สาย Anti-Aging ต้องมี! Pro-Collagen Renewal Serum

42 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ถ้าถามถึงแบรนด์ที่เกี่ยวกับเรื่องลดริ้วรอย แบรนด์อันดับต้นๆที่เรานึกถึง คือ Elemis ที่ทุกคนในห้องนี้ทำการป้ายยาไว้เยอะมาก และแจนก็ได้ลองใช้ไลน์นี้บ้างแล้วเหมือนกัน! พอใช้แล้วชอบก็ขอทำการป้ายยากลับไปบ้างนะค้าาา ><

วัย 30 อย่างเราที่ยังไม่เคยเข้าคลินิกจิ้มเข็มต่างๆ (แต่ในใจก็แอบก็เรียกร้องอยู่บ้าง😆) ขอดูแลผิวด้วยสกินแคร์ไปพลางๆระหว่างรอตัดสินใจว่าจะเลือกคอร์สไหนดี😂  เพราะเรายังเชื่อว่าสกินแคร์+การดูแลตัวเองก็มีส่วนทำให้ชะลอ&ลดการเกิดริ้วรอยได้!

ตัวนี้ที่แจนหยิบมาพูดถึงคือ 

​ELEMIS

Pro-Collagen Renewal Serum 

ไอเทมสำหรับสาย anti-aging ต้องมี! เพราะทั้งบำรุง ซ่อมแซม กักเก็บ เรียกว่าจัดเต็ม~ จึงไม่แปลกใจที่เห็นพี่ๆเพื่อนๆที่แตะเลข 3 หยิบมาใช้กันเยอะเพราะเป็น Retinol Alternativeให้ผลลัพธ์เทียบเท่าเรตินอล แต่ไม่ทำให้ผิวแพ้ระคายเคือง ✨

แพ็คเกจเปิด-ปิดสะดวก ใช้ง่าย!

 เป็นแบบปั๊มกดหัวดรอปเปอร์

: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

 เซรั่มเนื้อเหลวใสกิ๊ง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไวดี🫶🏻 ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระชับ ผิวชุ่มชื้น และปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ส่วนเรื่องริ้วรอยก็ต้องใช้ยาวๆ เพราะตอนนี้ผิวหน้าเราก็โดนแมสก์รัดตึงทุกวัน แค่ไม่มีริ้วรอยลึกหรือเพิ่มขึ้นก็แฮปปี้มากแล้วค่ะ🤍🫣 นอกจากนี้เราชอบสูตรนี้เพราะช่วยเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอและผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย >< เพราะนอกจากริ้วรอยก็ยังมีความกังวลนี้เหมือนกัน และเจ้าขวดนี้สามารถใช้ได้ทุกวันทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะฮ้าา


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE