ไดร์เป่าผมแบรนด์อื่นจะเป็นยังไงไม่รู้ แต่ไดร์เป่าผม Panasonic EH-NA98-AL Matt Navy มีโหมด skincare & Scalp !😱

30 28
WITH <strong>Panasonic</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใช่ค่ะ นี่เราคนเดียวมั้ยที่ไม่รู้ว่าไดร์เป่าผมยุคนี้คือล้ำไปไกล นอกจากจะเป่าผมได้แห้งสนิทยังช่วยเป่าสกินแคร์ให้ลงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย เพราะไดร์ตัวนี้เค้ามีเทคโนโลยี nanoe™ ที่เหมาะกับคนผมแห้งและยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น จากการดึงเอาความชื้นรอบๆตัวของเรามาผลิตเป็นอนุภาคน้ำขนาดเล็กที่ตาเรามองไม่เห็น ช่วยในการสร้างสมดุลความชื้นให้กับเส้นผมแถมมันไม่มีวันหมดอายุ! และยังมี Double Mineral lon ที่ช่วยในการสมานเกล็ดผมที่เปิดอยู่ให้มีความเหนียว ปิดสนิท ป้องกันผมเสียจากรังสี UV โดยการสะท้อนออก555 เรียกว่าเป็นไดร์อัจฉริยะได้เลย
🤍ความรู้สึกหลังทดลองใช้ อยากบอกว่าหลังจากเป่าผมสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีว่าผมไม่มีความกระด้างและชี้ฟูเลย ผมไม่แห้งไม่กรอบ คุ้มค่ามากจริงๆค่ะ🥰 ส่วนไดร์ตัวนี้เค้าจะมีอยู่ทั้งหมด 4 โหมดเด่นๆ คือ 

1.โหมดเซนเซอร์อัจฉริยะ 👉🏻 ปรับอุณหภูมิไดร์ให้เข้ากับห้องที่เราใช้อยู่ในขณะนั้นเพื่อให้เราสบายในการใช้งาน
2.โหมดปรับอุณหภูมิร้อน/เย็น อัตโนมัติ 👉🏻 โหมดนี้ชอบมาก💖 ใช้ทุกครั้งที่เป่าผมเลยค่ะ ส่วนตัวจะเริ่มใช้ตั้งแต่ผมเปียกเลย โดยไดร์จะสลับอุณหภูมิจากร้อน~เย็น โดยอัตโนมัติเพื่อปิดเกล็ดผมของเราค่ะ โดยจะเป็นการสลับอุณหภูมิไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผมเราไม่โดนความร้อนมากไป โหมดนี้ถือว่าเป็นโหมดเด่นสำหรับคนที่ผมเสียมาก ต้องรักโหมดนี้แน่นอน
3.โหมดถนอมหนังศีรษะ 👉🏻 ใครที่ต่อผมต้องรักโหมดนี้ เพราะสามารถเอาไดร์ไปจ่อกับหนังศีรษะได้โดยตรง จะไม่ร้อนเกินไป ทำให้ผมแห้งสนิทแน่นอน
 4. โหมด skincare😱💖 👉🏻 โหมดที่ทำให้กรี๊ดที่สุดเพราะโหมดนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว สามารถใช้เป่าสกินแคร์ที่หน้า หรือโลชั่นที่ตัวให้ซึมลงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องกลัวผิวแห้งเพราะเค้ามีเทคโนโลยี nanoe™ ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวค่ะ ส่วนตัวชอบเอามาใช้หลังจากลงรองพื้นเสร็จด้วย ใช้ก่อนที่เราจะเซตแป้ง รองพื้นจะแห้งสนิทไม่หนึบหน้าแถมผิวก็ไม่แห้งตึงด้วย คือเลิฟโหมดนี้มากก😭


jeanp

jeanp

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อยีนส์นะค้าา🫶🏻
ชื่นชอบการรีวิวและสัญญาว่าจะป้ายยาทุกคนให้ได้ค่ะ :P

ขอบคุณทุกการติดตามค่ะ❤️‍🩹

FULL PROFILE