รีวิว มาส์กผิวหน้า

34 27
🙏🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน วันนี้ติ๊กมาแนะนำมาส์กสำหรับผิวหน้าที่ติ๊กใช้แล้วชอบมากค่ะ และวันไหนที่ที่เราผิวหน้าโทรม คล้ำ โดนมลภาวะมา มาส์กสามารถช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้นได้ค่ะ🌟
1.❤️No7 Instant Results Purifying Heating Mask มาสก์หน้าอุ่น ช่วยระบายความร้อนอย่างอ่อนโยน เพื่อเปิดรูขุมขนและดึงสิ่งสกปรกออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก โดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ทั้งยังถูกออกแบบมาเพื่อลดความมันโดยไม่ขจัดความชุ่มชื่นที่จำเป็นสำหรับผิว ในขณะที่คุณนวด มาสก์จะช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและเมื่อคุณล้างหน้าออกจะรู้สึกได้ว่ารูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวรู้สึกสดชื่นและสะอาดอย่างไม่น่าเชื่อ ควรมาส์กอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง 

👉🏻เป็นมาส์อุ่นที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมาก รูขุมขนกระชับ ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยค่ะ เพียงแค่นวดเบาๆ แล้วล้างออก สามารถล้างออกได้ง่าย ผิวดูใส สะอาด นุ่ม ลื่นๆ ดีค่ะ
2.❤️White Ginseng Radiance Refining Mask เนื้อเจลสีทองผสานส่วนผสมของผงโสมขาวเนื้อละเอียด อ่อนโยน ไม่เป็นอันตรายหรือก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง และน้ำผึ้งที่ช่วยควบคุมสมดุลความชุ่มชื้นภายในผิวทำหน้าที่เป็นทั้งสครับและมาสก์ในเวลาเดียวกันในขณะที่กำลังอาบน้ำ โดยมาสก์ก่อนอาบน้ำทิ้ง 5~10 นาที ไออุ่นจากน้ำขณะอาบน้ำจะช่วยเปิดรูขุมขน จากนั้นนวดสครับวนให้ทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวกระจ่างใสพร้อมขจัดสิ่งสกปรก ให้ผิวสะอาด หมดจด เนียนนุ่ม มาสก์ชนิดล้างออก” (สครับผิว) แนะนำให้ใช้ 1~2 ครั้งต่อสัปดาห์ ส่วน “มาสก์” ที่ทาทิ้งไว้ แนะนำให้ใช้ 2~3 ครั้งต่อสัปดาห์ 

👉🏻เป็นมาส์กที่มีกลิ่นหอมโสมอ่อนๆ มาส์กง่ายย ตัวนี้สามารถเป็นสครับและมาส์กในหนึ่งเดียวค่ะ ล้างออกง่ายมากกกก ใช้แล้วรู้สึกผิวนุ่ม ลื่น น่าจับ ใสนิดๆ ค่ะ
3.❤️Clarifying Mask มาสก์ชนิดลอกออก ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกออกได้อย่างสะอาดหมดจด พร้อมมอบความเนียนนุ่มสู่ผิว ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพร อาทิ ผงโซโลมอนส์ซีลเนื้อละเอียดและสารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้ง ช่วยปรับสภาพผิวที่แห้งกร้านอันมีสาเหตุจากเซลล์ผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกที่อุดตัน เผยผิวเปล่งประกาย เนียนนุ่มน่าสัมผัสมากกว่าที่เคย วิธีการใช้ ทาอิมัลชั่นเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว จากนั้นทามาสก์ให้ทั่วใบหน้าโดยเกลี่ยให้สม่ำเสมอ หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ 20~30 นาที เพื่อให้มาสก์แห้งสนิทจากนั้นลอกมาสก์ออกโดยการลอกจากบนลงล่าง 

👉🏻ตัวนี้เป็นมาส์กที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิ่งสกปรกได้ดีมาก ช่วยให้ผิวนุ่ม ผลัดเซล์ลผิว ทำให้ผิวใส กระจ่าง นุ่มขึ้นมากค่ะ
4.❤️1 Night Brightening Overnight Mask คนที่แต่งหน้าไม่ค่อยติด หรือมีผิวหมองคล้ำ และแห้งกร้าน ลองมาส์คหน้าสูตรนี้ 1 Night Brightening Overnight Mask ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพืชตระกูลซิตรัส ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และวิตามิน บี 3 ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใสใน 1 คืน ใครที่ชอบผิวหน้าสวยใส ต้องสูตรนี้เท่านั้น



👉🏻เป็นมาส์กที่ทาแล้วเย็นสบายผิว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเลมอน ตัวนี้ช่วยผลัวเซล์ลผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น ผิวดูใสขึ้นด้วยค่ะ
5.❤️Bk Acne Mask เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับมาส์กหน้า ด้วยสูตรผสมน้ำมันสกัดธรรมชาติจากใบทีทรี (Tea Tree Oil) ประเทศออสเตรเลียและสาร SEBOCLEAR-MP ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว พร้อมสารสกัดจากมัลเบอร์รี่ ซึ่งมีฤทธิ์เป็น Anti Oxidant ช่วยปรับสภาพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากเห็ดยุโรปตะวันออก ทำให้รูขุมขนกระชับ พร้อมฟื้นฟูและบำรุงผิวให้เรียบเนียน แลดูผิวดูแลสุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมจากสารอันตรายอย่าง แอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำหอม



👉🏻เนื้อ Mask เป็นสีเขียว มีความเข้มข้น ทาง่าย เกลี่ยสบาย ไม่เหนียวหนึบ เวลาแห้งไม่แห้งร่วงแบบแป้งดินสอพองค่ะ 



👉🏻ตัวนี้เค้าสามารถทาได้ง่าย ตอนที่ทาจะรู้สึกเย็นๆ  ทาแล้วรู้สึกสดชื่นมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผิว ตัวมาส์กไม่ไหลหรือหยด ติ๊กจะทาทิ้งไว้ประมาณ 15-20 แล้วล้างออก เค้่สามารถล้างออกได้ง่าย ไม่ติดผิวจนล้างออกยากค่ะ พอล้างออกจะสัมผัสได้ว่า ผิวดูใสขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรก รูขุมขนกระชับ หน้ามันน้อยลง ผิวหน้านุ่มดีค่ะ❤️สะอาด นุ่ม สิวก็ลดลงและสิวก็ยุบลงด้วยค่ะ ยิ่งใช้แต้มสิวก็ยิ่งยุบลงไวค่ะ เค้าไม่ทำให้ผิวบาง ไม่ทำให้แสบผิวด้วยค่ะ
6.❤️บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไวท์ กลอส แผ่นมาส์กหน้าวิตามินสูตร ไวท์ กลอส ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่แห้ง และหมองคล้ำให้ชุ่มชื้นดูกระจ่างใสขึ้น เผยผิวเนียนลื่น ดูเงา โกลว์ใส เปล่งประกายแบบกลาสสกิน (อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด และไม่มีน้ำหอม)

 
👉🏻ตัวนี้ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ค่ะ ยิ่งใช้ผิวยิ่งเงา ดูโกลว์ ฉ่ำสุดๆ เลยค่ะ


❤️บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ลิฟติ้ง แผ่นมาส์กหน้าวิตามินสูตร “ลิฟติ้ง” ช่วยเติมสารอาหารสู่ผิวอย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระชับและเต่งตึงขึ้น เผยผิวเรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย (อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิดและไม่มีน้ำหอม)


👉🏻ตัวนี้ช่วยให้ผิวกระชับ ใส ผิวเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ค่ะ
7.❤️บาโนบากิ ไฟนอล สลีปปิ้ง มาส์ก ไวท์เทนนิ่ง สลีปปิ้งมาส์ก สูตรผิวกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยสิวอย่างตรงจุด เผยผิวไบร์ทกระจ่างใส เปล่งประกายแบบเฮลท์ตี้สกิน

 

👉🏻เป็นมาส์กที่เนื้อเข้มข้น ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยดำ รอยสิวได้ดีมากค่ะ ยิ่งใส่ตู้เย็นแล้วมาทาทำให้ผิวฉ่ำ เย็นสบายผิวจริงๆ ค่ะ



❤️บาโนบากิ ไฟนอล สลีปปิ้ง มาส์ก คาเฟอีน สลีปปิ้งมาส์ก สูตรคาเฟอีน  ช่วยฟื้นบำรุงผิวโทรมคล้ำ และขอบใต้ตาดำบวมจากการพักผ่อนน้อย พร้อมด้วยวิชฮาเซลที่ช่วยกระชับผิว และรูขุมขน เผยผิวแน่นอิ่มฟูดูสดใสขึ้นทั่วทั้งใบหน้า และรอบดวงตา เหมือนได้นอนเต็มอิ่มตลอดคืน 



👉🏻เป็นมาส์กที่ช่วยทำให้ผิวที่คล้ำเสียดูใส รูขุมขนกระชับขึ้นจริงๆ ค่ะ ที่สำคัญผิวดูแน่น กระชับ ฟูขึ้นค่ะ
8.❤️การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ เซรั่ม มาส์ก ไลท์ คอมพลีท ไวท์ อัพ เซรั่ม มาส์ก ไวท์ อัพ อีกขั้นของนวัตกรรมล่าสุดของแผ่นมาส์กน้ำนม* มาส์กปุ๊บ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับทันที ขีดสุด*ผิวดูกระจ่างใส ไกลจุด เนียนนุ่มเด้งทันที หลังใช้ ผสานพลังเซรั่มน้ำนมเข้มข้น และ วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำอย่างอ่อนโยน ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสนุ่มเด้ง เรียบเนียนทันที

เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน แผ่นเซรั่มมาส์กออกแบบพิเศษ เพื่อให้กระชับรับโครงหน้าคนเอเชียโดยเฉพาะ แนะนำให้ใช้
เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง


👉🏻เป็นมาส์กที่ช่วยให้ผิวใส นุ่ม เด้ง กระชับ ลดริ้วรอย จุดด่างดำ ผลัดเซล์ผิวที่หมองให้ลดลงได้จริงค่ะ
9.❤️ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ สลีปปิ้ง มาสก์ ไบร์เทนนิ่ง มาสก์ มาสก์บำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เพื่อดูแลปัญหาผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พีเอชเอ ช่วยผลัดผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ตื่นขึ้นพร้อมเผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอนิค ปัญหาผิวหมองคล้ำดูลดลงด้วยสารสกัดจากมัลเบอรี่



👉🏻เป็นมาส์กที่ไม่ต้องล้างออก ช่วยลดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำได้ดีมากผิวดูใส นุ่ม ชุ่มชื้นมากค่ะ



❤️ลีดเดอร์ อินโซลูชั่น พีเอชเอ สลีปปิ้ง มาสก์ คอมบูชา แอนตี้ออกซิแดนท์ มาสก์บำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เพื่อปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะและอนุมูลอิสระ พร้อมขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พีเอชเอ ช่วยผลัดผิวเสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวบาง และไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ตื่นขึ้นพร้อมเผยผิวใหม่ที่ชุ่มชื่นด้วยไฮยาลูรอนิค คืนความเปล่งประกายให้ผิวด้วยคอมบูชา ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวก่อนนอนทา สลีปปิ้งมาสก์ ให้ทั่วใบหน้า ไม่ต้องล้างออก สามารถใช้ได้ทุกคืน


👉🏻เป็นมาส์กที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูใสขึ้น นุ่มมมมมมากค่ะ
10.❤️มาส์กเขาค้อทะเลภู เนื้อมะขามแท้เข้มข้น อุดมไปด้วย AHA ธรรมชาติ ที่ช่วยผลัดผิวให้เนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างมีประสิทธิภาพ โดยไม่กัดกร่อนและทำร้ายผิว เพิ่มพลังการบำรุงพิเศษด้วยวัถุดิบจากธรรมชาติแท้ๆอีก4ชนิด ได้แก่ ทานานคา ขมิ้น ชะเอมเทศ และน้ำผึ้ง ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ เติมความยืดหยุ่น บำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวคุณแลดูสวยใส สุขภาพดี เนียนละเอียดขึ้นกว่าที่เคย


👉🏻เป็นมาส์ที่ชอบมาก เนื้อมะขามเน้นๆ หอมมะขามมาก ใช้แล้วผิวใส นุ่ม ไม่แสบผิว ผิวดูเนียบ ใสสุดๆ เลยค่ะ  
😊ใครใช้แบบติ๊กบ้างคะ หรือมีตัวไหนแนะนำมาเม้ามอยส์กันค่ะ


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE