สายเกาต้องมี Pond’s Hya Milk EE Cream อัพผิวโกลว์เป็นสาวเกา เป๊ะปังแบบไม่โป๊ะ

3 0
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


☁️˻˳˯ₑ*॰¨̮ꔛ

อันยองค่าทุกคน

ใครที่เป็นสายไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยากวุ่นวายให้หลายขั้นตอนแบบว่าสวยทีเดียวจบเลยไม่เสียเวลาใช้หลายอย่าง หลายตัว ออมสินแนะนำตัวนี้เลยค่า 

      Pond’s Hya Milk EE Cream 


แล้วอีอีครีม คืออะไร ? EE cream ย่อมาจาก Extra Enrichment cream ค่ะ หลักๆ เลยก็คือครีมที่จะช่วยปกปิดเบลอผิวให้เรียบเนียนด้วยและยังช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้นไปด้วยในตัวเดียวที่บอกว่าตัวนี้เค้าสวยจบในซองเดียวก็เพราะว่าเค้าเป็นทั้งสกินแคร์บำรุงผิว เป็นทั้งกันแดด และเป็นทั้งเมคอัพเบสได้ด้วย เรียกง่ายๆ ว่าใช้ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยค่ะ



ใครที่อยากผิวสวยฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีก็ต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ นอกจากที่เค้าจะมีสารบำรุงจากไฮยามิลค์เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูฉ่ำโกลว์อิ่มน้ำแล้วเค้ายังมี กลูต้าบูสถึง 10 เท่าช่วยในเรื่องการปรับผิวให้ดูเนียนกระจ่างใสและปกปิดรูขุมขนให้เรียบเนียน วิตามินบี 3 ช่วยเบลอรูขุมขนให้ผิวสวยแล้วก็ยังมีกันแดดถึง SPF30 PA+++ แบบว่าสวยท้าแดดเมืองไทยได้แน่นอนค่ะ และเคล็ดลับของสาวเกาหลีคือผิวสวยฉ่ำโกลว์เน้นงานผิวอวดผิวสวยแค่เพียงใช้ Pond’s Hya Milk EE Cream ตัวนี้ตัวเดียวแล้วเซทแป้งตามก็จบเลยค่ะเผยผิวเนียนสวยโกลว์เหมือนสาวเกาหลีทันทีเลยค่ะ



TEXTURE


เป็นเนื้ออีอีครีม สีนู้ดทำให้ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะ ไม่ทำให้หน้าวอกหน้าลอยหรือหน้าเทาเลยค่ะ แต่จะช่วยปรับผิวให้ดูเนียนใสโกลว์ขึ้นแบบเหมือนผิวสวยมาตั้งแต่เกิดเลยค่ะ > < เนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่ายไม่เหนะหนะผิว ทาแล้วเนียนเข้ากับผิวไปเลยค่ะดีงามมากเว่อร์


‎˚ ༘🍣+🍙 = ´ސު`


ช่วงนี้จะหยิบมาใช้บ่อยมากจริงๆ ค่ะเรียกได้ว่าใช้เกือบทุกวันเลยเพราะเค้าจบในซองเดียวทั้งกันแดดทั้งบำรุงและไม่ต้องแต่งหน้าเยอะก็ได้ผิวสวยแค่เติมลิปสติกเติมแก้มนิดหน่อยคือสวยเกาหลีเลยค่ะ  ตัวนี้เค้าจะช่วยปรับให้ผิวเนียนสวยเหมือนใส่ฟิลเตอร์ให้ผิวหน้าตลอดเวลา นี่คือสิ่งที่ออมสินตามหามานานแล้วค่ะ ตัวช่วยที่จะทำให้ผิวสวยแบบไม่โป๊ะ ใช้แล้วเหมือนผิวสวยสุขภาพดี กินอิ่มนอนหลับพักผ่อนเพียงพอเหมือนทำบุญมาอย่างหนักถึงจะได้ผิวสวยขนาดนี้ ฮ่าๆ 



ใครที่เบื่อกับการที่ต้องใช้อะไรหลายขั้นตอนออมสินแนะนำตัวนี้เลยค่ะ Pond’s Hya Milk EE Cream สวย ครบ จบในซองเดียว เป๊ะปังแบบไม่โป๊ะ ตอบโจทย์เรื่องการประหยัดเวลามากๆ ที่สำคัญคือราคาถูกมากๆ เพียงซองละ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะทุกคน แต่คุณภาพคือเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์เลยน้าา ใครที่อยากผิวสวยเหมือนนางเอกซีรีส์เกาหลีความฝันอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่ะทุกคนแค่ใช้ Pond’s Hya Milk EE Cream ก็จะได้ผิว #โกลว์เป๊ะทันทีเกาหลีทันใจ แบบสาวเกาหลีอันยองโอปป้าแล้วค่าทุกคนน ∿



ꔣ💟˚ ༘🩰) ☁️ׂ



Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE