ลอกสิวเสี้ยนพลังช้าง หลุดสะใจ!!

41 14
WITH <strong>The Original</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน แก้ม เองนะคะ

กระทู้นี้แก้มจะมาพูดถึงไอเท็มที่มีทุกบ้านแน่นอน นั่นก็คือที่ลอกสิวเสี้ยนนนน แต่เชื่อว่าหลายๆคน น่าจะยังไม่เคยลองอันนี้แน่นอน เพราะ The Original เค้าเพิ่งออกไอเท็มอันใหม่ ไม่เคยผิดหวังเลยจริงๆ ลอกสิวเสี้ยนหลุดสะใจทุกอัน!! ล่าสุดออกเป็นครีมลอกสิวเสี้ยนแบบมีครีมมาให้ และ ให้กระดาษไว้แปะลอกสิวเสี้ยน ซึ่งข้อดีแก้มก็รู้สึกว่าคุ้มกว่าซื้อมาทีละอันๆไว้ลอก แถมส่วนใหญ่ก็จะลอกได้แค่ที่จมูก แต่อันนี้เราสามารถใช้ลอกได้หลายครั้งเลย หรือใครอยากจะลอกจุดอื่นนอกจากจมูก ตรงคาง ตรงแก้ม ก็ใช้ได้ทุกส่วนของหน้าาาา  

เนื้อครีมสีฟ้าอ่อน น่าร้ากกกก ตัวครีมแวบแรกที่ทา คิดว่าจะมีกลิ่น สรุปกลิ่นไม่แรงเลยค่าาาา กลิ่นอ่อนเยยๆ

กระดาษให้มาในซอง 20 แผ่น ความยาวกำลังดี

ที่น่าสนใจคือครีมเค้ามีส่วนผสมจากอโลเวร่าที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นขณะใช้ ดีมากเลย หลังใช้ แกะแผ่นออกมาไม่มีความระคายเคืองเลยค่ะ แปะทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีนะคะ แล้วลอกออกโดยดึงย้อนรูขุมขน อาจจะมีคราบๆครีมติดบ้างก็ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าได้เลอ

ดูสภ๊าพพพพ ขจัดสิวเสี้ยน ไขมันอุดตันแบบออกมาทั้งตออ555555555 ลูบจมูกก็คือฟินๆ เนียนยิ่งกว่าหน้าอีกค่ะ 🤣 เป็นไอเท็มที่ดี ไม่มีไม่ได้แน้ว ลอกสิวเสี้ยนพลังช้างจริงๆ!!!! เห็นใช้ได้หลายครั้งแบบนี้แต่ราคาแค่ 49 บาท อึ้งมากพส ตุนค่ะตุนนน ที่ 7-11 เลยยยย

วันนี้แก้มไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่า เดี๋ยวแวะมาป้ายยาไอเท็มปังๆอีก ♡︎


gamm

gamm

สวัสดีค่าทุกคนน แก้ม นะคะ อายุ 23 ปี
ฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ จะพยายามลงบ่อยๆ พัฒนาเรื่อยๆค่า ดูผลงานเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์เลยค่ะ 🤏🏻💖

สภาพผิวของแก้ม ผิวแพ้ง่ายมากกก เจออะไรนิดหน่อยก็มีรอยแดง ไม่ค่อยมีสิว แต่มาทีก็คือเม็ดใหญ่ แล้วกว่าจะหายนานมากกกก ผิวผสม มันช่วงทีโซน แต่เป็นคนผิวมันที่ขาดน้ำ บางทีก็หน้าแห้งแต่งหน้าไม่ค่อยติดค่ะ ช่วงนี้นอนเช้า ตาเป็นหมีแพนด้าแล้ววว555555

id line : @528thvyv
twitter : @gmmgamm

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยย มาคุยเล่นกันได้น้า
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ♡´・ᴗ・`♡

FULL PROFILE