เปลี่ยนลุคให้เป็นสาวโคเรีย ด้วย HELLO CREAM X BLACKPINK สี MUTE BROWN

37 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เย้ !!!! เล่นกิจกรรมกับทาง JEBAN ในรอบ 6 เดือน เป็นหนึ่งในผู้โชคดี ได้รับ mise en scene HELLO CREAM X BLACKPINK เป็นเจลเปลี่ยนสีผมจากเกาหลีค่ะ ขอบอกเลยว่าเค้าดีเกินต้านสุดๆ ถึงจะมารีวิวช้า เเต่เราก็มาร่วมรีวิวน๊าาา 🤣


ซึ่งเราทำสีผมครั้งสุดท้ายเมื่อปลายปีที่เเล้ว ผมดำออกมาเกินครึ่งเเล้วค่ะ ตอนนี้ก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาเปลี่ยนสีผมให้สวยแบบเกาหลี เกาใจสักหน่อยค่ะ 

mise en scene ออกไอเท็มใหม่ เป็น HELLO CREAM X BLACKPINK มี 6 สี โทนธรรมชาติ ตอบโจทย์ personal coler ทำสีผมตามโทนผิวตัวเองค่ะ คือเมื่อเปลี่ยนสีเเล้วไม่ต้องกลัวว่าจะหน้าหมองคล้ำหรือไม่เหมาะกับเรา เพราะทางเเบรนด์นี้เค้าคัดสีผมสวยๆมาให้เเล้ว ตัวน้องเป็นแบบเจลครีม ทำง่ายสุดสะดวกมากกก


▪︎ ตอนนี้ผมเราดำมาครึ่งหัว อีกครึ่งเป็นสีที่ทำไฮไลท์ไว้เมื่อปลายปีที่เเล้วค่ะ เราเริ่มเบื่อสีนี้เเล้ว อยากเปลี่ยนมาเป็นโทนน้ำตาลละมุนๆบ้าง

▪︎ ตอนนี้ผมของเรายาวปะบ่า ผมหนา หยักศกนิดๆ ที่สำคัญผมเราค่อนข้างเสียจากการฟอกสีเพื่อทำไฮไลท์ค่ะ ดังนั้นผมธรรมชาติจะสีดำ ปลายๆผมจะสีอ่อนๆ ไฮไลท์ผสมค่ะ


" ขอสารภาพเลยว่าไม่เคยใช้เจลเปลี่ยนสีผมของเเบรนด์ไหนเลย ปกติจะไปร้านเลย ไม่ก็ใช้แบบโฟมแทนค่ะ เน้นใช้ง่าย สะดวก พอได้ใช้ของ mise en scene HELLO CREAM X BLACKPINK เป็นครั้งเเรก ก็ถูกใจเลยค่ะ เป็นเจลเปลี่ยนสีผมที่ใช้ง่าย ผมไม่เสียไปกว่าเดิมค่ะ "


มาค่ะ เรามาเริ่มรีวิวสีที่เราได้มากันดีกว่า นั่นคือ 


Mute Brown สีน้ำตาลแมตต์โทนอ่อน

(เหมาะกับทุกโทนผิว) 



ที่เราชอบคือ โทนนี้น่าจะให้ความสุภาพเพราะเราทำงานออฟฟิศ มันเป็นสีผมที่ใครๆก็ทำกัน แม้จะดูธรรมดาเเต่ก็มีความเก๋ๆ สีแบบสาวเกาหลีด้วย เห็นปุ๊บอยากทำสีนี้ปั๊บค่ะ 
อุปกรณ์ ภายในกล่องนะคะ เราว่าดีนะคะ กล่องเดียวครบจบเลย ไม่ต้องหาตัวช่วยเพิ่ม
▪︎ น้ำยา No.1 Colorant 
▪︎ น้ำยา No.2 Oxidant 
▪︎ No.3 Wrapping Ampoule
▪︎ ถุงมือพลาสติก
▪︎ พลาสติกคลุมไหล่
▪︎ ฝาขวดที่เป็นหวี
▪︎ ครีมนวดผม


ขั้นตอนการย้อมสีผม

▪︎ นำส่วนผสม No 01+02+03 ผสมเข้าด้วยกัน เขย่าๆ ให้เป็นเนื้อเดียวกัน เปลี่ยนฝาขวดที่เป็นหวีค่ะ
▪︎ พร้อมเเล้วก็สวมถุงมือ เอาพลาสติกมาคลุมไหล่ จากนั้นก็ป้ายเนื้อเจลลงบนผมเลยค่ะ ป้ายๆให้ทั่วศีรษะ เราทิ้งไว้ประมาณ 40 นาทีเเล้วล้างออกค่ะ แอบแสบหัวนิดๆด้วยค่ะ เพราะทิ้งไว้นานรึเปล่าเราไม่เเน่ใจ
▪︎ ขั้นตอนสุดท้าย ลง Salon Damage Care หรือทรีทเม้นท์ผมนั่นแหล่ะ ชโลมให้ทั่วปลายผม ตอนเเรกเราคิดว่าซองเเค่นี้ จะใช้ทั่วไหม ปรากฎว่ากำลังดี ทั่วหัวเลย เพราะเนื้อครีมเข้มข้นมั่กมากกก ขั้นตอนนี้เราหมักไว้เกือบๆชั่วโมง เพราะเรากลัวผมเสีย

ผมสั้นๆอย่างเรา ใช้ 1 กล่องค่ะ 
ใดๆ คือ กลิ่นไม่เหม็นด้วย แถมสียังไม่ติดผิว ล้างออกง่าย ใดๆ คือ ชอบบบ บบ


และสีที่ได้มาน้านนนนนน !!!!!



งื้ออออ สวย ละมุนถูกใจมากกก แม้ว่าสีผมที่ได้จะไม่เท่ากันทั้งหัว เพราะผมเก่าเราเป็นสีฟอกไฮไลท์มา ตรงส่วนนี้ที่ได้สีจะออกน้ำตาล หม่นๆเขียว มีความไฮท์ไลท์ด้วยนะ เก๋ดีค่ะ เเละส่วนโคนผมที่งอกใหม่จากดำก็ออกโทนน้ำตาล แดงๆ เราว่ามันก็เข้ากัน เนียนนีอยู่นะคะ ใครเจอก็ชมสีผม ว่าสีนี้มันเหมาะกับเราเลยค่ะ สวย 55555


จบการรีวิว HELLO CREAM X BLACKPINK สี MUTE BROWN เเล้วค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบโทนสีนี้กัน รับรองว่าหน้าไม่หมองเเน่นอนค่ะ 



littlmini

littlmini

ลิเติ้ล ค่าาาา ^^

รักสวยรักงาม ชอบการเเต่งตัว

" คลังความงาม "

ติดต่องาน ID : Littleberry14

FULL PROFILE