My Night Skincare Routine ตื่นมาผิวใสๆ ฉ่ำโกลว์

40 20

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

วันนี้จะขอมาแชร์สกินแคร์ที่ใช้ในตอนกลางคืนของช่วงนี้ค่าาาา รับรองว่าตื่นมาหน้ากระจ่างใสเด้งอิ่มฟู👏🏻 ออกตัวก่อนว่าเป็นคนนอนน้อย กินน้ำน้อยย รู้สึกเลยว่าตัวเองหน้าหมอง แล้วก็แต่งหน้าไม่ค่อยติด เลยเลือกใช้ไอเท็มที่กู้ผิวให้ความชุ่มชื้นแบบจุกๆๆๆ ตามมาดูกันเลยฮะ🖐🏻 

🧼มาที่ตัวแรกกันเลย สบู่แตงโมก้อนกลมน่ารักของซิสต้าร์ อันนี้แก้มใช้ล้างหน้าทั้งเช้าและกลางคืนเลยนะคะ

ความคุ้มคือใน 1 ซอง ให้มาถึง 2 ก้อน!! เห็นเค้าเคลมว่า 1 ก้อนใช้ได้นานถึง 14 วัน แต่แก้มใช้มาจะเดือนแล้วงะ ยังไม่หมดเลอออ คุ้มเว่อๆๆ><

ถ้าถามว่าทำไมแก้มถึงเลือกใช้ของ sistar แบ่งใช้สะดวกดีค่ะ เป็นก้อนเล็กๆ ไม่สะสมเชื้อโรคไว้นาน และที่สำคัญสารสกัดของเค้าคือตรงกับที่แก้มต้องการบำรุงผิวในช่วงนี้เลอ


🍉Watermelon : ช่วยบำรุงผิวแห้งกร้าน ให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ (ช่วงก่อนหน้า หน้าแห้งๆ รู้สึกเลยว่าชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าก็ติดทน ผิวสวยขึ้น) 

💊Vitamin : บำรุงผิวหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส (หน้าไบร์ทขึ้นแบบสัมผัสด้ายยย คุณแม่ก็ทัก)

Collagen : บำรุงให้ผิวกระชับ เรียบเนียน 

🎋Aloe Vera : บำรุงผิวหลังเผชิญแสงแดด และมลภาวะ รอยสิว (เหมาะกับสาวชาวไทยย สารสกัดนี้ควรมีในทุกตัว)

🫗Yogurt : ช่วยให้ผิวแลดูละเอียด เนียนนุ่มม 

เวลาล้างหน้าฟีลกู๊ดฝุดๆๆ กลิ่นหอมแตงโมสดชื่นน ฟองเยอะแบบนู่มมม หลังล้างหน้าไม่แห้งตึง ผิวนุ่มอุ้มน้ำ💦 

อยากบอกว่าแบรนด์ Sistar นี่แก้มใช้มาหลายอย่างเลอออ คือดีคุ้มค่าทุกตัวจริงๆ ด้วยความที่เราอยากลอง เราก็ซื้อซองเล็กๆมาลองก่อน ติดใจก็จัดต่อ ราคาก็น่ารัก อย่างสบู่แตงโมซองนี้แต่ได้ถึง 2 ก้อน 57 บาทเองค่ะ แล้วใช้ได้นานม้ากกก ส่วนตัวหมดไปแล้วสามซองอิอิ ไม่ดีจริงไม่ยกมาแชร์👍🏻 

สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11, ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือใครอยากจะเข้าไปส่องสกินแคร์ตัวอื่นๆ ติดตามโปรโมชั่น และซื้อออนไลน์ได้ที่ FB : sistarbeautyskin 

🧴มาที่โทนเนอร์ แก้มจะใช้สลับๆกัน ระหว่าง numbuzin กับ cosrx ทั้งสองตัวเป็นของแบรนด์เกาหลีนะงับ สามารถหาซื้อได้ที่ official ของแบรนด์ในช็อปปี้ได้เลอ จำราคาไม่ได้เลอแบรนด์ส่งมาให้ลอง


💖ตัวขวดสีชมพู numbuzin แก้มใช้ No.02 MAKEUP BOOSTING TONER น้ำใสๆ จะให้ความชุ่มชื้นดีม้ากกๆๆ ช่วยให้แต่งหน้าได้ติดทน พร้อมบำรุงในขั้นตอนถัดไปมากขึ้น จะเช็ดๆ หรือเทลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้บนผิวหน้าสัก 1-2 นาทีก็ได้ค่ะ อันนี้แก้มก็ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลย ส่วนใหญ่จะใช้ตัวนี้บ่อยสุดดดด เพราะรู้สึกว่าผิวดูดีขึ้นหลังแต่งหน้าเสร็จ ติดทนแบบแบบเริ่ดๆ แบรนด์นี้ยังมีสูตรอื่นอีกน้าาาา ลองไปส่องกันค่า


💜ส่วนของ cosrx ตัวนี้จะเป็นโทนเนอร์ผลัดเซลล์ผิว AHA/BHA Clarifying Treatment Toner หัวเป็นสเปรย์นะ แก้มก็จะฉีดใส่สำลีแบบฉ่ำๆและแปะไว้บนผิว ด้วยความที่เค้ามี AHA/BHA แก้มจะใช้แค่ช่วงเวลาที่มีสิว น้องจะช่วยลดการเกิดสิวหัวขาว หัวดำ ได้ดีเลออ และยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่มมม 

💛มาต่อที่ Essence ปลุกผิวววก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ แก้มก็จะใช้ของ COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power เป็นเมือกหอยทากจากเกาหลีที่เลิฟมากกกก เคยใช้ของแบรนด์อื่นมันแอบเหนอะหนะงะ แต่ของแบรนด์นี้ค่อยๆใช้มือกด ตบเบาๆไปเรื่อยย แก้มว่าไม่ค่อยเท่าไร บีบมาพอประมาณ คือบอกเลยว่าตื่นมาผิวนี่ใสเด้งนุ่มมม ผิวเปล่งปลั่ง สุขภาพดีเหมือนคนนอนเยอะแต่แท้จริงนอนไม่เคยพอ55555555 น้องจะปกป้อง และเติมเต็มความชุ่มชื้นภายในผิว ฟื้นฟูให้ผิวเรียบเนียนสดใสสส must have เลยฮะ 

🪄มาที่ serum ผลัดๆกันไป จริงๆมีเยอะกว่านี้อีกก คัดๆมาแระ สำหรับปัญหาผิวของแต่ละช่วงด้วย คือแก้มเป็นเซปเดิร์ม คนที่ผิวบอบบาง บางทีโดนอะไรสะกิดนิดหน่อย รอยแดงก็เห่อแล้ว ส่วนสิวก็มีบ้างแต่ไม่เยอะฮะ

🧡ตัวแรกเลยที่ช่วยเรื่องสิวก็จะเป็นเซรั่มหมอกุ้งขวดจิ๋วอันนี้ ล่าสุดคือน้องยึดไปใช้ละ มันดีจริงๆๆ;-; พร้อมผสานคุณค่าจาก Zinc PCA และ BHA นอกจากจะช่วยดูแลปัญหาสิววว ควบคุมความมัน ก็ยังช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดงให้แลดูจางลง ขวดเดียวเอาอยู่งะ หลังๆแก้มผิวหน้าบอบบางอย่างที่บอกบางที่ใช้เซรั่มผิวแบรนด์อื่นก็จะแสบๆ ฝืนไม่ไหว แต่หมอกุ้งคือไม่เป็นเลยงับ ถ้าจำไม่ผิดเหมือนจะมีสารสกัดจากใบบัวบก เริ่ดมากขวดนี้คอนเฟิร์มมม 490 บาทฮะ

💚อันนี้อีกตัวที่แบบสยบทุกปัญหาผิวค่า Dr.Among Bifida Complex Skin Booster เป็นตัวที่อ่อนโยนสุดๆๆ ที่บอกว่าสยบทุกปัญหาผิวเพราะไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหน ผิวโทรม ผิวหมองจากแดด ผิวขาดน้ำ ผิวแห้งลอกเป็นขุย ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ สิวผด สิวอักเสบ รอยดำ รอยแดง น้องขวดนี้ก็ช่วยได้ค่ะ!! สารสกัดหลักๆก็จะมี Bifida Ferment Lysate, Bakichiol, Tea tree oil, Hyaluronsan HA-LQH, Zinc Oxide ราคาเลยอาจจะแรงนิสนึง 990 บาท แต่บอกเลยคุ้มค่าแก่การตำงับบบบ

💙ตัวนี้ลูกรักมากกก แบรนด์เกาหลีคือรักทุกตัว Dive-in Serum ของ Torriden มองไปในขวดน้ำจะเป็นสีฟ้าๆอ่อน แต่พอบีบออกมาก็เป็นสีใสๆ มันน่ารักมะไหววว เซรั่มตัวนี้แก้มจะใช้ช่วงที่ผิวแห้งขาดน้ำมากๆ เพราะนอกจากจะฟื้นฟู ให้ความชุ่มชื้นอย่างรวดเร็ว ก็ปลอบประโลมได้ดีด้วยยย แก้มที่มีพวกรอยแดงการอักเสบ ก็ช่วยได้ดีเลอ เทคเจอร์จะไม่ใช่เซรั่มเหลว มีความหนืดเบาๆ แต่ซึมอยู่ค่า ฟีลผิวฉ่ำๆ คุณสมบัติของน้องก็จะ มีกรดอ่อนๆจากไฮยาลูโรนิก มีส่วนผสมของ D-panthenol หรือ Vitamin B5, Allantoin, Madecassoside สามารถติดตามได้ที่ IG : @torriden_th ขวดนี้ประมาณ 830 บาทค่า

🤍จบที่มอยเจอร์ไรเซอร์กระปุกสีเขียวน่ารักอันนี้เยยยย  Make P:rem : Safe me. Relief Moisture Cream ของเกาหลีอีกแล้วฮะ ติดตามได้ที่ IG : @makeprem_th นอกจากจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 48 ชม.! บำรุงให้ผิวนุ่ม ฟู เด้งงงง แน่นอนว่าแก้มก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่ปลอบประโลมผิวที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย คนที่รอยแดงเยอะแบบแก้ม แนะนำเลยนะคะ โบกไปเลยยย ตื่นมาผิวอิ่มฟู 3000% เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 12 ชนิด กระปุกนี้ 990 บาทค่า 

หลังจบทุกขั้นตอนผิวก็จะฉ่ำๆ สุขภาพดีประมาณนี้ เลือกสกินแคร์ที่ดีก็ผิวดีจากข้างใน บูสต์ความโกลว์สู่ภายนอกไปเลยค่าาา อ่อ แล้วก็มีวิตามินที่กินประจำก็จะเป็นของ Groly งับ เชื่อมั้ยว่านี่คือสภาพผิวคนเช้า และนอนน้อยมากค่ะ บอกเลยเลือกสกินแคร์ดีมีชัยไปกว่าครึ่งงงงง🥰 


วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡ 


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE