ปรับสมดุลผิว ปราบรูขุมขนกว้างด้วยสกินแคร์ 6 Step !

61 43
WITH <strong>d program</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

ถ้าตัดเรื่องสิว ริ้วรอยออก ปัญหารูขุมขนกว้างโดยเฉพาะบริเวณหน้าแก้มนี่เป็นอะไรที่กลุ้มใจเหมือนกันTT เพราะเราต่างก็คงชอบผิวที่ดูเรียบเนียน ยิ่งช่วงนี้รูขุมขนเบิกบานด้วยอากาศเมษาหน้าร้อนบ้านเราและการใส่แมสก์ด้วยแล้ว ผิวขาดสมดุล ตีกันไปหมด วันนี้เลยมาแชร์สกินแคร์เพื่อปรับสมดุลผิว กระชับรูขุมขนสักหน่อย^^  

6 สกินแคร์ที่เลือกมาเน้นอ่อนโยน ปลอบประโลมผิว แต่ก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น คืนความสมดุลของผิว ให้ผิวกระชับด้วยค่ะ <3 เป็นสเต็ปง่ายๆไม่ยุ่งยากปรับใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนเลยน้าาา

O

o

.

STEP 1

Fresh

 Soy Face Cleanser 

ขนาด 150 ml 
ราคา 1,620 บาท

 ________________ 


: คุณสมบัติ :

 เจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าสูตรอ่อนโยน มีค่า pH สมดุลที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อุดมด้วยโปรตีนจากถั่วเหลืองที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้ารวมถึงเมคอัพทำความสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น รวมทั้งมีสารสกัดจากแตงกวาที่ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และกุหลาบที่ช่วยปรับสมดุลผิว

 

: วิธีใช้ : 

ทำผิวให้เปียกและนวดให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา แล้วล้างออก ใช้ได้ทุกวันในเช้าและก่อนนอน


 : เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เจลล้างหน้าที่เคยใช้และกลับมาใช้อีกครั้ง เพราะรู้สึกอ่อนโยนดีมากๆเหมาะกับช่วงนี้ที่ผิวระคายเคืองง่ายเพราะใส่แมสก์ 2 ชั้น ป้องกันแน่นๆไปเล๊ยย!! ซึ่งตัวนี้เป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น ไม่มีฟอง ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง กลิ่นคล้ายๆ แตงกว่าให้ความรู้สึกสดชื่นและสะอาด มีเนื้อสัมผัสสบายผิว หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งเอี๊ยดด้วย:D 

STEP 2 

d program

Balance Care Lotion

 ขนาด 125 ml 
ราคา 1,090 บาท 

________________ 


: คุณสมบัติ :

 สกินแคร์จาก d program ฟื้นผิวที่มี สำหรับทุกปัญหาผิว มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่ม beauty microbiome จุลินทรีย์ชนิดดีบน ผิว เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรง บอกลาปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ซึ่งมีหลายสูตรด้วยกันแต่ที่เลือกใช้ตรงกับความกังวลผิวของเราคือ Balance Care ขวดฟ้า ที่เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันที่มีปัญหาผิวขาดความสมดุล มีน้ำมันส่วนเกินและแห้งเป็นบางส่วน รูขุมขนกว้าง เพราะสูตรนี้จะฟื้นบำรุงคืนความสมดุลระหว่างความชุ่มชื่น และน้ำมันบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ

  •  เพิ่ม Beauty microbiome เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและ การทำงานของผิวตามธรรมชาติให้เป็นไปอย่างสมดุลด้วย Yeast extract complex ที่เป็นอาหารของ Beauty Microbiome ช่วยเพิ่มจำนวน Beauty microbiome จุลินทรีย์ดีต่อผิว

  • ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื่น รวมทั้งปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก เพื่อผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีจาก DP Complex

  •  พื้นบำรุงสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ดูแลรูขุมขนและควบคุมความมัน ลดโอกาสการอุตตันของรูขุมขนและการสะสมความมันบนผิว ส่งผลให้รูขุมดูเล็กลง เพื่อผิวสมดุลดูเรียบเนียนนุ่ม แข็งแรงสุขภาพดี 

  • ปลอบประโลมและปกป้องผิวที่มีแนวโน้มระคายเคือง เป็นสูตรที่อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของแลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน


 : วิธีใช้ :

ตัว Lotion มีวิธีใช้ที่หลากหลายเลือกตามความกังวลของผิวหรือความชอบได้เลยค่ะ  

(วิธีแรก) ให้กดโลชั่น 2 ปั๊มแล้วประคบลงผิวเบาๆ ซึ่งวิธีนี้จะเหมาะกับคนที่ผิวบอบบาง รบกวนผิวน้อยที่สุดนั่นเอง^^

 (วิธีต่อมา) ก็จะแอดวานส์ขึ้นมานิดนึงตรงที่มีการใช้สำลี โดยปั๊มโลชั่นลงบนสำลีประมาณ 3 ปั๊มแล้วเช็ดผิว ซึ่งวิธีนี้นอกจากจะได้รับการบำรุงยังเสมือนเป็นการผลัดเซลล์ผิวไปในตัวด้วยค่ะ 

(วิธีสุดท้าย) คือ การปั๊มโลชั่นลงบนแผ่นสำลีพอให้ชุ่มเพื่อนำมาใช้มาส์กหน้า 10-15 นาที ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ผิวอ่อนนุ่มขึ้น 


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อโลชั่นมีความบางเบาสบายผิว ไม่เหนียวหนึบผิว หยิบมาใช้ตอนในเช้าได้สบายๆ ตอนเช้าแจนจะใช้แบบวิธีแรกคือประคบลงบนผิวให้ความบางเบา ซึมซาบไว เข้ากับสกินแคร์ตัวอื่นได้ง่าย แถมช่วยให้ประหยัดเวลาทาครีมตัวต่อไปได้ไว แต่งหน้าต่อได้เลย ^^ ส่วนก่อนนอนก็จะใช้วิธีคล้ายเป็นการเช็ดโทนเนอร์บนผิวหรือวันไหนมีเวลามากหน่อยก็จะใช้เป็นชีสมาสก์ส่วนตัวชอบวิธีชีสมาสก์มากๆเพราะรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น ใช้ต่อเนื่องทุกวันผิวแข็งแรงขึ้น รู้สึกอีกทีเจ้าขวดนี้หมดไวกว่าใครเพื่อนเพราะหยิบมาใช้บ่อย ช่วงนี้อากาศร้อนๆผิวก็พังๆเพราะไหนจะใส่แมสก์แล้วยังอยู่ในสภาพอากาศอบๆอีก พอได้ถอดแมกส์ก็บำรุงแบบจัดเต็มง่ายๆด้วยขวดนี้แหละ ~ 

STEP 3

d program

Balance Care Emulsion 

ขนาด 100 ml 
ราคา 1,090 บาท

________________


 : คุณสมบัติ : 

Emulsion ที่มีส่วนผสมเหมือนกับตัว  Lotion ด้านบน (แตกต่างเพียงเนื้อสัมผัส)  ที่เหมาะสำหรับผิวผสมและผิวมันที่มีปัญหาผิวขาดความสมดุล มีน้ำมันส่วนเกินและแห้งเป็นบางส่วน รูขุมขนกว้าง เพราะสูตรนี้จะฟื้นบำรุงคืนความสมดุลระหว่างความชุ่มชื่น และน้ำมันบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนกระชับ 

  • เพิ่ม Beauty microbiome เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและ การทำงานของผิวตามธรรมชาติให้เป็นไปอย่างสมดุลด้วย Yeast extract complex ที่เป็นอาหารของ Beauty Microbiome ช่วยเพิ่มจำนวน Beauty microbiome จุลินทรีย์ดีต่อผิว 

  • ฟื้นบำรุงเกราะป้องกันผิว ให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื่น รวมทั้งปกป้องผิวจากสิ่งกระตุ้นภายนอก เพื่อผิวดูแข็งแรงสุขภาพดีจาก DP Complex 

  • พื้นบำรุงสมดุลของน้ำและน้ำมันบนผิว ช่วยเสริมกระบวนการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน ดูแลรูขุมขนและควบคุมความมัน ลดโอกาสการอุตตันของรูขุมขนและการสะสมความมันบนผิว ส่งผลให้รูขุมดูเล็กลง เพื่อผิวสมดุลดูเรียบเนียนนุ่ม แข็งแรงสุขภาพดี 

  • ปลอบประโลมและปกป้องผิวที่มีแนวโน้มระคายเคือง เป็นสูตรที่อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของแลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

: วิธีใช้ :

ใช้หลังบำรุงผิวหน้าด้วยโลชั่น โดยกดอิมัลชั่นเพียง 1 ปั๊มลงบนฝ่ามือ และทาทั่วใบหน้า


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เจ้าตัว Emulsion จะมีส่วนผสมเหมือนกับตัว Lotion เด๊ะๆแต่จะต่างที่เนื้อสัมผัสจะให้ชุ่ม ชื้นที่มากกว่าและเนื้อเข้มข้นกว่า แจนเลยจะใช้ทาก่อนนอน เมื่อทาโลชั่นเสร็จก็ทาอิมัลชั่นต่อเข้ากันได้อย่างดี<3 ผิวชุ่มชื้นมากกก โดยรวมแล้วเมื่อใช้ทั้ง 2 ตัวนี้ จะดูแลครบจบปัญหาผิวได้ดี รู้สึกได้ว่าผิวไม่งอแง มีความแข็งแรง จุดทีโซนที่มีความมันเมือก อย่างช่วงนี้ร้อนมากจนผิวงงไปหมด ต้องเรียกความสมดุลคืนมาด้วยเจ้าขวดนี้ 

STEP 4

Kiehl's 

Ultra Facial Cream 

ขนาด 50 ml
 ราคา 1,450 บาท 

________________


 : คุณสมบัติ : 

  • Olive - Derived Squalane หรือน้ำมันจากผลมะกอก เป็นน้ำมันสกัดที่ได้จากการสกัดผลมะกอก ซึ่งส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ที่ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างดี ช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว

  • Glacial Glycoprotein ช่วยปกป้องและเติมความชุ่มชื้นให้ผิว โดยการกักเก็บความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ กลีเซอรีน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น อิ่มฟูและช่วยกระตุ้นการทำงานของปราการของผิวชั้นนอก

  • กลีเซอรีนที่ใช้ในสูตรนี้เป็นกลีเซอรีนจากพืชและได้มาจากปาล์ม rapeseed และมะพร้าว


 : วิธีใช้ : 

**วอร์มบนฝ่ามือจนเป็นเนื้อบาล์ม** โดยสามารถใช้ได้ในตอนเช้าและก่อนนอน ทาได้ทั่วผิวหน้าและลำคอ หรือบริเวณอื่นๆที่แตก แห้ง ลอก ก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ 


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

 แม้จะเป็นกระปุกแรกที่ใช้แต่เข้าใจได้เลยว่าทำไมเป็นครีมที่อยู่มานานกว่า 52 ปี เพราะมีความอเนกประสงค์ ใช้ได้ทั่วผิวหน้า ผิวกาย ปลาบปลื้มมากกก  ซึ่งตัวครีมช่วยปรับสมดุลผิวดี ไม่แพ้ ไม่แห้ง เนื้อครีมไม่เหนอะ ผิวชุ่มชื้น ใช้เป็นครีมตัวปิดท้ายล็อคความชุ่มชื้นได้ดีเลยค่ะ    

STEP 5

Biotherm 

Life Plankton Eye 

ขนาด 15 ml

ราคา 1,900 บาท

_______________________


: คุณสมบัติ :

ไลฟ์ แพลงตอน 100% จาก กระบวนการหมักชีวภาพ มี Hyaluronic, Vitamin C, Adenosine โดยส่วนประกอบของ ไลฟ์ แพลงตอนนั้นใช้ความเข้มข้นสูงสุด ที่ช่วยฟื้นบำรุงและปกป้องผิวรอบดวงตาที่ร่วงโรยให้ดูชุ่มชื้นและกระชับขึ้น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยเล็กๆ และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตา ซึ่งผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่าเหมาะสำหรับทุกช่วงอายุ, รวมถึงผู้มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย และใช้คอนแทคเลนส์


: วิธีใช้ :

ให้ใช้นิ้วนาง แต้มเนื้ออายครีมในขนาดเท่าเมล็ดข้าว จากนั้นค่อยๆ ทาที่บริเวณรอบดวงตา


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

เนื้อสัมผัสบางเบาในรูปแบบเจล ไม่เหนียวเหนอะ กลิ่นหอมสะอาด ใช้แล้วรู้สึกเย็นสบาย ใช้แล้วฟิลกู๊ดเพราะผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ตื่นมาแล้วรอบดวงตาไม่เป็นคราบ ถ้าทาแล้วเผลอมาโดนขนตาหรือกใกล้ดวงตาก็ไม่แสบตา ผิวถุงใต้ตากระชับ รอยใต้ตาลดลง

 STEP 6 

Panpuri

 Nourish RiceMoss HyaQuench™ Kissable Lip Tint Oil 

ขนาด 6 ml
 ราคา 540 บาท

________________


: คุณสมบัติ :

  • สารสกัดจาก Wild Mango Butter ที่ให้ความชุ่มชื้นมาก กลิ่นหอมเย็นพร้อมสีแดงฉ่ำธรรมชาติ และมีกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวด้วยกลิ่นส้ม ลาเวนเดอร์ และมินต์

  • สารสกัดจาก Alkanet root ที่ให้สีแดงแบบธรรมชาติ 

  • Hyaluronic Filling Sphere™  นวัตกรรมใหม่ที่เป็นตัวช่วยให้ริมฝีปากอวบอิ่ม 

  • สารสกัดจาก Rice Amylopectin ช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 120 ชั่วโมง และเสริมด้วย MossCell Technology ที่เพิ่มความแข็งแรงไว้ในชั้นใต้ผิว เพื่อปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะภายนอก

: วิธีใช้ :

สามารถใช้ทาก่อนลงลิปสติก หรือทาทับเพิ่มความเงางาม และใช้เป็นลิปมาส์กในเวลากลางคืนได้ 


: เนื้อสัมผัสและความรู้สึกหลังใช้ :

ลิปออยล์ที่มาช่วยเติมความฉ่ำ เพื่อริมฝีปากที่อวบอิ่ม มาพร้อมกับกลิ่นความหอมเหมือนลูกอมมีความเปรี้ยวอมหวาน มีความเย็นๆผสมผสาน ทาแล้วจะให้สีแดงอมชมพูระเรื่อช่วยให้ดูสุขภาพดี ปากดูอิ่ม มีความฉ่ำ ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นได้ยาวนานโดยที่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ 

ผิวหลังใช้เซตนี้จะเห็นว่าผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น จากเดิมที่ผิวมีรูขุมขนอักเสบ ก็ไม่มีแล้ว ผิวแข็งแรงขึ้น^^ และจากผิวหน้าเยิ้มในช่วงทีโซนหนักๆในช่วงหน้าร้อนตอนนี้ผิวสมดุลขึ้นด้วย ผิวสุขภาพดีด้วย 6 step ที่ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้นะคะ <3  


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE