เทคนิคตัวหอมจนน่าหลงไหล

30 17

สวัสดีค่ะทุกท่าน

เน่อยากมาแชร์ครีมทาผิวที่นอกจะช่วยให้ผิวมีสุขภาพที่ดีแล้วกลิ่นก็หอมมากๆ หอมจนถึงขั้นฟีลลูกคุณกันเลยทีเดียว อยากมาแนะนำมากๆเลยค่ะแต่ไม่มีโอกาสสักที วันนี้ได้โอกาสสร้างกระทู้แล้วค่ะ ลองมาดูกระทู้ที่เน่จะเขียนต่อไปนี้กันค่ะ 

  ไปลุยกันเลย

SKIN BOOSTER คือ นวัตกรรมเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยผิวกระจ่างใส ด้วยการเติมอาหารให้กับผิว เพื่อให้ผิวได้รับการ ฟื้นฟูอย่างรวดเร็วและกระตุ้นให้มีการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใหม่ขึ้นมารักษารอยแผลต่างๆรวมถึงรอยแห้งกร้าน เกิดการปรับสมดุลผิวให้ดียิงขึ้นจากภายในสู่ภายนอก NANO WHITE BOOSTER BODY CREAM เนื้อครีมบํารุงผิวกายสูตรพรีเมียม สัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลึกซึมไว ฟื้นฟูลํ้าลึกสู่ชั้นผิว กระจ่างใส ผิวฉํ่า เนียนชุ่มชื้น อิ่มนํ้ากว่าที่เคยกลิ่นหอมเฉพาะเอกลักษณ์ของแบรนด์จดิเอลฟ์จากประเทศฝรั่งเศส มีสารสกัดสุดพรีเมี่ยมถึง12 ชนิด ที่ทางผู้ผลิตและทีมวิจัยได้คิดค้นมาแล้ววาปลอดภัยต่อผิวกายและสามารถบํารุงผิวได้อยางลํ้าลึกเหมาะกับทุกสภาพผิวของแต่ละบุคคล


ในความคิดเห็นส่วนตัว

TheElf ที่แม่อั้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ กลิ่นหอมติดผิวดีมาก ส่วนตัวผิวแห้งกร้านพอมาลองใช้แล้วผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำกระจ่างใสเนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมไว ใช้คู่กันเพื่อผลลัพธ์ที่ดี ถ้าใช้เดี่ยวก็สามารถใช้ได้แต่ถ้าใช้คู่กันเหมือนดับเบิ้ลความหอมและคงทนติดผิวมากๆค่ะ


สรุปโดยรวมหลังจากที่ได้ใช้ด้วยตัวเองนะคะ

  • ชอบเพราะว่าค่อนข้างที่จะมีกลิ่นหอมค่ะ10/10เลยไม่มีหัก

  • เนื้อสัมผัสคือดี  ซึมไวหลังจากที่ลงผิวไปแล้วคือไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

  • ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองไม่มีอาการแพ้

  • กลิ่นหอมติดทนระดับกลางๆ ฟีลอารมณ์ลูกคุณหนู หอมแบบจนอยากกินตัวเอง

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้

ไว้เจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะคะ Bye Bye


Naynaewrp

Naynaewrp

สวัสดีค่ะ ชื่อเนย์เน่นะคะ เรียกเนย์หรือเน่ก็ได้ อายุ22ปีย่างเข้า23 ชอบรีวิวทุกอย่างเลยค่ะ อันไหนดีก็จะมารีวิวแชร์เคล็ดลับความสวยให้กับทุกคนค่ะ รูปร่างสูงโครงใหญ่ ชอบสีชมพู ขาว ดำ ม่วง
🐱 ชอบแมวและสุนัขค่ะ
🌷 เวลาว่างชอบส่แงดูสกินแคร์ เมคอัพต่างๆ ดูซีรีย์ เล่นของแจก ดูรีวิว อ่านการ์ตูน
💄 เมคอัพที่ชอบคือ ลิปสติกค่ะ
💗 ชอบการท่องเที่ยว ชอบการพักผ่อน ชอบเมคอัพสกินแคร์มากๆค่ะ ชอบเวลาที่ตัวเองมีความสุขกับสกินแคร์และเมคอัพเหล่านี้ ใช้เวลาให้คุ้มค่าค่ะ 🙏

FULL PROFILE