รวมไอเท็มฮิตที่ไอดอลชายใช้ คนไปซื้อตามกันจนแมส

38 17
ล่าสุดเห็นแบรนด์อานัว (Anua) ประกาศให้พี่จุนเป็นแบรนด์แอมคนแรกของแบรนด์ ก็คือกรี๊ดมากก ต้องยอมรับว่าไอดอลเกาหลีเค้าดูแลผิวกันดีและจริงจังมากๆ โดยเฉพาะเวลาเห็นไอดอลชายใช้ของนั้นจริง ทั้งที่ยังไม่ใช่แบรนด์แอมหรือพรีเซ็นเตอร์ ก็ยิ่งอยากใช้ตาม ไปซื้อตามรัวๆ มาดูกันค่าว่ามีใครบ้าง

1. ซูโฮ EXO

ตำนานโทนเนอร์พี่จุน หรือ ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner จากแบรนด์เล็กๆ ที่พี่จุนใช้แล้วบอกต่อก่อนเข้ากรม แฟนคลับก็ไปซื้อมาใช้ตามกันเยอะมากกกก แล้วด้วยความที่ดีจริง จนกลายเป็นโทนเนอร์สุดแมสที่ใครได้ลองก็ต้องชอบ จากที่เคยพรีตอนนี้ก็มีขายทางการในไทยแล้ว

และล่าสุดผ่านไป 2 ปี ทางแบรนด์อานัวก็ประกาศ Brand Ambassador คนแรกของแบรนด์เป็นพี่จุนล้าวว ยอมใจในความสู้ของแบรนด์มาก รอคอยพี่จุนเข้ากรม 2 ปี และเชื่อมั่นว่าแบรนด์แอมต้องเป็นพี่จุนเท่านั้น!

2. คังแดเนียล

ขึ้นชื่อเรื่องความใสและความหน้าเด็ก แฟนๆ ก็แอบสังเกตเห็นคังแดกเนียลใช้ COSRX One Step Pimple Clear Pad ในรายการ It’s Dangerous Beyond the Blankets EP.1 เป็นแผ่นเช็ดหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เรียกได้ว่าดังมากกก คนใช้ตามจนแมสเลย

3. จองกุก  BTS

จองกุกเป็นอีกคนที่แฟนคลับซื้อของตามเยอะม้ากกก และตอนที่อาร์มี่เห็นว่าจองกุกชอบใช้ลิป Bobbi Brown Extra Lip Tint บ่อย ทั้งใช้เองในไลฟ์หรือช่างแต่งหน้าทาให้ ก็กลายเป็นไวรัล คนหันไปซื้อตามกันเพียบ! นอกจากลิปยังมีน้ำยาปรับผ้านุ่ม Downy กลิ่น Adoreble และ น้ำหอม W.dressroom no.97 ที่เป็นกลิ่นแนวแป้งเด็ก เฟรชๆ แบบธรรมชาติ ไม่ฉุน ที่เกิดการพรีออเดอร์ใช้ตามจองกุกรัวๆ

4. แจฮยอน NCT

Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner เค้าขึ้นชื่อเรื่องความดีงามอยู่แล้ว และยิ่งดังเข้าไปใหญ่ เมื่อแฟนคลับรู้ว่าแจฮยอนก็ใช้น้องโทนเนอร์ดาวเรื่องนี้เหมือนกัน! ใครๆ ก็อยากใช้ตาม เพราะแจฮะขึ้นชื่อเรื่องความผิวดีมากกก แม้แต่โดยองก็แซวตัวเองว่า แม้คุณจะใช้สกินแคร์ตัวเดียวกับแจฮยอน ก็ไม่มีทางผิวดีแบบแจฮยอน แงงง

5. โดยอง NCT

โดยองเป็นคนที่มีน้ำหอมหลายขวด แต่ขวดที่ใช้บ่อยและแนะนำให้กับแฟนคลับหลายครั้ง ก็คือ BYREDO กลิ่น BLANCHE นั่นเอง จนแฟนๆ ไปซื้อตามกันเพียบ งานไฮทัช Simon Says ก็ใช้กลิ่นนี้ ในรายการ NCT 127 24hr RELAY CAM พาร์ทของโดยอง ก็ยังเห็นน้องขวดนี้ตั้งอยู่บนโต๊ะจริงๆ 

6. ซงปรินซ์ iKon

โลกรู้ แฟนคลับรู้ ว่ายุนฮยองหรือซงปรินซ์ เจ้าชายแห่งวง IKON ชอบลิปมันนีเวียมากกกก ใช้บ่อยและใช้มาตลอด จนนีเวียมาเป็นสปอนใหญ่ของงานวงก็มีมาแล้ว และก็ให้พี่ยุนเป็นนายแบบพิเศษให้แบรนด์นีเวีย พร้อมคอลแล็ปคอล IKONxNivea ด้วยกันซะเลย อีกหนึ่งตำนานใช้จริงชอบจริง จนได้เป็นพรีเซนเตอร์นีเวียเกายกวงไปเลยจ่ะ 
จะเห็นได้ว่าเป็นไอเท็มพื้นฐานที่ทุกคนใช้ได้ ใครๆ ก็ดูแลผิวได้น้า ไม่ว่าจะผู้ชายหรือเพศไหนๆ ก็ตามถ้ายังไม่รู้จะเริ่มใช้อะไรดี หรือยังไม่อยากใช้ ก็จิ้มสกินแคร์รูทีนไอดอลที่ชอบเลยค่า ต้องมีสักตัวที่แมตช์กับสภาพผิวเราแน่นอน


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE