Duo ตัวช่วยกู้ผิวพังจากแบรนด์ Kiehl’s

37 13
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ผิวหน้าปรับตัวไม่ทัน เป็นสิว ผิวแห้ง เครียดสุด! เลยต้องงัดไอเทมดีๆ ที่ช่วยกู้ผิวให้ทันก่อนปีใหม่ด่วนๆ จะได้ไปเที่ยวและถ่ายรูปสวยอย่างมั่นใจค่า ด้วยคู่หูตัวนี้เลยโทนเนอร์คีลส์ในตำนานและเซรั่มขวดแดงตัวตึงของแบรนด์ KIEHL'S!!
เริ่มกันจากโทนเนอร์ในตำนานของคีลส์กันก่อนค่ะ KIEHL'S Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner  ปกติแล้วเราไม่ค่อยใช้โทนเนอร์เท่าไร เพราะใช้แล้วรู้สึกหน้าแห้งเกินไปและสิวผดมักจะตามมาให้ปวดหัว! แต่ที่เปิดใจรับแบรนด์นี้ก็เพราะได้ไปเจอเพื่อนเก่าที่เมื่อก่อนสิวเยอะมาก แต่ตอนนี้หน้าใสไม่ไหว เลยหลอกถามมาได้ว่าใช้ตัวนี้อยู่! ก็จัดมาเลยสิคะดูซิจะกู้หน้าฉันได้มะ

ส่วนอีกตัวที่สั่งมาใช้คู่กันก็คือเซรั่มขวดแดง KIEHL'S Vital Skin Strengthening Super Serum ที่ตัดสินใจสอยติดโทนเนอร์มาก็เพราะเห็นว่ามี 11kDa Hyaluronic Acid กับ Adaptogenic Herbal Complex ส่วนผสมดีๆ ที่น่าจะช่วยเรื่องหน้าแห้งลอกของเราได้ แถมเขาว่าจะช่วยเรื่องผิวอ่อนเยาว์กระชับรูขุมขนกับริ้วรอย แลดูสุขภาพดีด้วย เลยเอามาดูซิว่าจะเป็นไง

หลังเราลองใช้โทนเนอร์คู่กับเซรั่มมาประมาณ 2 สัปดาห์ก็คือรู้เรื่อง! ขอเริ่มเล่าจากโทนเนอร์ก่อนนะ ตัวโทนเนอร์ก็คือหน้าไม่แห้งอย่างที่คิดจ้า ตอนเช็ดมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เช็ดแล้วฟินสุดๆ ให้ความรู้สึกสะอาดเฟรชๆ ผิวหน้าแอบตึงอยู่จนกลัวหน้าแห้งหนักกว่าเก่า แต่ไม่เลยเธอ ทิ้งไว้ซักพักหน้านุ่มชุ่มชื้นมาก ไม่ระคายผิวเลย ส่วนตัวเซรั่มก็คือมาพร้อมกลิ่นหอมเย็นๆ เตะจมูกหน่อยๆ ทาแล้วรู้สึกดีมาก ผ่อนคลายสุดๆ แล้วกดออกมาแค่ 1 ปั๊มก็ใช้ได้ทั่วหน้าแล้ว เกลี่ยง่าย ซึมไว เนื้อเบาจนเราปรับลำดับมาใช้เป็นตัวแรกก่อนครีมตัวอื่นๆ สรุปง่ายๆ คือพอใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันแล้วที่เห็นชัดสุดคือสิวอักเสบดีขึ้น ผิวดูอิ่มน้ำเด้งฟูมากๆ รูขุมขนเล็กลง ร่องลึกตรงใต้ตาตื้นขึ้น ว้าว! ดีจริงสมคำร่ำลือ ติดใจแล้วจ้า
ดีใจอะ ผิวหน้านุ่มเด้ง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีแบบนี้ไปเที่ยวได้ไม่อายใครแล้ว! เอางี้นะทุกคนต้องไปลอง มันดี! กู้หน้าพังๆ ได้จริง ตอนแรกๆ ผิวหน้าเราอาจจะยังไม่ชิน 2-3 วันแรกน้องสิวจะโผล่มาบ้างตามปกติของการเปลี่ยนสกินแคร์ อย่าเพิ่งตกใจให้อดทนใช้ต่อแล้วจะให้ผลลัพธ์ดีเกินคาดแน่นอนจ้า ขึ้นหิ้งสกินแคร์ในดวงใจไปเลย!


MegamindRW

MegamindRW

I wanna be ME :) รักตัวเอง และทำในสิ่งที่อยากทำ

FULL PROFILE