เปิดประสบการณ์การใช้ LADARIS BUBBLE REGENERATING SERUM เซรั่มเนื้อบับเบิ้ลฟื้นฟูผิว

25 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าทุกคน เดี๋ยวนี้วงการสกินแคร์มีอะไรน่าสนใจเยอะชึ้นมากๆเลยค่ะ อย่างช่วงนี้มีตัวนึงที่ได้ลองแล้วชอบมาก มีความเก๋สุดอะไรสุด เซรั่มเนื้อบับเบิ้ล จาก LADARIS นั่นเองค่า ✨  
ต้องบอกว่าที่เราเลือกใช้ตัวนี่อย่างแรกคือดูจากสารสกัดเลยค่ะ เป็นเซรั่มเข้มข้นที่มีสารสกัดกว่า 40 ชนิดเลยค่ะ เรียกได้ว่ารวบรวมสารสกัดที่ดีต่อผิวรวมมาในขวดเดียวเลย 
สำหรับ texture ของตัวนี้เมื่อเราบีบตัวเซรั่มออกมา จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวค่ะ หลังจากทิ้งไว้ประมาณ 10-15 วินาที ตัวเซรั่มจะค่อยๆเป็นฟอง เพราะเค้าใช้เทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลพลัสด้วยค่ะ เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ตัวเซรั่มเข้าสู่ผิวชั้นในได้เร็วยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเติมออกซิเจนให้ผิวดูฉ่ำวาวเหมือนสาวเกาหลีด้วยอีกหนึ่งค่ะ 
ตัวนี้ช่วยหลายเรื่องมากเลยค่ะ แต่ละสารสกัดก็ช่วยหลายๆเรื่อยด้วยกัน เดียนาขอยกสารสกัดหลักมาให้ฟังกันนะคะ ตัวนี้มีชิแซนดร้าเบอรี่ป็นพืชพื้นเมืองของเกาหลีใต้ เป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งกระบวนการเกิดเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ลดรอยจุดด่างดำด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังมีไนอาซีนาไมด์ ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำรอยจุดด่างดำ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง และถ้าใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ​สามารถลดเลือนริ้วรอยด้วยนะคะ และตัวนี้ยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับคอลลาเจนในชั้นผิวจากสารสกัดจาก Hydrolyzed Collagen

เค้าจะช่วยทำให้ผิวเรียบตึง เปล่งปลั่ง คงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอด้วยค่ะ อีกสองตัวที่จะพูดถึงไดัแก่ Camellia Oleifera Seed oil ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและการเผชิญต่อมลภาวะ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นอีกครั้ง และ Beta glucan ที่ช่วยลดริ้วรอยร่องลึกรักษาผิวหนังอักเสบ เพิ่มภูมิต้านทานผิวหนังให้แข็งแรงค่ะ 
จะเห็นได้เลยค่ะว่าสารสกัดอัดแน่นจัดเต็มมากจริงๆ และแต่ละตัวก็ใส่มาในปริมาณที่เหมาะสม เห็นผลจริงเลยค่ะ แอบบอกว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิวด้วยน๊า วิธีใช้เซรั่มตัวนี้คือเราใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนได้เลยค่ะ ตอนกลางวันเราจะทาในปริมาณที่น้อยกว่าตอนกลางคืนค่ะ แต่กลางคืนส่วนตัวเดียนาจะโบกให้เต็มที่เพื่อให้ผิวได้ฟื้นฟูจริงๆ บีบเซรั่มลงมือและนำมาทาให้ทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ เซรั่มจะค่อยๆแตกตัวเป็นบับเบิ้ล สบายผิวมากค่ะ  
ด้วยความที่ texture เค้าแปลกใหม่สำหรับเรา แต่ละวันที่ใช้เรา enjoyมากเลยค่ะ เหมือนได้นวดผิวในทุกๆวัน ส่วนตัวลองใช้มาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นมากจริงๆค่ะ รูขุมขนดูเล็กลงและหน้าดูโกล์ว กับกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้นอนน้อยและดื่มน้ำน้อยหน้าแห้งมากๆเลยค่ะ ตอนนี้รู้สึกว่าดีมากๆเลย จะเห็นได้ชัดช่วงข้างจมูกเลยค่ะ 
ตัวนี้จะอยู่ที่ราคา 1,790 บาท​ ค่ะ  ปริมาณเยอะถึง 30 Ml. ใช้กันได้ยาวๆเลยค่ะ และแอบเห็นมีบางช่วงที่ทางแบรนด์มีโปรโมชั่นลดราคาอยู่นะคะต้องค่อยติดตามตามช่องทางการขายต่างๆให้ดีๆน้า  สำหรับใครที่ชอบสกินแคร์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ๆแบบนี้ อยากฟื้นฟูผิวต้องลองแล้วนะคะ แล้วมามีผิวสวยไปด้วยกันนะคะ 💕 ถ้าได้ลองแล้วเป็นยังไงมาพูดคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้เดียนาขอตัวก่อนนะคะ 


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE