[รีวิวจริงจากผู้ใช้จริง] AMT SKINCARE

30 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
❤️สวัสดีค่ะทุกคน เราเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรม ‘ใช้จริง รีวิวจริง’ ของแบรนด์ @amtskincare ค๊า ตอนนั้าเห็นเลยลองสมัครไปเล่นๆเพราะหน้ากำลังแหกจากสิวPCOSมากๆ หน้าแสบแห้งจากยาสิว ต้องการบูสด่วนๆ เลยแบบ ‘อะ รู้ว่าเสี่ยง แต่คงต้องขอลอง’ เพราะลองมาหลายอย่างแล้ว อีกสักรอบละกัน !!
.
เราได้ผลิตภัณฑ์ 4 ตัวของทางแบรนด์ มาทดลองใช้ 2 สัปดาห์ แล้วทางแบรนด์จะมีให้ทำแบบสอบถามความพึงพอใจ หากประทับใจสามารถรีวิวได้ ส่วนตัวค่อนข้างว้าวและประทับใจกับผลิตภัณฑ์มากๆ เลยเกิดรีวิวนี้ขึ้นมาค่ะ ขอสรุปสั้นๆตามนี้ เป็นสรุปโดยรวมนะคะ เพราะใช้พร้อมกัน 4 ตัว เลยไม่สามารถแยกผลลัพธ์เดี่ยวๆได้

ปัญหาผิวที่มี: ผิวเสียสมดุล ไม่แข็งแรง เป็นสิวอักเสบเยอะมากๆ ระคายเคืองง่าย ผิวแห้งขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น อุดตันง่าย สิ่งที่คาดหวัง: ผิวอิ่มน้ำขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น แต่ต้องไม่อุดตัน ไม่เพิ่มสิว ไม่ระคายเคือง ไม่ตีกับยาสิวและสกินแคร์ตัวอื่นๆ ผลลัพธ์: ผิวอิ่มน้ำขึ้นมากๆ หน้านิ่มมากกก โดยเฉพาะตอนตื่นมาคือหน้าสวยมากก เงาๆแบบสุขภาพดี ชอบมากก เหมือนตื่นมาสวยเลย55 ที่สำคัญ ไม่อุดตัน ไม่เป็นสิวเพิ่มมม !!! บราโวว อยากลุกปรบมือให้เลย เพราะเราใช้น้องร่วมกับยาสิว ลดรอยต่างๆอีก 3-4 ตัว เสียวมากว่าสิวจะปะทุเพิ่ม จะอุดตัน แต่ไม่เลยจ้า ขนาดอัดหลายตัวยังซึมได้ดีมากๆ ฟีลแบบซึมหาย ซึมหาย ก่อนนี้พวกสกินแคร์ที่มี บางตัวคือเข้ากันไม่ได้เลย ทาแล้วไม่สบายหน้าบ้าง บางตัวหนักไปมากองอยู่ที่ผิว บางตัวเบาบางแต่ไปซึมหายไปเลยไม่ทิ้งความชุ่มชื่นไว้ให้เลย แงง แต่อันนี้คือชิวมากทั้งๆที่ทาไปหลายชั้น Finish คือไม่กอง ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักเลย ฟีลเหมือนทาไปชั้นเดียว เราเลยว้าวมากๆว่าแบบทำได้ไง!!
สิ่งที่ประทับใจในผลิตภัณฑ์: อีกรอบละกัน อยากบอกว่าเนื้อผลิตภัณฑ์ของทุกตัวคือดีมากกก ดีจนเอาเวลาพักผ่อนมาทำรีวิวให้เลยค่ะ55 มันดีจิงๆทุกคนนน จากสภาพหน้าเราทุกคนสบายใจได้เลยว่า มันไม่ระคายเคือง ไม่อุดตันแน่นอน แล้วที่ประทับใจสุดๆคือความชุ่มชื้นและหน้านิ่มๆ งื้ออ ไอเลิฟฟฟ
❤️สำหรับใครยังไม่รู้จักแบรนด์นี้เหมือนเรา (เราพึ่งมาเซิดหลังจากใช้ได้อาทิตย์นึง เพราะก่อนนี้ลองอย่างเดียว พอว้าวเลยแบบอยากรู้55) ก็คือเป็นแบรนด์ที่เกิดจาก Skincare Chemist หรือคุณฝุ่ง อมต จากประวัติมีประสบการณ์กว่า 10 ปีในวงการสกินแคร์ทั้งในญี่ปุ่นและนานาชาติ 
❤️โดยผลิตภัณฑ์ของแบรนด์จะเน้นแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ บำรุงปรับพื้นฐานสภาพผิวให้แข็งแรง ช่วยให้ปัญหาผิวต่าง ๆ ดีขึ้นเพื่อผลลัพธ์ที่ยังยืน // เลยเข้าใจละว่าทำไมเนื้อผลิตภัณ์มันถึงดีได้ขนาดนั้น ** Skincare Chemist ก็คือนักเคมีที่เชี่ยวชาญในการทำสกินแคร์ ฟีลแบบนักปรุงยา 55 ที่รู้จักวัตถุดิบ สารต่างๆ มีความเชี่ยวชาญในการทำสกินแคร์เป็นอย่างดี (เช่นหลายๆแบรนด์ปังๆในท้องตลาดก็สูตรมาจากนักเคมีนี่แหละค่ะ)
❤️เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองผลิตภัณฑ์ตอนนี้ทางแบรนด์เขามีโปรโมชั่นอยู่ด้วย หรือใครยังไม่รู้จะลองตัวไหนก่อนดีทักไปปรึกษาปัญหาผิวกับแอดมินได้เลยนะคะ LINE Official @amtskincare แอดมินที่นี่ตอบดีมากๆ ตอบแบบมีความรู้จิงๆ เราใช้อะไรอยู่ถ่ายรูปส่งไปปรึกษาได้เลย แอดมินเรียงลำดับการใช้ให้เองเลยไม่ต้องมาปวดหัวเรียงเอง อันนี้ประทับใจมากกก ❤️ . #AMTSkincare #ผิวสุขภาพดี #Skincare #สกินแคร์ #ใช้ดีบอกต่อ #SkincareChemist #AMTReviews