ผิวโกลว์เแบบไม่ต้องปัดไฮไลท์ด้วย ด้วยคู่หู แป้งพอนด์สเกาหลี กับอีอีครีม

35 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

หลังจากยกเลิก WFH นิสัยขี้เกียจแต่งหน้าก็ติดมาด้วย วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเท็มดีๆ เรียกว่าน้อยแต่มาก ที่จะช่วยให้ผิวของเราดูสุขภาพดีเนียนสวยขึ้นได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งรองพื้น ไฮไลท์ ใดๆ เลย ไอเท็มของเราในวันนี้ก็คือ แป้งพอนด์ส ทรีดี ไฮยา ตั​วนี้เลย

ใหม่ Pond’s 3D Hya Korean Glow แป้งพอนด์สเกาหลี ผิวเนียนเบลอรูขุมขน แป้งโปร่งแสงเนื้อชิมเมอร์ ผิวโกลว์ แบบสาวเกาหลี ตัวนี้เขาเป็นแป้งโปร่งแสง เนื้อละเอียด เขาจะช่วยเบลอรูขุมขน แล้วก็เพิ่มความโกลว์ๆ ให้กับใบหน้า เพราะเขามีชิมเมอร์มุกเนื้อละเอียดที่ใส่มาในปริมาณไม่มากไปไม่น้อยไป กำลังดี เวลาเจอแสงแดดก็ได้ฟีลสาวเกา หน้าวิ้งๆ กำลังสวย ไม่มันเยิ้ม


แป้งตัวนี้เนื้อของเขาละเอียดมากกก และมีสีนู้ดอ่อนๆ เห็นเป็นสีแบบนี้แต่เขาสามารถใช้ได้ทุกสีผิวเลยนะ ผิวขาว ผิวเข้มก็สามารถใช้ได้เหมือนกันหมด ไม่วอก ไม่ลอย ไม่เขียว ไม่เทา แล้วก็ที่สำคัญเขามีไฮยากลูต้าที่เป็นเหมือนมอยซ์เจอร์ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย ซึ่งดีจริง คือเราลองใช้แล้วรู้สึกว่าเขาช่วยให้แป้งเกาะติดหน้าดีมาก ผ่านไปสามสี่ชั่วโมงแล้วผิวยังสวยอยู่เลย ขนาดไม่ได้ใช้รองพื้นหนักๆ เพราะเราใช้ คู่กับ พอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม แบบซองของเขาอะปังมากจริงๆ ตัวอีอีครีมจะเป็นทั้งเบส รองพื้น ครีมบำรุงและกันแดดในตัวเลยค่ะ ปรับผิวให้เนียน เบลอรูขุมขน แถมเนื้อเบาสบายผิวมากๆ ใครผิวล้าๆ ทาตัวนี้ก็คือเหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม ผิวดูดีแบบงงๆ

ภาพนี้เป็นภาพที่เราถ่ายหลังจากลง พอนด์สไฮยามิลค์ อีอีครีม แล้วทั่วใบหน้า แล้วใช้แป้งทาแค่ครึ่งหน้า จะเห็นได้เลยว่าแป้งของเขาช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีอย่างที่เห็นในภาพเลย ข้างที่ลงแป้งไปแล้วจะให้ความรู้สึกว่าผิวเนียนกว่า  

Before - After

หลังลงพอนด์สอีอีครีมและแป้งพอนด์สเกาหลี

คือแป้งตัวนี้ให้ Finish Look ได้สวยแบบพอดีมากๆ หน้าเล่นแสงแบบไม่เว่อร์เกินไปช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีได้โดยที่ไม่ต้องแต่งอะไรเยอะให้หนักหน้าอะ ก็คือในราคาถูกมาก แป้งพอนด์ส 45 บาทส่วนอีอีครีมซองละ 25 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ได้ผลลัพธ์ถูกใจ น้อยแต่มากที่แท้!


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE