YAO Hair Brush “หวีรักผม...ผมรักหวี”

56 22

สวัสดีค่าทุกคน ปัญหาเส้นผมนอกจากผมเสียแล้วสิ่งที่ตามมาอีกอย่างคือ “ผมพันกัน” บางทีหวีจนผมขาด หวีหัก หวีงอก็เคยมาแล้ว ปัญหาเหล่านี้ยิ่งทำให้ผมเสียมากกว่าเดิมไปอีก พักหลังคือทนไม่ไหว จึงหาข้อมูลเรื่องหวี ที่เคยคิดว่าแค่หวีทำไมต้องแพง จนได้มาพบกับ “YAO Hair Brush”  YAO แต่ละตัวถูกออกแบบมาให้เหาะสมกับสภาพเส้นผมของแต่ละคนที่แตกต่างกัน เค้ายังใส่ใจในเรื่องของการออกแบบตัวแปรงเพื่อดูแลหนังศีรษะด้วย  สามารถแปรงได้ทั้งตอนผมเปียก และใช้กับไดร์เป่าผมได้เป็นอย่างดี หวานเลือกมา 2 แบบ คือ 1.Moving Square Brush เป็นลายไม้ และ 2.Moving Vent Brush แบบพกพาตัวนี้แถมถุงผ้ามาให้ด้วยค่ะ

1.Moving Square Brush เป็นสีลายไม้ธรรมชาติ ด้ามจับนูน จับถนัดมือน้ำหนักเบา สำหรับคนผมยาว ผมพันกัน ตัวแปรงมีขนาดใหญ่แปรงสะใจดี สาวผมหนา หรือผมบางก็สามารถใช้ได้ ส่วนตัวเราจะเป็นคนที่ผมเส้นบาง ผมเส้นเล็ก ผมน้อย และมีผมเสียช่วงปลาย ทำให้ผมชอบพันกัน 

ตัวแปรงมีโครงสร้างยืดหยุ่น Flexible Moving Vent คือเค้าจะปรับตามรูปทรงของศีรษะเรา เหมือนได้นวดไปในตัวค่ะ รู้สึกฟินมากเวลาหวีผม พื้นแปรงเค้าจะออกแบบให้มีร่องโปร่ง ทำให้เหมาะกับการหวีผมเปียก เค้าชอบเอามาหวีตอนทำทรีทเม้นท์ผมค่ะ น้องเค้าทนความร้อนใช้ได้กับไดร์เป่าผม และช่วยให้ประหยัดเวลาในการไดร์ผม ผมแห้งไวกว่าดิม ตัวแปรงล้างทำความสะอาดได้ง่ายด้วย เพียงแค่ใช้น้ำล้างผ่าน แล้วแขวนไว้รอให้แห้งได้เลยค่ะ ด้วยความที่ตัวหวีมีซี่ที่ห่างและเยอะทำให้แก้ปัญหาเรื่องเส้นผมพันกันได้เป็นอย่างดีตอนหวีไม่กระชากเส้นผม จึงไม่ทำให้ผมขาดหลุดร่วง ถึงวันนี้เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมหวีต้องแพง

2.Moving Vent Brush ตัวนี้เป็นขนาดพกพา เค้าแถมถุงผ้าให้ใส่น้องไปไหนมาไหนด้วยค่ะ เป็นทรง 4 เหลี่ยมขนาดพอดีมือไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป หลายๆคนอาจจะไม่ค่อยถนัดใช้งานแต่เค้าชอบมากเพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้หวีทรงแบบนี้มาก่อนเลยชินไปแล้ว ตัวนี้ก็เหมือนกับตัวแรกเลยค่ะแค่ย่อส่วนลงมา โครงสร้างมีความยืนหยุ่น ขนแปรงเค้า Premium Nylon ตุ่มกลมๆเล็ก ช่วยนวดศีรษะ เอาไว้เกาหัวฟินมากๆๆ ใช้กับผมเปียกและไดร์เป่าผมได้เช่นกัน เห็นเล็กๆแบบนี้น้องเค้าก็ยังคงคอนเซ็ปต์ไม่กระชากเส้นผม และสางผมที่พันกันได้เหมือนเดิม ปกติตื่นนอนมาขี้เกียจหวีผมสุดๆ แต่วันนี้ได้ค้นพบหวีที่ถูกใจแล้ว ใครยังไม่ได้ลองต้องลองสักครั้งค่า


rangsinee.w

rangsinee.w

สตรี ผู้ที่รักการแต่งหน้า

FULL PROFILE