ผิวสวยสู้แดดแบบชาวผิวแพ้ง่ายด้วย Banana Boat สูตร Sensitive Skin

38 23
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ประเทศไทยบ้านเรา บอกเลยว่าเรื่องของแดดนี่เป็นอะไรที่สุด ๆ ไปเลยค่ะ

เพราะงั้นเพื่อปกป้องผิวหน้าของเราให้ห่างไกลจากแสงแดด

เพื่อกันความหมองคล้ำ เป็นอะไรที่จำเป็นมาก

แล้วจะบอกว่าสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเนี่ย เวลาจะใช้อะไรแต่ละที

อาจจะมีความกังวลว่าเราจะแพ้ไหม จะใช้ได้หรือเปล่าใช่ไหมเอ่ย

วันนี้จะมาแนะนำกันแดดตัวใหม่ของ Banana Boat ซึ่งเป็นสูตร Sensitive Skin เอาใจคนผิวแพ้ง่าย ซึ่งขวัญบอกเลยว่าดีใจมากที่จะได้ลองใช้น้องเขา เพราะขวัญเองเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก พอมาเจอตัวนี้คิดว่าตอบโจทย์กับผิวมาก


แต่ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักแบรนด์ Banana Boat กันคร่าว ๆ ก่อนดีกว่าค่ะ


Banana Boat หนึ่งในแบรนด์ระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา ที่ได้รับความนิยมและความเชื่อถือในหมวดผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแสงแดดที่ให้การปกป้องป้องและบำรุงผิวได้อย่างมั่นใจ เป็นผลิตภัณฑ์กันแดดที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาใช้งานได้ครอบคลุมรวดเร็ว แห้งง่าย ปราศจากน้ำมัน พร้อมความบอบบางต่อผิวทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองจนทำให้ปัจจุบัน Banana Boat มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับแสงแดดมากมายที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์กลางแสงแดด จะบอกว่าสำหรับ Banana Boat Aqua มีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร


สูตร Daily Moisture - สำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน (แถบสีเขียว)


สูตร Long Wearing Moisture - สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง (แถบสีฟ้า)


New!! สูตร Sensitive Skin - สำหรับผิวบอบบาง หรือระคายเคืองง่าย (แถบสีน้ำเงิน)



ซึ่งวันนี้ขวัญจะมารีวิวในส่วนของ สูตร Sensitive Skin ให้ได้อ่านกันนะคะ


 Aqua Sensitive Skin UV Protection Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++ 


กันแดดสูตรใหม่ ที่ออกแบบมาเพื่อคนมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว มาพร้อมกับการปกป้องเต็มประสิทธิภาพทั้งรังสี UVA/UVB ด้วย 50+/PA++++ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวและทุกสภาพผิว เนื้อครีมบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่เยิ้ม มี Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้ผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ พร้อมคุณสมบัติล็อคเมคอัพให้ติดทนนานยิ่งขึ้น สูตรนี้เขาพัฒนาให้เหมาะกับผิวหน้าของคนเอเชียโดยเฉพาะ


ที่สำคัญเลยคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้อื่น ๆ เช่น Parabens & Oxybenzone, Oil, Alcohol, Colorant และ Micro-Plastic ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญ Hypoallergenic / Dematologist Tested ชาวผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ต้องกังวลใจเลยว่าจะแพ้ และจะบอกว่าน้องกันแดดตัวนี้เป็น Reef Friendly ไม่ทำลายประการัง รักเราไม่พอ รักษ์โลกด้วย คือดีงามมาก


 Texture 


เนื้อกันแดดเป็นสีขาวขุ่น ลืมกันแดดที่มีความเหนียวเหนอะหนะผิวไปเลย เพราะตัวนี้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวอาจจะต้องใช้เวลาสักนิดนึง แต่ว่าจากเนื้อครีมเซ็ตตัวแล้วโอเคนะ และหลังเกลี่ยแล้วไม่เป็นคราบ สีของกันแดดเสมอไปกับผิว ทำให้ไม่วอกหรือลอย และด้วยไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน เลยทำให้เมื่อทาแล้วหน้าจะไม่มันเมือกแน่นอน ขวัญว่าตัวนี้นอกจากสาว ๆ จะใช้ได้แล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ ก็ใช้ได้นะ เพราะว่าเนื้อเขาเป็นสีขาวและไม่วอกไม่ลอย ทาแล้วไม่โป๊ะแน่นอน


 AFTER USING BANANA BOAT สูตร SENSITIVE SKIN 


ขวัญเป็นคนผิวแพ้ง่าย ใช้สูตรนี้แล้วรู้สึกสบายใจมาก ไม่แสบร้อนที่ผิว ไม่มีอาการแพ้หรือเห่อบวมที่ผิวเลยตอนทา เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ แล้วคือไม่วอกไม่ลอย อันนี้คือดีมาก ทาแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายไม่พอ คนผิวแห้งก็สามารถใช้สูตรนี้ได้นะคะ ส่วนคนผิวผสมหรือผิวมันอาจจะต้องทาในปริมาณที่พอดี ๆ ถ้าทาเยอะเกินไปจะรู้สึกหนักผิวได้ค่ะ แล้วน้องยังช่วยปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เหมาะกับแสงแดดสุดร้อนแรงบ้านเรามาก ๆ ส่วนตัวหลังทดลองใช้แล้วชอบนะคะ คิดว่าถ้าหมดก็คงมีหลอดต่อไปแน่นอน เพราะว่าการที่ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวแพ้ง่ายนี่ ถือว่าเป็นอะไรที่ดีกับขวัญมากจริง ๆ ไม่ต้องไปลุ้นไปเสี่ยงให้หน้าแหกก่อน 55555


สำหรับใครที่สนใจ Banana Boat สูตร Sensitive Skin ขนาด 50 ml. สนนราคาอยู่ที่ 429 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watson, Boots, Eveandboy, Beautrium, Tsuruha, Multy Beauty หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยนะคะ



หลอดนี้แหละที่คนผิวแพ้ง่ายตามหา ทั้งเริ่ดและปัง อยากให้ได้ลองจริง ๆ สายผิวแพ้ง่ายและแอบมีสิวแบบขวัญเนี่ย รับรองใช้แล้วต้องหลงรักแน่นอนค่า😘👍🏻💙




จบแล้วสำหรับกระทู้กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายวันนี้

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า ดูแลตัวเองกันด้วยน้า







รัก😸🌈🌟💙

#violenzedezem

คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE