่าพอผิวละเอียดจากการบำรุงด้วยเซรั่ม Kara Skin Absolute White ช่วยเติมความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ ก็ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นมาก รู้สึกว่าเมคอัพติดทนแนบกับผิวดีขึ้นด้วย ใช้ก่อนแต่งหน้าคือเริ่ด! ผิวกริบดูโกลว์ ฟินิชผิวกระจกแบบสาวเกาหลีสุด🤍

ยกให้เป็นเซรั่มหน้าใสเห็นผลไวอีกตัวในกรุที่ควรมี ใครที่มองหาเซรั่มดีๆ เทียบเท่าเค้าเตอร์แบรนด์ ในราคาน่ารัก ปาร์ตี้แนะนำ Kara Skin Absolute White 

แบบซอง 5 ml. ราคา 59 บาท 

มีแบบขวดด้วย 30 ml. 490 บาท

ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ ผิวเสียสะสมสุดๆ

รีบไปตำมาตุนเลยค่า หาซื้อง่ายที่ CJ EPRESSS ทุกสาขา

📍Line Official: @karaskin

FB Page : @karaskinofficial

เว็บ karaskin

ร้านบิวตี้ใกล้บ้านและตัวแทนทั่วประเทศ Shopee / Lazada


Party Bubie

Party Bubie

I'm Party. In my videos you'll find beauty and makeup tutorials that I would love to share with you guys! Thanks for visiting!
If you enjoyed my video , please follow my Jeban!

C O N T A C T F O R W O R K

❤ (คุณ มิ้น) Line ID : dorothybabyz
❤ Email : pratyypratyy@gmail.com
❤ Youtube : MS PARTY

❤ SONY A7C

FULL PROFILE