สายเกาห้ามพลาด! รีวิว Peripera Ink Airy Velvet Peaches ลิปทิ้นท์โทนพีชสุดละมุน & มาสคาร่ารุ่นใหม่

41 24
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
อันนยองงงง วันนี้ส้มมีไอเท็มใหม่จาก Peripera มาป้ายยาสายเกา ที่เห็นแล้วต้องใจละลายให้กับ Peripera Ink Airy Velvet Peaches Collection ลิปทิ้นท์โทนพีช 5 เฉดสีใหม่ น่ารักเกินปุยมุ้ยย และ มาสคาร่าเพอริเพอร่า รุ่นใหม่จึ้งกว่าเดิม! แต่ละตัวจะน่าใช้น่าสอยขนาดไหน มาดูรีวิวกันเลยค่าาา

Peripera Ink Airy Velvet Peaches Collection

ต้าวพีชชชช น้อน ๆ มาในแพคเกจสีชมพูพีชน่ารักนุ้บนิ้บ สวยละมุนใจละลายไม่ไหวแล้วค่า น้องเป็นรุ่น Ink Airy Velvet ลิปทิ้นท์รุ่นดังของเพอริเพอร่า สายเกาต้องมี!
Peripera รุ่น Ink Airy Velvet จะเป็นเนื้อเวลเวทนุ่ม ๆ มีความชุ่มชื้น ฉ่ำเบา ๆ ไม่ได้แมตต์แห้งจนเกินไป เนื้อลื่นเกลี่ยง่าย บางเบาสบายปาก แต่ก็ยังคงความติดทนไว้เหมือนเดิม
เม็ดสีเจ้มจ้นมาก ส้มว่าตอนทาลิป หัวแปรงเขาจะช่วยเบลนสีไปในตัว ทาง่ายมากก จะได้ปากสีฟุ้ง ๆ ละมุน ๆ เกาหลีเกาใจ

มาดูสวอช Peripera Ink Airy Velvet Peaches Collection ทั้ง 5 เฉดสีกันเลยค่าา

21 Fluffy Peach สีพีชอมชมพู หวานละมุนซอฟต์ ๆ ตะมุตะมิน่ารักม๊ากก

22 Center Peach สีพีชแบบถูกต้อง ตะโกนว่าพีช! สีส้มกับสีชมพูผสมกันลงตัวสุด ๆ

23 In The Peachlight สีพีชอมชมพูโทนนู้ด จะคล้ายกับสีแรกแต่จะนู้ดกว่า มีความน้ำตาลมากกว่าค่ะ เป็นสีนู้ดที่ไม่ป่วยน้า สีนี้คุณหนูมากกก

24 Heavenly Peach สีพีชอมส้มคอรัล สดใสซัมเมอร์ ได้ลุคพส.เกา ทาแล้วขับผิวสุด ๆ

25 Zazzy Peach สีพีชอมชมพูม่วง สีนี้เก๋มาก เหมาะกับลุคหวาน ๆ แต่แอบเซ็กซี่เบา ๆ เป็นสีม่วงคูลโทนที่ทาง่าย ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันค่ะ

เทียบให้ดูทั้ง 2 แสง สวยใจสั่นไปหมดเลยยย เห็นแล้วน่าตำทั้ง 5 สี เพื่อน ๆ ชอบสีไหนกันบ้างคะเนี่ย
อ่ะมาดูมาสคาร่ากันต่อเลยดีกว่าา

Peripera Ink Black 04 Full Volume Curling

ใครเป็นแฟนมาสคาร่าเพอริเพอร่า จะรู้อยู่แล้วว่ามาสคาร่าเขาปัดแล้วขนตายาวงอนเด้งทั้งวัน แต่รุ่นใหม่นี้บอกเลยว่าไปให้สุดกว่าเดิม เป็นรุ่นที่ปัดแล้วขนตาหนางอนสุดขีด สะพรึงกว่าเดิม!
หัวแปรงทรงนาฬิกาทราย พุ่มหนา ๆ ช่วยเพิ่มวอลุ่มความหนางอนเด้งสุด ๆ แต่แอบใหญ่ไปสำหรับขนตาล่าง ส้มลองปัดแล้วรู้สึกลำบากนิดนึงค่ะ
มาสคาร่าเพอริเพอร่ารุ่นนี้ถูกใจคนขนตาน้อยอย่างส้มมาก ๆ เลยค่ะ ปัดแล้วขนตาหนาฟูปัง ๆ ไม่จับตัวเป็นก้อน ถึงขนตาเราจะน้อย มาสคาร่าเพอริเพอร่าก็งัดได้ ให้คนอื่นรู้ว่าเราก็มีขนตานะ ;___; และแน่นอนว่า ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ไหลเป็นแพนด้าตลอดทั้งวัน
สายเกาและสาวกพีชห้ามพลาด ของมันต้องมีน้าาา ลิปทิ้นท์น้องพีช ราคาแท่งละ 420 บาท ส่วนมาสคาร่า Peripera 04 ราคา 490 บาท พิกัดร้าน Beautrium ทุกสาขาและ บิวเทรี่ยมออนไลน์
ลิปทิ้นท์ต้าวพีชน่ารักขนาดนี้ ไม่มีไม่ได้แล้วมั้ยยยย ส่วนมาสคาร่ารุ่นใหม่ขนตาจึ้งมาก ๆ ต้องมีเช่นกันค่า เปย์น้อนรัว ๆ จัดไปค่ะซิส >3


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE