*. ครีมอาบน้ำและเซรั่มตัวโปรดหอมม้ากกก!! พร้อมบำรุงใสผิวฉ่ำโกลว์ ออร่าจับ 💗

25 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮโหลลล สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ วันนี้เอาความลับนางฟ้ามาบอก🤣

คือช่วงนี้อินกับครีมอาบน้ำตัวนี้มากกก ต้องบอกก่อนว่าเราไปเที่ยวต่างจังหวัดมาแล้วกลับมาผิวหมอง แห้งมากก ด้วยความที่เจอมลภาวะต่างๆทำให้ผิวดูสุขภาพไม่ดี และเราเป็นคนนึ่งเลยที่ไม่ชอบเวลาผิวดูหมอง ต้องหาวิธีทำให้ผิวกลับมากระจ่างใสตลอดไม่ว่าจะเป็นการเสิรชในกู้เกิล หรือรีวิวตามแอพต่างๆตัวไหนใช้แล้วผิวใส ผิวสวยต้องซื้อมาลองตลอด...


และเราไปเจอตัวนี้มา…จะบอกว่าสูตรนี้ใช้แล้วเห็นผลไวม๊ากกกก คนผิวแห้ง ผิวหมองคล้ำ อยากกู้ผิว!  ต้องลองนะ ผิวกระจ่างใสขึ้นจริง จะมีความไบร์ ออร่า ผิวแบบอิ่มน้ำฉ่ำๆ ดูสุขภาพดีสุดดดด^^
มีอะไรบ้างไปดูกันจ้า 👇🏼👇🏼

เริ่มแรกที่ตัวนี้เลย “De leaf pomeganate Glow and Firm showe”
หรือ ‘ครีมอาบน้ำเดอลีฟทับทิม’  


สูตรเซรั่มเข้มข้น น้องตัวนี้ทำความสะอาดผิว สามารถอาบพอกผิวในขั้นตอนเดียว พร้อมบำรุงปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ และจะช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดใสอีกด้วย ที่สำคัญคือเจ้าตัวนี้กลิ่นหอมมาก ปลื้มสุดๆ  

 เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมที่เราชอบมากๆเลยคือ ทับทิมและชาเชียวออร์แกนิก 


- ทับทิม :  มีคุณสมบัติในการช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ และยังมีวิตามินแร่ธาตุจำนวนมากที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใส ให้ผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์

 - ชาเชียวออร์แกนิก : มีสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ชาเขียวมีสารที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ช่วยลดความเสื่อมโทรมของผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว  

Texture : เนื้อเป็นเหมือนเซรั่มจะเป็นสีใสๆ บางเบา มีฟองละมุนๆ และเนื้อเจลเค้าจะล้างออกง่ายน้า กลิ่นหอมติดทน แถมชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย เริ่ดมาก!!!

 เค้าใช้ทุกครั้งที่อาบน้ำเลยคือ ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นมากก นุ่มลื่น ชุ่มชื้นแถมดูสุขภาพดีด้วย ชอบมาก 10/10 ไม่หัก 🥰 

ยังไม่จบจ้า ต้องมีตัวนี้ ขาดไม่ได้ต้องใช้คู่กันเท่านั้น!!!  

ก็คือ



“Vaseline Gluta-Hya Dewy Radiance”



ที่เราหยิบตัวนี้มาใช้คู่กันเพราะตัวนี้ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวขาว ได้ผิวฉ่ำน้ำ และช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว ซึ่งว่ามันเหมาะมากๆ ในการใช้คู่กันกับ ‘ครีมอาบน้ำเดอลีฟทับทิม’ เพราะเขามีคุณสมบัติที่ช่วยเสริมกันในเรื่องผิว จะเห็นผลได้ชัดเจนมาก และตัวนี้เป็นตัวดังทุกคนน่าจะรู้จักกันอยู่แล้วเนาะ🤣 

ซึ่งตัวนี้เราจะทาทุกครั้งหลังอาบน้ำเสร็จ ผิวจะนุ่มชุ่มชื้นพร้อมรับการบำรุง💫✨

ในส่วนของเนื้อโลชั่นของเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาหลังอาบน้ำเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวดีมากๆ ชอบสุดๆ😆 


จากที่ใช้ครีมอาบน้ำทำให้ผิวเริ่มชุ่มชื้นขึ้น ใสขึ้น พอใช้ตัวนี้ต่อเลยจะให้ความรู้สึกว่า ผิวดูอิ่มน้ำ ล็อคความชุ่มชื่น ผิวกระจ่างใส ฉ่ำโกลว์ เห้ยยยคือมันดีจริงนะเพื่อนๆ 


ถ้ายังไม่เชื่อจะให้ดูผลลัพธ์จ่ะ 😱 

อันนี้คือผลลัพธ์ใช้อย่างต่อเนื่อง ใน7 วันเท่านั้นเองงง!


ส่วนตัวเราเป็นคนผิวแห้งมาก และขี้เกียจบำรุงสุดๆ พอมาเจอครีมอาบน้ำตัวนี้เป็นอะไรที่ตอบโจทย์คนขี้เกียจทาผิวแบบเรามาก แต่ก็เนอะความอยากขาวไว เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย การทาโลชั่นบำรุงผิวก็เลยจำเป็นมากๆสำหรับเรา ซึ่งพอได้ลองมาใช้คู่กัน เราว่าสองตัวนี้ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีที่สุดแล้ว ยังไงเพื่อนๆคนไหนที่ผิวแห้งแบบเราที่อยากมีผิวสุขภาพดี อยากผิวขาวเนียน ผิวสวย ผิวขาว ใส หรือกำลังมองหาสูตรผิวขาวเร่งด่วน แบบปลอดภัย เค้าแนะนำสองตัวนี้ใช้คู่กัน ปังแน่นอน❤️ 

ขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะ 

หวังว่าจะมีประโยชน์กับสาวๆที่กำลังมีปัญหาเหมือนกันน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อนไว้เจอกันใหม่ค่า🙏🏻  

📍หาซื้อได้ที่โลตัสใกล้บ้านเลย


ครีมอาบน้ำเดอลีฟทับทิม – 450 ml (169 บาทเอง คุ้มมาก )

Vaseline Gluta-Hya - 200 ml ( ราคา 149 บาท ) กับ 330 ml  ( ราคา 239 บาท )   


Praifun Yodchompu

Praifun Yodchompu

สวัสดีค่าทุกคน❤️
ชื่อปลายฝันนะคะ
ฝากติดตามหน่อยนะคะ อยากแชร์สิ่งดีๆให้ทุกคนค่า????

FULL PROFILE