แวะป้ายา มอยส์เจอไรเซอร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย ของคนผิวมัน เป็นสิว

30 19
WITH <strong>Bioderma</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

        สวัสดี สวีดัด จ้าสาวๆหนุ่มๆชาวจีบัน         วันนี้เค้าแวะมาป้ายยา อีกแล้ว เป็นสกินแคร์จากฝรั่งเศส นั่นก็ครือออออ  BIODERMA Sébium Sensitive ตัวนี้เพื่อนๆคงคุ้นตากันบ้างแล้ว นางเป็นสกินแคร์สำหรับผู้ที่มีผิวที่แพ้ง่าย ผิวมัน หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ซึ่งตอบโจทย์คนผิวผสมอย่างเค้าตอนนี้โลย ช่วงนี้เอาน้องเข้ากรุเป็นสกินแคร์รูทีน ที่ในชีวิตประจำวันไปเรียบร้อย คือแบบแดดประเทศไทยร้อนมิไหว🥵☀️ ตรงทีโซนผิวค่อนข้างมันเร็ว สิวผุดขึ้นแบบติดกันรัวๆเลยจ่ะแม่ 😂  

           สำหรับ BIODERMA Sébium Sensitive น้องเป็นครีมมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ของคนผิวมันขาดน้ำ บอบบางแพ้ง่าย
เดี๋ยวมาเล่าคุณสมบัติคร่าวๆให้ฟังนะ

         ตัวนี้มีนวัตกรรมเฉพาะของ Bioderma เลย คือ 

  • นวัตกรรม Seborestore Technology ตัวนี้แหละที่เข้ามาช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยปรับความสมดุล ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้นด้วย

  •  ร่วมกับ ตัว Bakuchiol ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดพวกแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวใหม่ๆ และลดพวกรอยสิวให้จางลง

  •  ส่วนตัว InflaStop Complex ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ลดเลือนรอยแดงจากผิวอักเสบ

  • นอกจากพี่นี้มี Biomimetic Glycerine ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และขาดไม่ได้คือ Zinc ที่ช่วยควบคุมความมัน เวลาใช้ผิวจะแมตต์ ไม่มันเงา    

        ตัวเนื้อสัมผัสนางเป็นเนื้อครีมข้นๆสีขาว พอลงที่หน้าแล้วซึมง่าย เนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ ซึมเข้าผิวได้หมด รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังทาทันที แต่ซักพักจะได้ลุคผิวที่มีความแมตต์ขึ้น ถึงจะทากันแดด หรือลงรองพื้นต่อก็รู้สึกสบายผิว  ไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะมัน นี่คิดว่าคนที่มีผิวผสมเหมือนกัน หรือผิวมันต้องเลิฟแน่ๆ 🥰  

แอบได้แผ่นทดสอบผิว เดี๋ยวมาดูว่าก่อน และหลังใช้เป็นยังไงนะคับ ❓  

ขั้นแรก เค้าใช้แผ่น Before แปะที่หน้าประมาณ 3 วินาที
แล้วเทียบสภาพผิวหน้าดู เค้าได้แบบผิวผสม  

จากนั้น ก็ทาตัว Sebium Sensitive ที่ผิวหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ให้ครีมทำงาน  

แล้วแปะตัว After 3-5 วินาที แล้วเอามาเทียบลัพธ์กัน  

ผลลัพธ์ที่ได้คือจึ้งอยู่นะ Before ผิวผิวผสมค่อนข้างมันเลย หลังใช้ After คือแบบ ผิวแมต์จริงคับทุกคน ความมันลดลงไปเยอะเลย คือปริ่มมิไหว  🥰❤️

       หลังที่ใช้เจ้าน้อง BIODERMA Sébium Sensitive มาซักพีก ที่เลิฟเลยคือนางเข้ามาช่วยฟื้นฟู และปรับสภาพให้สมดุล รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้นเยอะ ตอนใช้นางเติมความชุ่มชื้นได้ดีมากจริงๆ แต่ก็ยังช่วยคุมมันได้ทั้งวัน และที่จึ้งคือลดพวกรอยแดง รอยสิว แบบเห็นได้ชัดเลย และค่อยๆช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นด้วย


        ใครที่เป็นคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ที่มีสภาพผิวผสม หรือผิวมันแนะนำต้องไปตำแล้วหล่ะค้าบ ของเค้าเป็นเวชสำอางที่หมอแนะนำ คือดือจริง หาซื้อง่ายด้วย ตามร้านขายยา Boots ก็มีคับ หลอดนึง ขนาด 30 มล.ใช้ได้นานเลย    


ParnChaNee

ParnChaNee

สวัสดี​ค่ะ​ ชื่อป่าน​ฉะนี้​ รักในการรีวิวมากๆ​ รีวิวได้ทุกอย่างเลย​ ทั้งเรื่องกิน​ เครื่อง​สำอาง​ ส​กินแคร์​ เราเริ่มรีวิวจาก​ IG: ParnChaNee​jareview​ ยังไงฝากติดตามด้วยนะคะ

มีช่องทางอื่นด้วยค่ะ

TWITTER : @Phanbie
FACEBOOK ​: ป่านฉะนี้​ จะ​รีวิว​
INSTAGRAM​ : ParnChaNee​Jareview​

FULL PROFILE