DIY เจลแตงโมจากซิสต้าร์ กู้ผิวคล้ำ ดำแดด!!!!!!!

35 13
ซัมเมอร์นี้ผิวเสียกันแหง ๆ เลอ เพราะแดดปังไม่ไหว แดดแบบสับ แบบยั่วที่สุด! เอาดี ๆ ใครผิวไม่เสียคือดวงดีมาก ทำบุญที่ไหนต้องมารีวิวกันหน่อยละเออ มาค่ะสาว ๆ วันนี้ใครผิวคล้ำ ดำแดด โทรมไม่ไหวมาทางนี้เลย ทางเรามาแจกทริคกู้ผิวหน้า ที่เรียกได้ว่าทำตามได้สบาย ๆ ง่าย ๆ ไม่ต้องออกไปเข้าคลินิกให้เปลืองเงิน สูตรนี้คือปังจริง!!!!!
เจลแตงโม ด้วยคุณค่าของสารสกัดจากแตงโมเข้มข้น ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้งกร้าน ให้กลับมาดูชุ่มชื้น สดใส อิ่มน้ำ, ว่านหางจระเข้ ใช้บำรุงหลังออกแดด ลดรอยสิว ผิวขาดน้ำ, วิตามินซี ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หมองคล้ำ ให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสารสกัดจากคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน ละเอียด ผิวหน้าดูนุ่มนิ่มขึ้น
เนื้อเจลบางเบาม๊ากกกกก ซึมลงผิวไวสุด ๆ ทาแล้วไม่มีความเหนียวเหนอะหนะบนผิวเลย น้องเป็นเจลที่สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยนะคะ ไม่ว่าจะทาบำรุงผิวหน้า บำรุงผิวกาย ทาข้อพับหรือจุดดำคล้ำ และทาบำรุงหลังออกแดดได้อีกด้วยน้า
ซึ่งวันนี้เองทางเราเกิดอยากทำเจลลี่มาส์ก ก็เลยขอหยิบผงมาส์กจากแบรนด์ Divyne มาใช้สักหน่อย รีน่าเทผงมาส์ก 5 ช้อน แล้วก็บีบเจลแตงโมลงไปตามารูปเลยน้า ผสมให้เนื้อเข้ากัน แล้วก็นำมามาส์กหน้าได้เลยค่า
ซัมเมอร์นี้ใครผิวเสีย ผิวคล้ำต้องลอง! เป็นเจลที่ช่วยแก้ปัญหาได้แบบตรงจุดสุด ๆ สำหรับเจลแตงโมตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่า หาซื้อง่าย สะดวก น้องมาในราคา 49 บาทเท่านั้นเอง คุ้มค่าแก่การซื้อ ถูกและดีขนาดนี้ ปังสะบัดเลอ มากู้ผิวเสียกันเถอะสาว ๆ ขา ใครมีสูตร DIY ที่ใช้กันบ่อย ๆ มาบอกต่อกัน แบ่งปันความสวยกันนะคะทุกคน ใครลองแล้วอย่าลืมมากระซิบบอกผลลัพธ์กันบ้างน้า ^^


reenathanchanok

reenathanchanok

สวัสดีค่า รีน่านะคะ ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงในการแชร์เคล็ดลับความปังต่างๆให้กับสาวๆทุกคนเลยค่า ^^

มาแสดงความคิดเห็นกันได้เลยนะคะ โดนใจอันไหนบอกต่อกันได้เลย

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ 🥰

FULL PROFILE