ทุกคนเคยสงสัย ในเครื่องหมายมาตรฐานต่างๆบนเครื่องสำอางเหมือนเรามั้ย ?

24 11
ตามหัวข้อเลยค่ะ ตั้งแต่มีลูก การเลือกของให้ลูกนอกจากดูรีวิวผู้ใช้สินค้าจริงแล้ว ยังต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของสินค้าอีกด้วย เพราะว่าในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเด็กออกมามากมายจึงเป็นงานยากของมนุษย์แม่ อย่างอิชั้นที่มีโจทย์ว่า ลูกชั้นต้องใช้ของดีที่สุด ทำให้ต้องศึกษาข้อมูลสินค้าอย่างลึกซึ้งงงงงงงงงง
แอบกระซิบนิดนึ่ง มนุษย์พ่อ ของอิแม่นั้น เป็นโอปป้าจากแดนกิมจิ ที่ขึ้นชื่อเรื่อง
ความเนียบไม่แพ้ใคร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ที่ลูกชายตัวน้อยของอิแม่ เกิดมาบนโลกนี้โดยเอา DNA พ่อเค้ามาทุกอย่างเลยจ๊ะ “แม่ร้องไห้แล้ว ”
แล้วอิพ่อคือผิวแพ้ง่ายมาก แพ้ทุกอย่าง
(แต่แม่ว่าเพราะอากาศไม่เหมือนกันกับที่เค้าโตมา) แล้วเจ้าลูกชายก็คือเหมือนพ่อเด๊ะ

คือความมนุษย์แม่อะนะ สงสารลูกมาก กลัวเค้าคัน กลัวเค้าไม่สบายตัว และอยากเห็นผิวลูกเนียนๆก็ตามหาเลยจ้ะ ทั้งถามเพื่อนๆที่เป็นแม่หรือดูรีวิวจากกลุ่มแม่ๆในโซเชียลมีเดีย อะไรว่าดี แม่ซื้อมาหมด แต่ก็ยังไม่หาย
แล้วเราก็ต้องพากันไปหาหมอจ้ะ ต๊ะ ต๊ะ แต่ครีมที่ได้มามีส่วนผสมของสเตียรอยด์ ซึ่งอิพ่อไม่ปลื้มอย่างแรงจ้า นางจึงจัดการหาสินค้าเองจากเกาหลี เกาใจไปเลยสิค่ะก็สอบถามจากเพื่อนๆน้องๆที่เป็นออมม่าและดูรีวิวสินค้าจนมาเจอกับ “ Primage พรีมาซู” ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% และผลิตที่ฝรั่งเศส  
( เอ๊าสิ ไฮโซไปอี๊กกกก แบรนด์เกาหลีแต่ผลิตที่ฝรั่งเศส ) ตัวเด่นของเค้า คือ เซรั่มสำหรับเบบี๋ แล้วเค้าก็แนะนำให้ใช้คู่กับครีม เห็นรีวิวที่เกาหลีเยอะมากและเคลมดีขนาดนี้ ก็ซื้อสิคะรออะไร ส่งแบบข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้อิแม่เดี๋ยวนี้ค่ะ !!!!!
เนื้อเซรั่มบางเบา กลิ่นอ่อนมาก ทาปุ๊ปผื่นบนหน้าลูกหายเลย หยอกๆ   ตามต่อด้วยเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกกกกก แต่ไม่เหนียวเหนะหนะนะจ๊ะ มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ได้หอมแบบน้ำหอม ( งง มั้ย แม่ก็ งง )

แต่ก็เอาวะ ซื้อมาแล้วอะ หลังจากใช้ไป 2 – 3 ครั้ง อ๊ะ ผิวลูกเราดีขึ้น จากที่แห้งสาก มีความชุ่มชื่นมากขึ้น
จึงลองใช้ไปเรื่อยๆผิวลูกดีขึ้นจริงๆแบบเห็นได้ชัด จนอิแม่ต้องไปศึกษาข้อมูลแบบจริงจังเพราะชอบในสินค้าของเค้า

Primage พรีมาซู ถูกคิดค้นโดย Thierry Logre นักชีววิทยาด้านธรรมชาติวิทยาชาวฝรั่งเศส และถูกผลิตและพัฒนาโดย PHYT'S สถาบันเครื่องสำอางออร์แกนิคประเทศฝรั่งเศสที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของสูตรเครื่องสำอางที่เป็น"เนเชอรัลและออร์แกนิค"มากกว่า50 ปี ซึ่ง Primage เป็นผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษที่ อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวเด็ก และยังมีมาตรฐานรับรองระดับสากลอีก 2 มาตรฐาน
เอาละ เรามาดูเครื่องหมายต่างๆที่แสดงบนเครื่องสำอางกันเถอะ ไม่ว่าจะเป็น
ECOCERT: ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 95%

COSMEBIO: ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 95%

AUSTRALIAN ASO: ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองต้องมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 95%

* Primage พรีมาซู: ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%*ซึ่ง มี COSMEBIO และ QUALITE FRANCE จากประเทศฝรั่งเศสรับประกันคุณภาพ

และ Primage พรีมาซู เริ่มต้นจากการใช้ในศูนย์พักรักษาตัวหลังคลอดในหลายๆที่ของประเทศเกาหลีเพราะได้รับการยอมรับในเรื่องความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หลังจากผลตอบรับดีเยี่ยมก็ได้มีการขยายตลาดไปสู่การวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ,ร้านค้าปลอดภาษี (Duty free) และโรงแรมห้าดาวในประเทศเกาหลี และการันตีจากคุณแม่ชาวเกาหลีด้วยยอดขายหลายล้านชิ้นเลยทีเดียวจ้า


หลังจากนั่งคิด นอนคิดอยู่หลายตลบ 1 ปีผ่านไป อิแม่ก็ได้ฤกษ์นำเข้าอย่างเป็นทางการละค่าาาา

ด้วยความเป็นแม่ ที่อยากให้ลูกเราได้ใช้ของดีๆที่ปลอดภัย

ทำไมเราไม่แนะนำให้คนอื่นรู้บ้างละ Primage Thailand จึงเกิดขึ้น เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆให้พ่อๆแม่ๆที่มีลูก เพราะเป็นแม่เลยเข้าใจความรู้สึกตอนเห็นผิวลูกมีปัญหาว่ามันทรมานใจแค่ไหน


แวะมาพูดคุยเมาส์มอยกับแม่ได้ที่ Facebook page : @appauni.th
(ปล. Appa คือ พ่อในภาษาเกาหลี)


EugeneOmma

EugeneOmma

FULL PROFILE