Review:: IN2IT Eyeliner ถูกและดี (มาก) บอกลาอายไลเนอร์แพนด้าไปได้เลย!!

29 17
สวัสดีค่าทุกคนนน ห่างหายไปนานมากๆ ช่วงนี้ทำงานจนไม่ว่างมาอัพเดตเลย แต่ไปเจอตัวนี้มา คันปากม๊ากกก อยากอัพเดตให้โลกรู้สุดๆ ไปค่ะ
Ultrabrown Waterproof Eyeliner Pen อายไลเนอร์เนื้อฟิล์ม กันน้ำ กันเหงื่อ เป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด DIRECT FILL INK TANK SYSTEM เติมเต็มหมึกตลอดเวลาอย่างต่อเนื่อง หมึกไหลลื่นคล่อง ไม่แห้ง ไม่สะดุด 100%   แพคเกจจิ้งดีจับถนัดมือมาก ฝาปิดสนิท ขอเกริ่นเลยว่าปกติเป็นสาวตาแพนด้านางหนึ่ง ที่ตาเยิ้มง่ายมาก ๆ เพราะหนังตามัน พอเจอตัวนี้คือเลิฟมากจริง  
ปลายพู่กันเล็กเรียวสะใจชี เขียนง่าย ลื่นมือมาก แนบสนิท ติดเนียนไปกับผิว ขนแปรงเนื้อนุ่ม FELT TIP APPLICATOR  เริ่ดเว่อร์ มี 2 เฉดสีนะทุกคนน สีดำ กับ สีนํ้าตาลค่า
หลังจากใช้มาทุกวันเป็นเวลาอย่างต่อเนื่อง จะบอกว่าชอบมากกก ที่สุดที่เคยใช้มาแล้ว ไม่เว่อร์ เพราะฉันเป็นคนตาแพนด้าขั้นสุด ไม่ว่าจะลองยี่ห้อไหนก็คือ ไหล ขอบตาดำจนเครียด ไม่กล้ากรีดอายไลน์เนอร์ตลอดไปอะ พอได้มองแบบเอาวะ ลองหน่อย ก็คือแสงสว่างปายอุโมงค์เว่อร์ ฮือออออ นางดีจริง นั่งยัน นอนยัน อยากให้สาวที่ใช้อายไลน์เนอร์แล้วเป็นแพนด้า มาลองดู ไม่ไหล ไม่เยิ้มเลย โดนน้ำโดนเหงื่อ ทุกอย่างเหมือนเดิมเป๊ะ แล้วที่ชอบคือเส้นคม ไม่ย่น แห้งเร็ซ เรียบเนียนสุด ๆ ไปตำด่วนสาวววว ฉันให้ 100000000/10 ค่ะ จบ
พิกัด Watsons, KIS, Beautrium และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไปหรือช่องทางออนไลน์ก็ได้พวกเธอ ปังจริง  ราคา 200 เท่านั้น
#IN2ITThailand #DrawTheLineTheSeries #สยบหนังตามัน #สยบทุกสายตา


Piyanart Rodpaewparn

Piyanart Rodpaewparn

ใช้จริงก่อนรีวิวทุกตัว รีวิวจากใจจริง ดีบอกดี พังบอกพัง : )

ติดตามเราได้ที่
Facebook: Piyanart Rodpaewparn
Instagram: Pomelo.pyn

FULL PROFILE