Honest review ลองจริงใช้จริง 7 วัน กับ Kiehl's Dark Spot เซรั่มตัวดัง

34 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่าทุกคน..........


ในที่สุดเราก็ได้ลอง  Kiehl's Dark Spot Solution  โดยทางจีบันได้ส่งมาให้เราได้ลอง ต้องขอบอกว่าดีใจมากๆ เพราะตอนนี้ก็คือรอยด่างดำกระจัดกระจายเต็มหน้าเลยค่า โดยเราได้น้องมาทั้งหมด 3 ชิ้นค่ะ เราขอรีวิวจากประสบการณ์โดยตรงของเราเลยน้า 

โดย Kiehl's Dark Spot  เค้าเป็นเซรั่มที่ดังมากกกก เรียกได้ว่าเป็นอมตะของแบรนด์ Kiehl's เลยก็ว่าได้ เราได้ยินมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย จนทำงานแล้ว เค้าก็ยังอยู่ยืนยงค่ะ เรียกได้ว่าเป็นอมตะจริงๆ


จุดเด่น  ช่วยลดเลือนรอยสิว รอยดำ ช่วยเผย 5 พลังผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ได้แก่ ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้รอยสิวและรอยแดงดูลดเลือนลง ลดปัญหาผิวหมองคล้ำ  ช่วยให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ

ผลิตภัณฑ์


สี - ไม่มีสี เป็นเซรั่มใสๆเลยค่ะ

texture - เบา แต่ไม่ถึงขั้นเป็นน้ำเหลวๆนะคะ ซึมไวจริง สบายผิวมาก ทำให้การลงสกินแคร์ในขั้นต่อไป ทำได้ง่ายมากขึ้น

กลิ่น - มีกลิ่นเล็กน้อย แต่ไม่แรงค่ะ 


สภาพผิวของเรา


เราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่ะ มีจุดด่างดำประปรายทั่วใบหน้า ในบริเวณที่ใส่แมสก์ค่ะ เนื่องจากมีอาการแพ้แมสก์และเกิดสิวจนเป็นเหตุให้เกิดจุดด่างดำค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้


จากที่ได้ทดลองใช้ Kielh's Dark Spot มาทั้งหมด 7 วันต่อเนื่องนะคะ ทั้งตอนเช้าและเย็น พบว่ารอยด่างดำจางลงในบางจุดค่ะ โดยเฉพาะจุดที่เป็นรอยแผลที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานค่ะ  แต่ที่น่าสนใจคือ ผิวเราดูกระจ่างใสมากขึ้นค่ะ อีกอย่างที่ประทับใจคือ เนื้อเซรั่มมีความเบาดีค่ะ รู้สึกไม่หนักหน้า สบายหน้าดีค่ะ คิดว่าหากใช้ไปต่อเนื่องนานกว่านี้ ก็อาจจะทำให้รอยด่างดำลดลงเพิ่มขึ้นได้ค่ะ 


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : ริ้วรอย
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE