ฟื้นผิวอ่อนแอจากความหมองคล้ำ ด้วยเซ็ตคู่หูผิวแข็งแรง d program

32 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ช่วงที่ใส่แมสก์เป็นประจำ รู้สึกว่าผิวเริ่มอ่อนแอได้ง่าย เกิดปัญหาผิวทั้งสิว ผดผื่นแพ้ ผิวหมองคล้ำ แถมขาดน้ำอย่างเห็นได้ชัด แล้วยิ่งช่วงนี้อากาศค่อนข้างร้อน เจอทั้งแสงแดด มลภาวะต่างๆรอบตัวทำร้ายผิวอีก ทำให้ผิวยิ่งพังเข้าไปกันใหญ่


และถ้าหากยังทาสกินแคร์หลายๆตัวคงเหมือนเมื่อก่อนก็คงไม่ดีแน่ มีหวังแพ้อุดตัน เป็นสิวเพิ่มได้ง่าย เพราะสกินแคร์บางตัวก็ทำให้หน้ามันเพิ่มได้เช่นกัน ดังนั้นการใช้สกินแคร์ให้น้อยลง โดยเลือกใช้เท่าที่จำเป็นอาจจะส่งผลดีต่อผิวมากกว่า และต้องเลือกใช้ให้เหมาะกับปัญหากับสภาพผิวที่เป็นอยู่ด้วย


ในฤดูร้อนนี้ พลอยมักเจอปัญหาผิวอ่อนแอได้ง่าย คือ แลดูหมองคล้ำ มีรอยสิว จุดด่างดำ แถมยังดูขาดน้ำ หน้ามันได้ง่ายในระหว่างวัน ใช้สกินแคร์แบบเดิมๆที่เน้นแต่เรื่องปรับผิวให้กระจ่างใสมาตลอดจนทนไม่ไหว เลยเริ่มลดปริมาณการใช้สกินแคร์หลายๆตัวลง แล้วหันมาใช้เซ็ตคู่หูผิวแข็งแรง สกินแคร์ฟื้นผิวสำหรับทุกปัญหาผิวจาก d program แทน ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่ม beauty microbiome จุรินทรีย์ชนิดดีบนผิว เพื่อให้ผิวกลับมาแข็งแรง บอกลาปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายกันไปเลย โดยจากที่พลอยได้ลองใช้มาสักพักใหญ่แล้วรู้สึกเลยว่าสุขภาพผิวดีขึ้นจริง เลยอยากหยิบมาบอกเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ

d program Lotion & Emulsion Microbiome

สูตร Whitening Clear


เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ รอยแดง ขาดความชุ่มชื้น โดยจะช่วยเร่งฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงและปรับสมดุลผิว ให้ดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นแบบสุขภาพดี ซึ่งทั้งตัว Lotion และ Emulsion นั้นจะมีส่วนผสมเหมือนกัน แตกต่างกันเพียงในส่วนของเนื้อสัมผัสเท่านั้น ซึ่งตัว Emulsion จะมีเนื้อเข้มข้น และทำให้ผิวชุ่มชื้นยิ่งกว่า Lotion


ส่วนผสมสำคัญ จะประกอบไปด้วย

Yeast extract complex: ที่ช่วยเพิ่ม beauty microbiome (จุรินทรีย์ดีที่อาศัยอยู่บนผิว) เพื่อช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น

DP Complex: ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวของเราให้แข็งแรง (เป็นส่วนผสมที่พัฒนามาจากส่วนผสมตัวเก่า H-stabilizing A)

Brightening Clear Complex: ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวดูเนียนนุ่มกระจ่างใส สุขภาพดี

Dipotassium Glycyrrhizinate: ปลอบประโลมและลดการระคายเคืองจากการแพ้ของผิว

และยังเป็นสกินแคร์ที่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ กับพาราเบน จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย และทุกสภาพผิว

วิธีการใช้ d program Lotion & Emulsion Microbiome


สำหรับขั้นตอนการใช้นั้นพลอยจะเน้นใช้ตัว Lotion ก่อน โดยจะใช้แทนโทนเนอร์ค่ะ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าทั้งตอนเช้ากับตอนเย็น ก็จะกด lotion ลงบนฝ่ามือประมาณ 1 - 2 ปั๊ม แล้วตบเบาๆให้ทั่วผิว ซึ่งเนื้อโลชั่นนั้นจะมีความเหลวคล้ายน้ำ จึงซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว หน้าไม่มันเพิ่ม และยังรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที (ซึ่งในช่วงเช้าพลอยจะทาแค่โลชั่นเท่านั้นนะคะ แล้วทากันแดด กับแต่งหน้าต่อเลย)

ส่วนในช่วงเย็นนั้นก็จะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นยิ่งขึ้นโดยทาโลชั่นก่อน แล้วค่อยทา Emulsion ต่อ โดยเนื้อของอิมัลชั่นนั้นจะมีความเข้มข้นสูงกว่าโลชั่น จึงจะซึมลงสู่ผิวได้ช้ากว่าเล็กน้อย แต่จะทำให้ผิวชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำทันที ไม่รู้สึกหน้ามัน ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป และยังรู้สึกว่าเป็นอิมัลชั่นที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานมากๆ เพราะตื่นเช้ามา ลองจับผิวดูรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่ม ไม่มันเลยล่ะ

ผลลัพธ์หลังใช้เป็นประจำ


รู้สึกได้เลยว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมาก ปัญหาพวกผดผื่นแพ้ยุบตัวลง ไม่มีปัญหาสิวเกิดขึ้นซ้ำ คือ สัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้นจริง เพราะปกติใส่แมสก์ผ่านไปไม่ถึงวันผิวก็เริ่มเป็นผดแล้ว แต่ตอนนี้แทบไม่มีเลย และผิวยังดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำก็แลดูจางลง แถมระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเยิ้มง่าย ไม่ต้องคอยซับมันบ่อยๆ ส่วนตัวแล้วประทับใจมาก ถูกใจคนผิวแพ้ง่ายที่สุดเลยล่ะ ใครมีปัญหาผิวแบบพลอย อยากกู้ผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสแบบเห็นผลจริงต้องลองคู่หูกู้ผิวสูตร Whitening Clear ของ d program นี้เลยค่ะ

สำหรับใครที่ไม่ได้มีปัญหาผิวหมองคล้ำ แต่อยากฟื้นฟูผิวในด้านอื่นๆ ไม่ว่าจะเรื่องสิว ผิวมัน ผิวแห้งกร้าน หรือมีปัญหาริ้วรอย สกินแคร์ d program ก็ยังมีสูตรอื่นๆให้เลือกซื้อที่เหมาะกับปัญหาผิวดังกล่าวด้วยนะคะ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา หรือ ผ่านช่องทางออนไลน์ Watsons Online, Shopee และ Lazada ได้เลยค่ะ


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE