กู้ผิวโทรมด้วย Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner ใช้แล้วดีเชื่อแม่

51 27

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์ เป็นสกินแคร์นึงเลยที่ขาดไม่ได้ในขั้นตอนการบำรุงผิว เพราะเป็นการรีเชคอีกหนึ่งครั้งว่าเราทำความสะอาดผิวหน้าได้สะอาดจริงๆ แถมยังบำรุงผิวไปในตัว 


ส่วนตัวเราเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เป็นผด เป็นสิวอยู่เป็นประจำ การเลือกใช้โทนเนอร์ที่อ่อนโยนกับผิว แถมยังช่วยลดการระคายเคืองผิวต่างๆให้ได้ด้วย นี่คือจะตอบโจทย์มาก 


และตัวที่เราเลือกใช้ในช่วงหลังมานี้ ก็คงหนีไม่พ้นโทนเนอร์ตัวดังอย่าง 

“Kiehl's Calendula” แน่นอน 

 Calendula Herbal-Extract Toner 


เค้าเป็น Toner ที่ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใครที่ผิวแพ้ง่ายก็คือใช้ได้เลย อันนี้เราคอนเฟิร์ม 


ส่วนประกอบที่สำคัญก็ตามชื่อเลยคือ Calendula หรือว่าดอกดาวเรืองนั่นเอง ซึ่งเค้าจะช่วยปลอบประโลม ให้ความสดชื่น และฟื้นบำรุงผิว แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว และปลอบประโลมผิวด้วย 


ความดีงามอีกอย่างนึงที่เด่นมากๆเลยก็คือดอก  Calendula ซึ่ง ปลูกโดยไม่ใช้ยากำจัดศัตรูพืช จากนั้นก็นำมาคัดแยกด้วยมือ แล้วนำไปผึ่งแดดให้แห้ง เรียกว่า ทุกขั้นตอนพิถีพิถันสุดๆ ไม่ผ่านเครื่องจักรหรือสารเคมีใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นปลอดภัยแน่นอนจ้าา 

 PACKAGE

เค้ามาในรูปแบบขวดพลาสติกค่ะ ฝาปิดสนิท ใช้งานง่ายเลยแหล่ะ 


TEXTURE

มาในรูปแบบของน้ำโทนเนอร์สีน้ำตาล มีดอก Calendula อยู่ด้านในด้วย เก๋ตรงนี้ ส่วนกลิ่นจะเป็นกลิ่นแบบน้ำหมัก แต่ไม่ได้ฉุนหรือเหม็นค่ะ กลิ่นโอเคอยู่ค่า ส่วนตัวว่าเป็นกลิ่นที่หอมผ่อนคลายอยู่ค่ะ 

วิธีการใช้เค้ามีหลายแบบมากเลยน้าา 


  • หยดเป็นโทนเนอร์

  •  ใช้เป็นน้ำตบ 

  • เทใส่ขวดเพื่อสเปรย์ฉีดหน้าระหว่างวัน 

  • เทลงสำลีให้ชุ่ม แล้วมาทำเป็นมาสก์หน้าได้


ส่วนตัวเราเองจะใช้อยู่ 2 แบบคือใช้เป็นโทนเนอร์และแบ่งใส่ขวดสเปรย์ฉีดระหว่างวัน สามารถฉีดได้ทั้งวันอ่ะ เวลาร้อนๆ หรือรู้สึกแสบหน้า ต้องการความชุ่มชื้น อย่างเราฉีดมันทั้งวันจริงๆ 5555 

ความดังและความดีงามของเจ้าโทนเนอร์ตัวนี้คือดังค้างฟ้ามานานแล้ว เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จักกันแล้ว เราขอเป็นอีก 1 เสียงที่มาคอนเฟิร์มว่าน้องเค้าดีจริง 


ก่อนหน้านี้เราเป็นผื่นแพ้ เป็นผดเล็กๆ แล้วก็หน้าระคายเคืองมาก เปลี่ยนมาใช้โทนเนอร์ Kiehl's Calendula ฉีดหน้าทั้งวัน ความประทับใจแรกคือไม่แสบหน้าเลย แล้วผิวหน้าค่อยๆดีขึ้น ความแดงเริ่มลดลง สิวผดค่อยๆหาย และผลลัพธ์ต่อมาคือผิวละเอียดขึ้น ดีงามมากจริงๆ พูดเลยว่า คุ้มค่าคุ้มราคาที่ควรตำมากจริงๆ 


ใครที่กำลังตามหาโทนเนอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เราแนะนำเลยจริงๆ ควรมีติดบ้าน ยกให้เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้านเลยก็ได้อ่ะ 

เอาคะแนนไปเลยค่าเต็ม 10 ไม่หัก

 ช่วงไหนมีโปรแนะนำให้จัดมาเลยจ้าา 

ตุนได้ตุนนนนนนนนนน 



สำหรับวันนี้ลาไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า 


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE